13

717 78 15
                                    


Đến trưa,mọi người thì vui vẻ đùa giỡn với nhau nhưng chỉ có em là không cười nổi.Em nằm bấm điện thoại mãi cũng chán,quyết định đi kiếm gì đó chơi cho đỡ buồn.

Em cũng không đè nặng vấn đề của hắn nữa,sao cũng được,em đủ đau rồi.Em cũng không yêu cầu gì từ một người hoàn hảo như hắn.

Em kiếm Neko nhưng lại không thấy,thay vào đó em thấy Trọng Hiếu đang nói chuyện cùng với mẹ mình.

BB Trần :

"Sao không nghỉ đi mà cứ đi lang thang hoài vậy trời"

Kay :

"Thôi mà máaa"
"Đi chơi cho vui,nằm một chỗ chán lắm"

Trọng Hiếu :

"Kay nãy giờ thấy Phát đâu không?"

Kay :

"Nãy giờ không thấy,chắc đi đâu mất tiêu rồi"

BB Trần :

"Phát trong tim của tui nè"

Kay :

"Thôi mẹ,dừng được rồi"
"Hai má con mình xuống phòng ăn chơi đi"

Ở dưới phòng ăn nhộn nhịp,mọi người được nghỉ quay nên vui lắm,ai nấy tràn đầy năng lượng cho ngày đẹp trời này.

Hắn cùng với team mình cũng đang ở đó,hắn thấy em đi xuống thì chạy lại kéo tay em ngồi chung với team mình luôn.

Khổ nỗi không hết chỗ cho em ngồi,nên em đứng cạnh hắn.

Soobin :

"Ăn cái này đi,ngon lắm"

Kay :

"Bánh ngọt hả?"

Soobin :

"Ừm,em ăn thử đi ngon đỉnh luôn"

Kiên Ứng :

"Thân lại rồi à?"

Soobin :

"Bọn em có bao giờ hết thân đâu"

Binz :

"Kiếm cái ghế cho Kay ngồi đi"

Kay :

"Thôi không cần đâu"
"Em đi qua chỗ khác,mọi người nói chuyện đi"

Soobin :

"Em,qua đây"
"Không đi đâu hết"

Hắn đứng dậy,kéo em đẩy vào ghế,sau đó đứng sau lưng em.

Cường Seven :

"Soobin và cục cưng của anh ấy"

Rhymastic :

"Kay Trần và thằng khờ của em ấy"

Em nhìn hắn,thấy hắn không phản ứng gì,ngược lại còn cười nói vui vẻ với mọi người.

Hắn đứng sau lưng em cứ liên tục xoa đầu em,khoác vai em,nói chung mọi thứ không khác gì so với trước đây.

Kay :

"Em đi vệ sinh,mọi người chơi đi"

Em kiếm được lý do rồi thì chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt.Em nhìn em trong gương,một lúc lâu sau em mới thoát khỏi mớ hỗn độn,em đi ra gặp mọi người.

[SoobinxKayTran]My Love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ