Nakapag-update na ako ulit guys! Buti sinipag hahahaha Vote and Comment kayo!
------------
"anong sabi ni Miss Alex sir?" tanong ni Jane sakanya. Napatingin naman siya dito.
Hindi pa pala alam ni Jame na retokada lang si Alex pero okay na rin yun babae na rin naman si Alex eh.
"She hates me but.."
"But she likes the flowers." Pagpapatuloy ni Jane sa dapat niyang sasabihin.
"alam mo sir, ang mga babae masyadong Moody at emotional. Minsan bigla nalang nagagalit tapos magiging okay, Pag Good mood naman minsan agad nababadtrip. It's just a cycle of emotions sir. Kaya intindihin mo nalang si Miss Alex"
"well, Thanks Lanie.You may now leave." If you only knew Jane what's behind the reason why Alex hates me that much.
How could I win the heart of this gay kung umpisa palang parang gusto mo ng bumitaw. Raymomd Arenal slash lapitin ng mga babae ay ngayon naghahabol na sa isang bakla? Now this is what we called "KARMA".
"Sige sir. I'll go ahead." Tumango lang siya at napaupo sa kanyang swivel chair.
Inumpisahan na rin basahin ni Raymond ang mga papeles at sinimulan pirmahan ito.
Habang iniisa-isa ni Raymond basahin ang mga ito ay biglang tumunog ang kanyang cellphone at agad kinapa ito sa bulsa.
Kumunot ang noo niya na mabasa ang caller iyon, Walang iba kundi si Alexander Arenal.
"H-ello dad?"
"Raymond. I want to talk with you. Where are you?" sa tono pa ng boses ng ama niya ay alam niyang importante ang sasabihin nito.
"I'm right now at the office." Pagkatapos niyang sabihin iyon ay agad na nito binaba ang telepono sa kabilang linya.
--
Habang inilalagay ni Alex ang mga bulaklak na bigay ni Raymond sa kanya sa transparent Vase ay may iilang sunod sunod na katok ang nagmula sa kanyang pintuan.
"Come in." nilakasan ni Alex ang boses niya.
This time iniispray niya nanaman ang mga bulaklak para manatili itong fresh and Good looking sa loob ng kwarto niya.
Dahan dahan naman niya ito kinuha at inilapag sa side table niya.
"Anak?" tawag pansin ni Cherry sa anak.
"Oh Ma, ang aga niyo naman ata nakauwi?" nagtatakang tanong niya.
Kinuha naman ni Alex ang dala ng mommy niya na isang box. Tiningnan naman nito ang loob and there he saw bunch of mini cupcakes.
"Is this for me?" Alex smiled Happily.
"Yes iho este iha. Napadaan ako sa Sweets shop. You heard about it? Bagong open lang iyon. "
"Hahaha, Not really Mom. Alam mo naman, Hindi pa ako masyado nakakalabas ng bahay. I mean gumala kung kahit saan."
"so how's you date with Raymond yesterday?" Ito na nga ba ang sinasabi niya.
BINABASA MO ANG
Reveng ni Beking Nerdy (Book-2)
Teen FictionWhat will you do if both of you will see each other again? What if sabihin nito sayo na Mahal ka pa rin niya at wala pa rin nagbago sa nararamdaman niya sayo simula ng tinalikuran mo ito? Maniniwala ka pa ba sakanya? Will you Trust him again...