Chuyện gì đã xảy ra giữa Quốc Thiên và Thanh Duy?Cùng nhau giải đáp nhé.
Quay lại vào thời điểm trước ngày nghỉ,khi vừa kết thúc buổi quay Thanh Duy được Thiên Minh dắt đi ăn ở một quán quen,vô tình gặp được Quốc Thiên cũng ghé ở đây.
Thế là cả 3 cùng nhau ăn uống,nhưng bầu không khí có lẽ không vui vẻ mấy.
Thanh Duy :
"Gì vậy mọi người?Ăn đi đồ ăn ra rồi kìa"
Quốc Thiên :
"Lát nữa ai đưa anh Duy về vậy?"
Thiên Minh :
"Tôi nè,có gì không?"
Quốc Thiên :
"Đâu,đâu có gì"
"Hỏi vậy thôi"Thanh Duy :
"Sao mọi người căng thẳng vậy?Thoải mái đi trời ơiii"
Thiên Minh gắp đồ ăn cho Thanh Duy,Quốc Thiên ngồi cạnh hơi nhíu mày một chút,nhưng cũng không nói gì cả.Ai nấy quay xong đói muốn rã người,được ăn là sướng lắm rồi nghĩ ngợi gì nữa đâu.
Quốc Thiên :
"Duy ơi anh nhớ chúng ta có chuyện cần bàn không?Hôm qua em mới nói cho anh á"
Thanh Duy :
"Hả?Chuyện gì,sao anh không nhớ gì hết"
Quốc Thiên :
"Có mà,tí nữa em về cùng anh được không?"
Thiên Minh :
"Tôi đưa cậu về cùng với Duy luôn hả?"
Quốc Thiên :
"Nhờ anh nha,cảm ơn"
Thanh Duy :
"Ủa..chuyện gì ta?"
Quốc Thiên :
"Về nhà rồi em cho anh biết"
Thanh Duy không rõ là chuyện gì,nhưng thấy Quốc Thiên không có lý do gì để nói dối hết nên cũng đồng ý.
Thiên Minh hơi khó chịu,à không..phải là khó chịu ra mặt luôn.Bình thường Thiên Minh không phải kiểu người như vậy nhưng hôm nay thì đúng là khó chịu hẳn.
Sau khoảng thời gian ăn uống xong,Thiên Minh ra xe đợi Thanh Duy.Bình thường chỉ có mỗi Thanh Duy,hôm nay còn thêm cục nợ Quốc Thiên nữa chứ.
Quốc Thiên :
"Nhờ anh hết nha,cảm ơnnnn"
Thiên Minh :
"Ừm,biết rồi"
Thanh Duy :
"Minh không vui hả,sao mặt quạo vậy?"
Thiên Minh :
"Đâu có,Minh bình thường mà"
"Duy thắt dây an toàn chưa?Cẩn thận nha"Thanh Duy :
"Anh thắt dây rồi,đi thôi"
Đi một lúc thì cuối cùng cũng đến nhà của Thanh Duy,Thiên Minh không an tâm lắm khi để Thanh Duy và Quốc Thiên ở cạnh,nhưng cũng chỉ biết ngậm ngùi bỏ về thôi chứ làm gì được bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobinxKayTran]My Love.
Romansa[SoobinxKayTran]My Love. Không có thật,tưởng tượng,có cảnh 18+ Đừng leak,đọc ở đây thôi nhé.