57

339 47 0
                                    


Buổi quay diễn ra rất bình thường như bao buổi quay khác,chỉ là có nhiều trái tim hạnh phúc khác đang được sưởi ấm thôi.

Quay xong cũng là ngày hắn sẽ về Hà Nội gặp mẹ của mình,và cả cô gái đó.

Em hơi tò mò mặt mũi cô gái ấy,em nghĩ rất nhiều điều trong đầu mình.Chẳng hạn như gương mặt,giọng nói,tính cách,vẻ ngoài,và rất nhiều thứ khác.

Em đắm chìm vào trong suy nghĩ mà không để ý ở thực tại hắn đang gọi em nãy giờ.

Hắn :

"Về nào,sáng mai dậy sớm để ra sân bay"
"Khoa nghe anh nói không?"

Em :

"À,em đây"
"Xin lỗi anh,nãy giờ đầu óc em cứ sao sao"

Hắn :

"Em đừng lo,cứ về chuẩn bị trước"
"Xong hành lý thì gọi điện thoại cho anh,anh đón em"

Em :

"Em tự bắt taxi đến sân bay vào sáng mai cũng được,không cần phiền anh đến vậy đâu"

Hắn :

"Không phiền,em luôn là ưu tiên hàng đầu của anh mà"

Em bị rung động bởi từng câu từng chữ hắn dành cho em,luôn dịu dàng và ấm áp như vậy khiến suy nghĩ tồi tệ trong đầu em cũng dần tan biến.Tiêu cực thành tích cực.

Hắn đưa em về nhà,định tạm biệt em thì hắn được em rủ vào nhà đợi em soạn hành lý xong thì về lại nhà hắn,đỡ mất công chạy đi chạy lại.

Hắn ngồi ở sofa đợi em,hắn chả mấy khi ở đây vì thường là em ở nhà hắn thôi nên hắn chưa rành,được chủ nhà mời gọi thế này không tò mò lại không phải hắn.

Trong lúc em đang vào phòng lấy quần áo,hắn đã đi dạo khắp 1 vòng căn nhà,đang mở tủ lạnh nhà bếp thì mẹ của em đâu ra làm hắn giật cả mình.

Hắn :

"Ui,con chào bác"
"Con là Sơn,bạn của Khoa ạ"

Mẹ em :

"Chào con,tụi con mới quay về hả?"

Hắn :

"Vâng ạ"

Em :

"Sao đó?À mẹ hả,mẹ ngủ đi muộn rồi"

Mẹ em :

"Mẹ ngủ mà,thấy con về định ra gặp con xíu thì gặp bạn con"
"Xem trên TV thấy đẹp trai,ở ngoài còn đẹp hơn"

Hắn :

"Con cảm ơn bác,nhờ Khoa chăm sóc cả đấy bác ạ"

Em :

"immm,mẹ đừng quan tâm đến anh ấy"
"Ngày mai con đi Hà Nội chơi,mẹ với ba ở nhà nha"

Mẹ em :

"Ừm,2 đứa tranh thủ nghỉ ngơi đi nha"

Hắn :

"Con cảm ơn"

Em :

"Mẹ ngủ ngon"

Sau khi mẹ em vào lại trong phòng,hắn và em tại tiếp tục chuẩn bị quần áo.Hắn giúp em lấy các vật dụng cần thiết,em chỉ việc xếp gọn nó vào vali là xong.

Sau khi chuẩn bị hết thảy,hắn đưa em về lại nhà mình.Căn nhà quen thuộc này khiến em không còn thấy xa lạ như những đêm đầu ở đây nữa.

Cả hai cùng nhau giúp đỡ nhau,tắm rửa rồi thì lên giường nằm ngủ cho đến sáng hôm sau.

Em và hắn đều mê ngủ như nhau,nhưng chắc vì lo lắng lần đầu tiên gặp gia đình hắn nên em dậy rất sớm.

Hắn :

"Còn sớm mà,em ngủ chút nữa đi"

Em :

"Sớm gì nữa,thôi dậy đi"
"Chuẩn bị rồi ra sân bay,không là trễ đó"

Hắn :

"Anh biết rồiiii"

Hắn cùng em vệ sinh cá nhân,lâu lâu lại đắm đuối nhìn nhau rồi trao nhau nụ hôn buổi sáng,kể cả những cái ôm ấm áp vào lúc se se lạnh cũng khiến cả hai hạnh phúc hẳn.

Hắn cùng em ra sân bay,cả hai đi ăn sáng với nhau rồi ngồi đợi,lúc đó chỉ cách 20p nữa là sẽ bắt đầu chuyến bay.

Em và hắn ngồi cạnh nhau,nói chuyện về những thứ xung quanh,kể cả là những thứ nhạt nhẽo nhưng họ luôn lắng nghe nhau.

Em :

"Xin lỗi nhưng..nếu mẹ anh không chịu em thì sao?"
"À không,phải là..nếu mẹ anh không chấp nhận anh quen con trai thì sao?"

Hắn :

"Mẹ anh sẽ chấp nhận,em yên tâm"
"Em lo lắng suốt chỉ vì chuyện này thôi đó sao,đừng lo mà"

Em :

"Sao em không lo được chứ?Anh đừng thảnh thơi như vậy nữa"

Hắn :

"Được rồi,anh cược với em"
"Nếu mẹ anh không đồng ý,ván này anh thắng"
"Và ngược lại,nếu mẹ anh ok,thì em thắng"

Em :

"Ngang ngược"
"Nhưng mà em thích,chốt kèo"

[SoobinxKayTran]My Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ