Cả hai về tới kí túc đã là 10 giờ kém, bảo vệ vừa khóa cửa vì giờ giới nghiêm nhìn thấy người đi đến định ngăn lại thì nhận ra là chị lại vội mở cửa.
- Hôm nay cháu về trễ thế?
- Dạ, có chút chuyện ngoài ý muốn.
- Ấy, ai vậy, xinh gái ghê ta.
- Bạn cùng phòng của con ạ.
- Vậy à, thôi 2 đứa mau vào đi.
- Cháu cảm ơn ạ.
Về tới phòng của mình, thấy không có ai ở ngoài thì vội cõng em vào trong, nếu có mấy người kia kiểu gì cũng bị chọc chết thôi.
Chị thả em xuống giường rồi đi tìm thuốc cho vết thương trên eo của em. Thấy chị lại ngồi lên giường mình thì khó hiểu.
- Sao chị ngồi đây?
- Quay qua đây.
Em dù không hiểu gì nhưng vẫn nghe lời quay người qua đối diện với chị. Chị đột ngột vén áo em lên làm em giật mình giữ lại, bản thân cũng lùi về sau một chút.
- Chị lại định làm cái gì?
- Trời ạ, cho chị xem vết thương trên eo để chị bôi thuốc này.
- .....
- Chứ em nghĩ chị định làm gì?
Chị thở dài kéo em lại gần mình, lần nữa vén áo lên để lộ vùng eo mà mình yêu thích kia.
- Giữ áo giùm chị để chị xem.
Em thấy chị cứ nhìn chằm chằm cơ thể mình thì xấu hổ, từ khi em dậy thì ba mẹ em còn không có nhìn kĩ thế đâu.
- Còn đau không, đỏ hết lên rồi, chị xin lỗi.
- Không sao, đã hết đau rồi.
Nhìn chị dịu dàng chăm sóc mình thế này lại nhớ đến khi nãy.
<Thật may vì người đó là chị>
<... chị cũng thấy thế>
<Hửm?>
<Chị cũng thấy may vì người đó là chị>
"Câu nói đó của chị là có ý gì đây..."
- Xong rồi đó bé.
- .....
- Bé ơi?
- Hả?
- Xong rồi, đi ngủ thôi.
- À, ừ.
Suốt cả đêm hôm đó em cứ luôn nghĩ đến việc chị đối với em là như nào. Có thích hay là không.
Sáng hôm sau, vẫn như cũ chị cõng em đến lớp trước rồi mới quay về lớp mình.
Em học xong thấy Diệu Nhi định báo cho chị đến đưa về thì vội ngăn cản.
- Ê, đừng báo chị ấy, hôm nay chỉ cũng có tiết mà, tôi với bà đi thư viện đi.
- Được không vậy?
- Yên tâm, có gì tôi bảo kê, chị ấy không làm gì đâu.
- Vậy thì đi.
Cả hai thu dọn đồ đạc rồi xuống thư viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush! Tránh ra [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
FanfictionNinh Dương Lan Ngọc vừa vào trường Đại học đã lọt vào tầm ngắm của Hội trưởng Hội sinh viên Nguyễn Thùy Trang Nhân vật trong truyện không liên quan đến đời thật Thanh Long Nho <3