Tin đồn

395 59 19
                                    

Ngày hôm sau, người ta thấy Hội trưởng Nguyễn Thùy Trang cõng tình địch tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc từ kí túc xá đến tận lớp học.

Em vốn không muốn nhưng bị chị ép cho bằng được, đi ngang qua sân trường thấy ai ai cũng nhìn thì xấu hổ rúc vào cổ chị để giấu khuôn mặt đỏ bừng đi.

- Em học nhé, hết tiết thì nhắn cho chị, chị qua cõng em về.

- Không cần thế đâu mà.

- Cần. Chân em đi nhiều sẽ lâu lành.

- Chị cũng phải học mà.

- Sáng nay chị rảnh, chỉ xử lý vài việc ở Hội sinh viên thôi.

- .....

- Vậy nhé, tạm biệt.

Chị vừa rời khỏi, bạn cùng lớp em đã tụm lại xung quanh.

- Bà với Hội trưởng là sao vậy?

- Sao chị ấy quan tâm bà thế?

....

Một loạt câu hỏi được đưa đến, em vội đưa mắt cầu cứu cô bạn của mình, nhưng trường hợp này thì Diệu Nhi cũng bó tay rồi.

Chị về phòng Hội trưởng của mình xử lý vài việc.

'Cốc, cốc'

- Vào đi.

- Hội trưởng, em tới rồi ạ.

- Ra kia viết kiểm điểm đi, lát tôi ra lấy.

- Tại sao ạ, em nói gì sai cơ chứ?

- Không sai?

- Rõ ràng là Lan Ngọc và anh Minh Khôi ôm ấp nhau chọc tức chị.

- Cô câm mồm. Cô có biết mình đang nói gì không hả? 2 người cô nói 1 người là người tôi thích, 1 người là.....

"Ơ, em ấy là gì của mình trời"

- Là.. bạn cùng phòng của tôi. Vậy mà cô dám ở đây nói xấu họ?

- Hai người họ là đang tổn thương chị, em chỉ giú-

- Tổn thương hay không tôi tự biết, không cần cô quan tâm. Ra ngoài, đừng ở đây làm phiền tôi.

Cô ta ấm ức bỏ ra ngoài ngồi viết bản kiểm điểm, nửa tiếng sau chị ra xem thử.

- Xong rồi?

- Vâng.

- Cũng được đấy. Cô về lớp đi.

- ...

- À, sau này đừng để tôi thấy cô dính líu gì tới Lan Ngọc nữa, sẽ không dễ dàng như ngày hôm nay đâu.

Cô ta siết chặt tay tức tối quay về lớp. Chị nhìn tờ kiểm điểm trên tay nghĩ gì đó rồi cũng rời đi.

Em vừa được giải lao nên cùng Diệu Nhi ra ngoài hành lang một lát, anh vừa hay có việc đi ngang qua nhìn thấy.

- A, em là người hôm qua đưa nước cho anh đúng không?

Em nghe tiếng thì giật mình nhìn anh.

- A, dạ đúng rồi ạ.

- Chân em làm sao thế?

Crush! Tránh ra [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ