Sau đó là chuỗi ngày cả trường được ăn cơm chó miễn phí đến từ vị trí Hội trưởng và Hội phó, người ta cũng đã quen với hình ảnh Thùy Trang ngồi trong lớp học diễn xuất của sinh viên năm nhất để cổ vũ người yêu.
Sau lần công khai chấn động hôm trước, fan của chị cũng lập hẳn một trang cho việc đu otp của idol nhà mình, nhưng tất nhiên có người thích thì cũng có người ghét. Một vài bộ phận fan cuồng quá mức vẫn luôn tìm cách chia rẽ cả hai.
Một buổi chiều của vài tuần sau đó, chị vừa giải quyết xong một số việc lặt vặt ở Hội sinh viên, đang trên đường đi tìm người yêu xinh đẹp của mình thì bỗng bị ai đó kéo ra sau trường.
- Ê, cô là ai vậy, bỏ ra.
- Đi theo em một lát thôi.
- Tại sao cơ? Tránh ra, tôi còn đi tìm người yêu của tôi.
- Là chuyện của người yêu chị, chị cũng không muốn nghe à?
- Chuyện của em bé nhà tôi?
- Vâng.
- ... không cần kéo, tôi tự đi được, cho cô 5 phút, đừng để tôi phát hiện cô lừa tôi.
Chị tự rút tay mình về, chị không muốn để ai thấy rồi em bé của chị lại suy nghĩ bậy bạ đâu. Người kia gật đầu, cả hai đi đến một nơi vắng vẻ ở sau trường.
Cùng lúc đó, em đang ngồi giải lao thì có người bên ngoài chạy vào tìm.
- Lan Ngọc, chị Trang nhờ tôi gọi bà xuống dưới, chị ấy đang đợi ở sau trường.
- Hửm? Chị ấy nhờ bà á?
- Ừm.
"Sao không lên tìm mình mà lại nhờ nhỉ?"
- Đi đi, chắc chị ấy muốn tạo bất ngờ gì cho bà rồi.
Diệu Nhi ngồi bên cạnh nghe thấy thì cười nói, ăn cơm chó có chút mệt thật nhưng mà bạn mình hạnh phúc là tốt rồi.
- Vậy tôi đi một xíu nhé, gặp lại sau.
Em tạm biệt Diệu Nhi rồi chạy đi tìm chị, trong đầu vẫn đang nghĩ hôm nay chị định bày trò gì.
- Rồi, cô nói đi, chuyện gì của người yêu tôi?
Chị khoanh tay nhìn người trước mặt khi cả hai đã đến nơi.
- Tại sao lại là Lan Ngọc?
- Hả??
- Tại sao chị lại yêu nó?
- Chết tiệt, cô dám lừa tôi.
- Em không lừa chị, cô ta không có gì tốt đâu, nó chắc chắn không yêu chị, nó chỉ lợi dụng ch-
'Chát'
- Cô câm mồm lại cho tôi, tôi không quan tâm cô là vì lý do gì, đừng có dại mà động đến em ấy, không chỉ có cô mà nhà cô cũng không sống yên đâu. Cút đi.
Chị bực bội muốn quay người đi, biết thế chị đi gặp em luôn cho rồi, lãng phí thời gian.
Người kia tức giận siết tay nhìn theo chị bỗng thấy em từ hướng đối diện đang đi đến vội kéo chị lại mà ôm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush! Tránh ra [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
FanficNinh Dương Lan Ngọc vừa vào trường Đại học đã lọt vào tầm ngắm của Hội trưởng Hội sinh viên Nguyễn Thùy Trang Nhân vật trong truyện không liên quan đến đời thật Thanh Long Nho <3