Em và hắn tựa vào vai nhau ngủ,đến khi sân bay hạ cánh và được tiếp viên đánh thức cả hai mới dần tỉnh ngủ.Nhận xong hành lý,hắn cùng em bắt xe đến nhà mình.Đứng trước cửa,tim em đập thình thịch.
Em nghĩ thầm,liệu mọi chuyện có thuận lợi không?Dù gì mẹ hắn cũng thấy em và hắn trên sân khấu và biết cả 2 là bạn,nhưng không biết cả 2 đã tiến tới mối quan hệ yêu đương,liệu khi biết mẹ hắn sẽ nghĩ gì về em?
Hắn nhìn ra được sự lo lắng in rõ trên mặt em,ôm chặt lấy em rồi an ủi,nắm lấy tay em.
Hắn :
"Mọi chuyện sẽ ổn cả mà,không sao"
Em :
"Vâng,cảm ơn anh"
Hắn mở cửa nhà,hiện tại nhà hắn không có ai hết.Hắn về không báo trước,vì 2 ngày sau thì mới bắt đầu chuyện xem mắt.Có lẽ mẹ hắn đang bên nhà của cô gái đó chẳng hạn?
Hắn :
"Em cứ tự nhiên nha,có thể đến tối mẹ anh mới về nên em yên tâm"
Em :
"Vậy em tắm rồi nghỉ ngơi được không?"
Hắn :
"Được chứ"
Hắn chỉ cho em nhà vệ sinh,sau đó rồi kêu em lên lầu 1 phòng dãy cuối là phòng hắn,vì hắn thích sự riêng tư nên ở cách xa những phòng khác.
Em lấy bộ quần áo chuẩn bị từ trước,vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ,hắn thì trên phòng đợi em.
Đang chill chill bật nhạc trong nhà tắm,bỗng bên ngoài có tiếng người nào đó đang cố mở cửa ra.
? :
"Ủa Sơn,anh đúng không?"
"Sơnnnn,em nè"Em hơi giật mình vì đó là một giọng nữ,nhưng em vẫn bình tĩnh,cố nghĩ xem đó có thể là ai.
Rồi sau đó tiếng gọi bỗng im bặt,em cũng tắm lẹ thật nhanh rồi ra ngoài,chưa gì đã thấy người lớn và cả hắn cũng đang ngồi ở phòng khách.
Em :
"H..hả?"
Hắn :
"À..đây là-..
Em :
"Bạn ạ!!"
"Con là Anh Khoa,bạn của Sơn"Mẹ hắn :
"Cô biết,con đến chơi luôn sao?"
"Nhưng mà giờ nhà cô đang có việc riêng,con lên phòng Sơn nghỉ ngơi trước nha"Em :
"À..vâng ạ"
"Con xin phép"Hắn :
"Ơ..em"
Em để ý thấy bên cạnh hắn có một cô gái rất xinh,họ có vẻ rất thân thiết với nhau khi em thấy cô ta đang khoác tay vào trong tay hắn,cũng dựa dựa cạ cạ nhau dữ lắm.
Em lên phòng hắn,hơi lo lắng một chút,cảm giác bất an lại ào đến..chỉ là,lần này không còn hắn bên cạnh ôm em,và nắm lấy tay em như trước..
------------------
Em nằm nghĩ mãi rồi cuối cùng thiếp đi lúc nào không hay,khi tỉnh dậy đã hơn 12h đêm luôn rồi,phòng tối thui không 1 chút ánh sáng,chỉ có tiếng nước ở nhà tắm do em vội quá mà quên khóa lại,dưới nhà chẳng có ai cả.
Em :
"Cái..cái gì đang diễn ra vậy?"
Em lấy điện thoại của mình,định gọi cho hắn thì thấy dòng tin nhắn hắn gửi cho em.
'Anh đi ăn với gia đình,thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ gọi em.Dưới bếp anh có để sẵn 1 phần cơm gà đó,em có thể hâm lại,đồ dùng cứ xài thoải mái nha.Anh đi ăn nhanh rồi về ngay,yêu em.'
Em :
"Aissss gì vậy?"
"Mệt quá,dẹp đi"Em nhăn nhó,khó chịu lắm chứ đùa.Em cũng là khách mà,tự nhiên giờ bị bỏ lại ở nhà 1 mình là sao?
Đang vừa ức và giận,chợt nhớ ra Neko có show ở Hà Nội hôm nay,liền xin địa chỉ chỗ khách sạn của Neko rồi bắt xe qua luôn.
Neko :
"Ủa mày không chơi với Soobin hay sao còn kiếm tao"
Em :
"Có Soobin đã không kiếm anh"
"Tự nhiên ngủ dậy đi đâu hết trơn"Hắn :
"Sao vậy được,mà thôi kệ đi"
"Ờm..đi bar không?"Em :
"Dữ,không sợ ST ghen hả"
Neko :
"Ổng không cho tao đi tới mấy chỗ như vậy,nay thoải mái rồi"
"Đi không?"Em :
"Đi chứ,dù gì cũng đang chán"
Neko :
"Ok,chốt đơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobinxKayTran]My Love.
Romance[SoobinxKayTran]My Love. Không có thật,tưởng tượng,có cảnh 18+ Đừng leak,đọc ở đây thôi nhé.