End.

95 21 2
                                    


Kết thúc bữa ăn,cả hai lên phòng xem phim cùng nhau.

Hắn ngồi bên cạnh em,không thể không cưỡng lại được đôi môi ấy,nhưng cũng không thể tự tiện tiến đến được.

Hắn kiềm chế bản thân mình lại để không vồ vào em như một con thú đói rã ruột,còn em thì như miếng mồi ngon để sẵn,bất cẩn là có thể bị ăn sạch.

Em :

"Anh muốn coi phim nào?Tình cảm hay kinh dị,Marvel?"

Hắn :

"Em coi gì anh coi đó"

Em :

"Lâu rồi không xưng anh em nhỉ,không quen lắm haha"

Hắn :

"Chưa gì đã quên rồi..buồn em thật"

Em :

"Có gì đâu.."

Em kiếm đại một bộ phim tình cảm,sau đó lấy cả snack rồi ngồi vừa ăn vừa xem.

Bộ phim ấy chán lắm,nhưng em không kén nên vẫn ngồi đó ráng mà xem.

Còn hắn thì chẳng quan tâm gì đến bộ phim,thay vào đó là chăm chú nhìn vào em yêu của hắn,cục cưng cục bạc của hắn.

Em :

"Sơn này..người ta hôn rồi kìa"

Hắn :

"Anh muốn hôn em"

Em :

"Em cũng muốn hôn anh"

Giống như con hổ đói xổng chuồng,hắn lao vào em,hôn em.Không có gì có thể quyến rũ hắn được như đôi môi em cả,hắn chỉ muốn nuốt trọn lấy chúng ngay bây giờ.

Em :

"Em không muốn bị đau đâu đó"

Hắn :

"Chắc chắn rồi,anh sẽ không làm em đau"
"Vì em đau,anh cũng đau"

Nói xong hắn cởi quần áo em ra,hắn không chọn cách kiềm chế nữa thay vào đó là bộc lộ ra sự thèm muốn  vốn có của mình dành riêng cho em,chỉ là khi gần em không bộc lộ ra sợ em chê thôi.Hắn cúi xuống hôn từ môi,cổ rồi tới xương quai xanh,mỗi nơi hắn ghé qua đều sẽ có một dấu vết được in lại trên da em.

Thuần thục như đã làm từ lâu và dường như hắn đã chờ rất lâu để có thể 'mần' được em vậy,lột sạch quần áo trên người nhau xong hắn chẳng thèm dùng gel hay tay nới lỏng mà trực tiếp đút vào bên trong.

Em :

"Này..ah ưm Sơn.."
"Anh kêu sẽ không làm em đau mà..ưm ớhh.."

Lật còn hơn cả bánh tráng,câu trước còn bảo sẽ không làm em đau,bây giờ thì lại đút vào không nới lỏng,giết người mất.

Tiếng rên rỉ và van xin của em vang ra khắp cả căn phòng.

Tiếng rên của em thì lọt vào tai hắn rồi đấy,nhưng mà những lời van xin đó thì hắn bỏ ngoài tai mà động bên trong em.Hắn không tưởng nhớ lại nổi việc mình đã đợi ngày được 'ăn' em thêm lần nữa,cảm giác này đúng là không diễn tả nổi bằng 2 chữ sung sướng được,nó hơn cả thế.

Quấn quýt lấy cơ thể của em, hắn sướng không chịu được mà đẩy càng nhanh khiến em không chịu nổi mà bắn ra.

Hắn thì dù cho nãy giờ làm có lâu đến đâu thì hắn vẫn chưa ra được,vì đến mà tốc độ lại càng nhanh hơn trước,mỗi cú đẩy của hắn đều khiến em không kiềm chế được mà liên túc phát ra tiếng rên rỉ của mình.Thứ tiếng chỉ mình hắn có thể thưởng thức.Được vài lần đẩy nữa thì cuối cùng hắn cũng bắn bên trong em.

Em mệt mỏi thiếp đi trên giường,còn hắn thì vui vẻ bế em vào nhà vệ sinh để moi hết đóng tinh đó ra,sẵn dọn lại giường rồi hắn ôm em ngủ tới trưa hôm sau.

----------------

Em :

"Ư..hmm..sáng chưa?"

Hắn :

"Trưa luôn rồi đó,định nướng tới khi nào?"

Em :

"Em đã kêu anh dừng mà"
"Đừng nói chuyện với em nữa,giận!"

Hắn :

"Ơ kìa,thôi mà đừng giận"
"Thương em nhất,với lại tại em ngon nên anh mới không kiềm chế lại được chứ bộ"

Em :

"Im điii,đừng có biện minh"

Hắn hôn cái chụt vào má của em.

Hắn :

"Sáng vui vẻ,em yêu của anh"
"Mình đi ăn sáng nhé,vào buổi trưa"

Em :

"Haha dạ được"

Hắn ước gì,thời gian có kể dừng lại ở giây phút này.

Để hắn có thể được ở bên em,yêu em,che chở và bảo vệ em.Hắn yêu em lắm.

_______________

Biet noi gi nua =))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 8 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SoobinxKayTran]My Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ