3

1.6K 3 0
                                    

"Mag usap tayo."

Suadela kept walking and continued to ignore Castor. Mula kahapon ay hindi niya ito pinapansin. May hinala siyang sinundo nito si Nea kaya hindi ito nakapasok!

"Sue..." Castor said in a pleading voice. He has been tailing her since she arrived at the university. Mamaya pa ang klase nila pero kailangan niyang makausap ang PE prof niya kaya inagahan niya. Samantalang si Castor, alam na nito ang plano niya bago pa siya maimbyerna dito. It was their agreement last Saturday that they will meet early today. Para may makasama na rin siya.

"Isa."

Suadela chewed her inner cheek when she heard Castor's counting in an annoyed, warning tone this time. He rarely uses that tone to her. Madalas kasi ay nasusunod ano man ang sabihin nito. Afterall, that is their deal. Pero wala siya sa mood na sundin ito dahil sa ginawa nito. Bahala ito.

"Ano ba?!" Suadela hissed, sounding pissed when Castor pushed her inside the men's room as they were about to pass it by. Mabilis na nilock nito ang pinto at hinarap siya.

"Mag-usap na tayo, please?" mababa na ang tono nito sa pagkakataong iyon.

"Ayoko," di tumitinging sagot niya at itinulak ito pero di man lang ito natinag.

"Ano bang ginawa ko kasi?" Castor leveled his pleading eyes to her. "Sorry na. Kahit di ko naman talaga alam ang mali ko. Okay naman kasi tayo tapos di ko alam bakit bigla ka nagkaganyan," he is towering her with his hands on the either side of her head, pressing on the locked door.

Suadela met his gaze. "Hindi mo alam? Seryoso ka?" she rebuked in a sarcastic tone.

"Si Nea ba?" Castor's left eyebrow raised in inquiry. His tone is asking but there is a glint of amusement in his eyes.

"Nagtext siya sakin kahapon. May graded recitation daw kayo sa World Lit pero di siya makakapasok kasi wala siyang pamasahe."

"Oh tapos?"

"Sinundo ko para makapasok siya," he said flatly.

Alam ko. Animal ka. Proud ka pa. Nakakainis ka!

She chose to keep those thoughts in her mind while glaring at the cassanova in front of her. It didn't sit well with her if she voiced out those thoughts.

Castor reached her hands. "Wag ka na po magalit ha? Di ko na uulitin iyon. Bati na tayo. Mhm?" he is now kissing her knuckles and before she knows it, he is already French kissing her. His hands are roaming on her body, cupping her breasts inside her uniform.

Fuck this guy! Why does he have to be so good with this?

"Ummm..." Suadela answered Castor's hungry kisses equally. Without parting their lips, she guided him inside one of the cubicles there. She touched his crotch area and unzipped his fly.

"Oohhh..." napatingala si Castor habang idinidiin ang kamay niya sa alaga nito. Buhay na buhay nanaman iyon.

"Gusto mo to?" she moved her hand to his length. Habang paminsan minsan ay pinipiga-piga iyon.

"Yess... ohhh...sige paaa..." iginagalaw galaw na din ni Castor ang balakang kasabay ng pagtaas at baba ng kamay ni Suadela sa pagkalalaki nito.

Pinagbuti pa ni Suadela ang ginagawa at nang sa tingin niya ay malapit nang labasan si Castor ay bigla niyang binitawan ang kahabaan nito.

Bukas ang bibig na napatingin ito sakanya habang tayung-tayo ang pagkalalaki nito sa nakabukas na zipper.

What a sight.

"You didn't follow the rule. Why should I follow you now?" and she coldly turned her back to leave him.

Pagbukas ni Suadela ng pinto ay akmang papasok naman ang dalawang matangkad na lalaki. Ang isa ay nagulat man ay nagawa pa rin gumilid para padaanin siya habang ang isa ay bagot lang siyang tinignan gamit ang mga abuhin nitong mga mata. Ito nanaman?! Why this annoying guy keeps on appearing in front of her?

SUADELA | MATURE (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon