Nhập học

727 67 25
                                    

Hôm nay là ngày nhập học dành cho những sinh viên năm nhất của trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia, nơi đã đào tạo ra vô số nghệ sĩ nổi tiếng.

Khuôn viên trường rộng lớn đâu đâu cũng thấy người, ngoài sinh viên năm nhất đến làm thủ tục nhập học thì còn có đàn anh, đàn chị khối trên hướng dẫn cũng như mời gọi người mới về câu lạc bộ của mình.

Ngoài cổng trường cũng không ít người, đủ loại biểu cảm từ những bạn trẻ lần đầu đến nơi xa lạ, hào hứng, lo lắng, hồi hộp,.... Lẫn trong số đó có một người con gái với gương mặt xinh đẹp, mái tóc đen dài đến lưng với đủ mọi loại cảm xúc bên trong mình đang ngắm nhìn bảng tên trường mà mình mong ước đã lâu.

Hít một hơi thật lâu lấy lại sự bình tĩnh, nhẹ nở nụ cười trên môi, cô gái bước chân vào sân trường. Vừa vào đã phải choáng ngợp trước sự rộng lớn của ngôi trường. Đang loay hoay không biết nên đi hướng nào thì nhận thấy có người vỗ vai mình.

- Xin chào. Bà cũng tới đây nhập học hả?

Trước mặt là hai cô gái có vẻ cùng tuổi, người vừa hỏi có vẻ ngoài nhí nhảnh, năng động, người còn lại thì trầm tính hơn nhưng đều rất xinh đẹp.

- A, xin chào, ừm mình đến để nhập học. Có chuyện gì à?

- Hì hì, không có gì. Thấy bà có vẻ như không biết đường nên muốn rủ đi cùng, tôi vừa được chị khóa trên hướng dẫn.

- Cảm ơn bà nhé, ưm tôi tên Ninh Dương Lan Ngọc, rất vui được gặp.

- Tôi tên Trần Thị Diệu Nhi, còn bên cạnh là Khổng Tú Quỳnh.

Cả ba người vui vẻ vừa đi vừa nói chuyện với nhau, từ cuộc trò chuyện em biết được em và Diệu Nhi học chung Diễn xuất, còn Tú Quỳnh học Thanh nhạc.

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, cả ba cùng đi đến nơi nhộn nhịp nhất sân trường lúc này, nơi các câu lạc bộ đang kêu gọi thành viên mới.

Trùng hợp một điều cả ba đều có chung ý định tham gia CLB Truyền thông, nhưng trước khi đi thẳng đến đó họ được rất nhiều câu lạc bộ khác mời vào vì nhac sắc nổi bật.

- Này, em có muốn vào CLB Tình nguyện của anh chị không?

- Ây da, mấy em gái xinh đẹp, vào CLB Nghệ thuật đi.

....

Họ ngạc nhiên trước tình huống dành người, ngại ngùng cười từ chối.

- Xin chào, các em có muốn tham gia CLB Thể thao không?

Vừa từ chối hết tất cả thì sau lưng vang lên giọng nói trầm ấm của đàn ông. Cả ba quay người lại thì nhìn thấy một chàng trai cao khoảng 1m8, đẹp trai, đang nở một nụ cười ấm áp nhìn họ.

'Thịch'

"Đẹp trai quá"

Lan Ngọc ngơ ngác nhìn người con trai đứng trước mặt mình, em vốn không có ý định yêu đương khi vào đây nhưng người này...

- Ê, bà có nghe tôi nói không vậy? Lan Ngọc.

- Hả, hả?

Diệu Nhi và Tú Quỳnh đã từ chối xong từ đời nào rồi quay lại vẫn thấy em đơ ra đó, kêu mãi mới chịu trả lời.

Crush! Tránh ra [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ