24

740 79 10
                                    


Hắn đưa em đến một nhà hàng khá sang trọng,cũng khuya nên không quá đông khách.

Hắn chọn một chỗ có góc nhìn đẹp,có thể thấy toàn bộ khung cảnh trời đêm ở Thành Phố.

Hắn gọi 2 phần Beefsteak và 1 chai rượu vang,sau đó ngồi nhâm nhi và tâm sự cùng em.

Hắn :

"Anh hay ăn ở đây,ngon lắm em thử nhé"

Em :

"Anh đến ăn với ai?"

Hắn :

"Anh ăn một mình thôi,nhưng nếu em muốn anh có thể ăn với em thêm vài lần nữa"

Em :

"Em tưởng anh đưa em đến bar chứ"

Hắn :

"Ở đấy giờ này ồn lắm,thế thì không nói chuyện được với em"

Hắn chăm chú cắt thịt ra thành miếng vừa đủ ăn,rồi đổi phần mình cho em.

Em :

"Em cảm ơn"

Hắn :

"Ăn đi,nhà hàng này có sân thượng ăn xong lên ngắm trăng hôm nay nhé"

Em :

"Ừm được"

Có lẽ do cảm xúc của em không được tốt,em uống nhiều lắm.Hắn chỉ vừa nhấp hết 2 ly em đã làm sạch hơn nửa chai rồi.

Hắn giựt lấy ly rượu trên tay em,rồi gọi tính tiền luôn.

Hắn :

"Không uống nữa"

Em :

"Em muốn uống,cho em thêm rượuuu"

Hắn :

"Thẻ của anh,quẹt nhanh nhé anh sắp không giữ nổi cậu bé này rồi"

Nhân viên phục vụ nhanh chóng đi thanh toán cho hắn.Hắn và em cũng chưa định về,cả hai níu lại ngồi một chút rồi mới lên sân thượng ngắm trăng.

Hắn :

"Em say rồi"

Em :

"Ực..không có"

Hắn không thể rời mắt khỏi em dù chỉ một chút.Khuôn mặt em đỏ ửng,đôi mắt sưng và thâm quần vì phải thức nhiều đêm và khóc từ chiều đến giờ.Tóc tai bù xù,quần áo cũng không chỉnh chu.

Vậy mà tất cả điều đó lại thu hút hắn một cách kỳ lạ,khiến hắn cả chớp mắt cũng không dám vì sợ khi chớp mắt sẽ lỡ mất gì đó từ em.

Em :

"Anh ơi.."

Hắn :

"Ơi"
"Anh đây"

Em :

"Em muốn về nhà"

Hắn :

"Nhà em hả?Không nhé,nhà anh thì được"

Em :

"Thì em đang nói nhà anh mà"
"Đưa em về đi,em muốn ngủ"

Hắn không thèm đi ngắm trăng nữa rồi,nhanh chóng hắn đã đưa em về nhà mình.

[SoobinxKayTran]My Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ