56

343 36 0
                                    


Bùi Công Nam :

"Em nghĩ sao?"

Duy Khánh :

"E..em thích"

Bùi Công Nam nở nụ cười thỏa mãn,cuối cùng ngày Nam được ăn thịt thỏ cũng đã đến,đợi lâu lắm rồi nay mới được thưởng thức.

Bùi Công Nam bạo dạng cởi sạch quần áo cả mình lẫn Duy Khánh,nhìn khắp cả cơ thể xinh đẹp.

Bùi Công Nam :

"Em ngon vãi.."

Duy Khánh :

"Hic xin anh hãy nhẹ nhàng với em"

Nhận được câu trả lời vừa ý,rất nhanh chóng di chuyển bàn tay xuống phần mông,cẩn thận đưa từng ngón tay vào bên trong phía sau để nới lỏng.

Để trấn an Duy Khánh,Bùi Công Nam cúi người hôn lấy đôi môi nãy giờ bị Duy Khánh cắn để rỉ máu,sức lực cạn kiệt mặc cho Bùi Công Nam đang lấy hết dưỡng khí của mình.

Chiếc lưỡi ướt át khuấy động bên trong,tiếng chụt và tiếng chóp chép liên tục phát ra khắp cả căn phòng.

Sau khi rời môi,Duy Khánh liên tục hít thấy dưỡng khí bên ngoài,dồn dập đến nổi Duy Khánh quên mất ngón tay của Nam đang nằm trọn trong lỗ sau của mình.Có lẽ nó đã chuẩn bị cho thứ khác nằm ở trong rồi.

Bùi Công Nam gác hai chân Duy Khánh lên vai,cẩn thận 'đong' thằng em đang cương cứng nãy giờ chịu đựng đến tím tái vào bên trong.

Duy Khánh :

"Ah hức..ưm Nam à"
"S..sâu quá rồi,ức.."

Bùi Công Nam :

"Em ráng chịu đựng chút,đêm còn dài mà"

Cứ vậy,nguyên đêm Nam liên tục nhấp mạnh vào phía sau Duy Khánh,đã vậy mỗi cú nhấp còn rất sâu.

Cảm giác sung sướng đến nổi Duy Khánh đã ra tận 4 lần chỉ vì bị đâm,còn Bùi Công Nam thì thỏa mãn ra bên trong lỗ sau nhỏ bé.

"Ngày mai sao mà gặp mọi người đây...aisss"

Bùi Công Nam :

"Hehe,thích quá"
"Yêu em,ngủ ngon"

--------------------

Sáng hôm sau,Duy Khánh được Bùi Công Nam gọi dậy,cả hai skincare chuẩn bị hết để đến phim trường quay.

Duy Khánh cố lết cơ thể mệt mỏi chở Bùi Công Nam đến phim trường,mọi người gặp nhau lại sau bữa tiệc hôm qua.

Neko :

"Ủa Nam,nay mày không đi với Khánh hả?"

Bùi Công Nam :

"Đâu có,em ấy kìa"

Duy Khánh :

"Hello mọi người..em mới tới"

Neko :

"Sao mệt mỏi vậy?Có chuyện gì hả?"

Duy Khánh :

"Không..không có gì,em ổn"

Neko :

"Thôi ra kia nghỉ ngơi đi,chỗ Tăng Phúc kìa"
"Nay 2 bây y chang luôn"

Duy Khánh :

"Hả?Không lẽ..."

Duy Khánh mò lại chỗ Tăng Phúc đang ngồi,thấy Tăng Phúc đang đơ cái mặt ra nhìn về hư không,mặt cũng tái mét.

Duy Khánh :

"Đêm qua..tệ lắm hả?"

Tăng Phúc :

"Hicc..cảm giác nó nhức nhức cái đít"

Duy Khánh :

"Trời ơi..sao,nó như thế nào?"

Tăng Phúc :

"Aaa đừng nhắc nữa"
"Nghĩ tới thôi đã sợ rồi"

Rốt cuộc Tăng Phúc đang sợ điều gì?Cùng tua lại chút vào tối hôm qua nhé.

---Nhà Jun Phạm---

Tăng Phúc :

"Này thôi mà,Jun nghe em nói"
"Bình tĩnh,mai quay rồi em không muốn-..ah"

Jun Phạm :

"Đó là chuyện của ngày mai"
"Hôm nay hãy để em thuộc quyền sở hữu Phạm Duy Thuận này nhé?"

Tăng Phúc :

"Ah..hức.."
"Kh..không thể vào nổi đâu mà,đừng-..

Sau màn dạo đầu hôn hít ôm nhau các kiểu,đột nhiên Jun Phạm bế Tăng Phúc lên thảy lên giường rồi cởi đồ cả hai ra.

Jun Phạm :

"Anh chịu hết nổi rồi,mau dạng chân ra đi"

Tăng Phúc :

"Hả!!?Này này,khoan đã nào.."

Nhìn thấy ánh mắt chiếm hữu như muốn nuốt trọn con mồi ấy của Jun Phạm mà Tăng Phúc không dám hó hé một lời,mặc cho phía sau bị tấn công liên tục đến nổi muốn nổ tung..

Không lẽ mấy người tập gym thì thằng nhóc cũng sẽ bự theo hay sao mà sau khi nhìn thấy và cảm nhận được thứ đó ở bên trong mình không ngừng cảm thán mình cũng giỏi thật.

Nuốt trọn cả cây chài đâm tiêu đấy không đùa được đâu.

-------------------

Tăng Phúc :

"Đau mà cũng thích thiệt"

Duy Khánh :

"Bùi Công Nam nhìn vậy mà cũng không phải vậy,thấm thật sự"

Em :

"Haizz..cho em ngồi với"

Tăng Phúc :

"Gì,mày có giống tụi tao không mà ngồi chung"

Em :

"Giống gì,ngồi xíu đợi quay thôi mà"

Hắn :

"Em,mọi người nữa tới giờ quay rồi"

Em :

"Biết rồi,đi thôiii"

[SoobinxKayTran]My Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ