Em

331 60 5
                                    

1.

"Dạo này gầy đi rồi phải không? Cho con thêm cái trứng."

"Con cảm ơn dì nhiều ạ."

Wangho nhìn cái trứng chiên trong khay cơm mà hí hửng, dì Baek dễ thương ghê, lúc thì cho xúc xích, lúc thì cho thêm bánh tok.

Wangho ngó quanh. Bình thường phòng ăn chẳng đông lắm, vậy mà hôm nay đám Hyeonjun vốn khoái ăn hàng đã ấm chỗ từ lúc nào.

"Chỗ trống chỗ trống..."

Tầm mắt Wangho va phải vị trí bàn gần cửa sổ, Minhyung vừa thấy đi cùng Minseok rồi, chỉ có Sanghyuk ngồi đó một mình như cô lập với mọi người ấy.

Nếu như Wangho là lính, đương nhiên không muốn ngồi cùng sếp. Nhưng Han Wangho là thành viên cấp cao chỉ dưới mỗi Sanghyuk nên anh chẳng quan tâm, chỉ là một bữa ăn thôi. Cộng thêm việc cần nói với đàn anh về chuyện của Jihoon nên Wangho không chần chừ, sải bước chân tiến đến bàn sếp đang ngồi.

"Sanghyuk hyung."

"Khụ..."

Mới chỉ nghe thấy giọng Wangho mà Sanghyuk đã sặc nước, liên tục đấm vào ngực mình thùm thụp.

"Anh có sao không?"

"Chỗ ngồi chỗ ngồi..."

"Jihoon..."

Nhìn thấy Jihoon cũng đang cầm một phần đồ ăn dáo dác nhìn xung quanh, Sanghyuk vẫy tay gọi cậu lại.

"Anh gọi em à?"

"Ngồi đây đi."

"Nhưng anh với Wangho hyung đang ngồi rồi mà?"

"Anh...ăn xong rồi." Dứt lời, Sanghyuk như cái máy dọn dẹp khăn giấy rồi bưng khay thức ăn đi.

"... Hình như anh ấy chưa ăn xong mà. Wangho hyung với Sanghyuk hyung cãi nhau ạ?"

"... Không có."

Wangho khó hiểu nhìn bóng lưng Sanghyuk xa dần. Biểu hiện của Sanghyuk hôm nay có gì đó rất lạ, nhìn thấy Wangho thì giật mình, bình thường cũng chẳng có thói quen bỏ mứa thức ăn, hôm nay lại còn cả nửa khay.

Hay là anh ấy ngại Jihoon? Và anh ấy sợ mình biết chuyện đó?

Chắc chắn là như vậy, nhưng tiếc thật, mình lại lỡ biết mất rồi.

Mà đã biết rồi thì không thể không nói, không thể để anh ấy tình cờ trở thành người thứ ba trong cuộc tình của người khác được.
__

"Sanghyuk hyung đâu rồi?"

"Ảnh vừa đi ngay tức thì luôn ạ."

"Sanghyuk hyung về chưa?"

"Sanghyuk hyung không nói cho anh biết ạ? Anh ấy có việc hôm nay không về."

"Sanghyuk h-"

Sanghyuk ngay lập tức vòng đi lối khác.

Ủa alo, Wangho thấy hơi quá rồi đấy. Mắc cái gì mà tránh người ta như tránh tà vậy?

"Chovy đi với Peanut đi."

"Peanut hướng dẫn Chovy nhé."

"Chovy và Peanut..."

Chodeft | Can you see me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ