Hiểu lầm

418 63 36
                                    

Cả hai im lặng nhìn nhau, chị chưa biết nên nói gì, dây thần kinh sắp nổ tung luôn rồi. Em cố tỏ vẻ bình tĩnh chứ cũng căng thẳng muốn chết, chị mà thừa nhận thì em nên nói gì tiếp bây giờ.

- Thùy Trang.

- Lan Ngọc.

Đột nhiên có tiếng bước chân dồn dập, ánh sáng từ đèn pin cũng xuất hiện, là người bên trường đi tìm cả hai.

- Hai đứa không sao chứ?

- Tụi em vẫn ổn ạ.

- Không có gì là tốt rồi, mau quay về thôi, tối trong rừng nguy hiểm lắm.

Nhờ việc này mà cả hai tránh được tình huống khó xử kia, thầm thở phào trong lòng.

Về đến nơi thì chị cõng em vào thẳng trong lều mình, buổi thi nấu ăn cũng vì chuyện này mà hoãn lại.

- Trời ơi, chân xước hết trơn rồi. Đợi chị lấy thuốc.

Em nhìn chị lo lắng cho mình không biết phải làm sao, đầu vẫn suy nghĩ về câu hỏi khi nãy.

- Lần sau không cho em đi một mình nữa, chẳng biết chăm sóc bản thân gì hết.

- Chị chăm sóc cho em rồi còn gì.

- Ráng một xíu, sẽ đau đấy.

Chị nhẹ nhàng nhất có thể sức thuốc cho em, em nhăn mặt bóp chặt tay chị.

- Xong rồi, không sao nữa rồi.

- Em cảm ơn.

- Đói bụng không? Hay muốn uống nước?

- Cả hai.

- Ngồi yên đấy để chị đi lấy.

Nhân lúc chị rời đi, 5 người kia vào trong xem em thế nào.

- Bà có sao không?

- Không sao.

- Làm tụi chị lo muốn chết.

- Em xin lỗi.

- Nếu mà muốn xin lỗi việc này thì em nên xin lỗi Thùy Trang.

- Dạ?

- Bà không biết đâu, khi nãy chị ấy vì muốn đi tìm bà mà chửi thẳng vào mặt anh Khôi luôn đấy.

Em mở to mắt tỏ vẻ không tin nổi, chị chửi Minh Khôi, đùa gì vậy?

- Thật đấy, cả trường đều thấy mà.

- .....

- Tôi thấy chỉ thích bà thật rồi.

- Ê..

Diệu Nhi quên việc còn 3 người chị mà lỡ miệng nói.

- Ừ, chị cũng thấy thế thật.

- Dạ??

- Việc Trang thích Ngọc ấy, tụi chị cũng nghĩ thế.

- .....

- Em thì sao? Có thích Trang không?

- ... em không.

- Ê, gì bu đen bu đỏ vậy? Ra ngoài để cho em ấy ăn tối, mấy bà cũng đi ăn đi.

Chị từ ngoài quay về đã thấy mấy người kia vây quanh em bé của mình.

- Vào thăm xíu, bà làm như Lan Ngọc của bà vậy?

Crush! Tránh ra [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ