Tiếng cười của Tô Hào vang vọng khắp phòng khách, tâm trạng tồi tệ do mẹ thúc ép kết hôn vừa rồi lập tức biến mất. Cô nhướng mày: "Xì, không ngờ Cố Trản Từ cô lại là kiểu người như vậy."
Lại còn tặng quà cho em gái mình là đồ chơi người lớn.
Cố Trản Từ mặt mày cứng ngắc, ánh mắt lãnh đạm, một tay xoay xoay cái hộp nhỏ xinh màu hồng, tự động bỏ qua ánh mắt trêu ghẹo của Tô Hào, chỉ nhìn chằm chằm vào Tô Minh với giọng điệu nhẹ nhàng, không chút thay đổi.
"Nếu em không thích..."
Tô Minh vội vàng đáp: "Em rất thích."
Vẻ ngoài của món quà được đóng gói màu hồng, nhìn là biết ngay đó là đồ chơi người lớn đang hot hiện nay, Cố Trản Từ lại tặng món quà không đứng đắn như vậy, Tô Minh thực sự không thể tin nổi.
Cố Trản Từ cảm thấy tai nóng bừng dưới những lọn tóc, tưởng rằng bao bì này không dễ nhận ra, tối đa chỉ nghĩ là một loại đồ chơi nhỏ, không ngờ cả Tô Minh và Tô Hào đều là người dày dạn kinh nghiệm, chỉ cần nhìn một cái là nhận ra ngay.
Cô cảm thấy hơi xấu hổ, đưa món quà cho Tô Minh: "Vậy chị về nhà nhé, em tự chơi từ từ."
Tô Minh: "......"
Tự chơi? Này giống cái gì?
Cô tủi thân: "Chị không ở bên em sao?"
Cố Trản Từ đương nhiên muốn ở bên Tô Minh.
Tô Hào quả thực không muốn nhìn, lạnh lùng nói: "Hai người có thể chăm sóc cảm xúc của một người độc thân như tôi không? Có chuyện gì thì vào phòng làm, tôi không muốn bị mù."
Cố Trản Từ: "......"
Tô Minh kéo cô vào phòng ngủ, nói: "Thực ra em rất vui khi chị về, không cần phải mua những thứ này cho em..."
Ngày hôm đó thực sự là một tai nạn, cô chỉ đơn giản là chải lông sau khi xong việc, nhưng nói rồi Cố Trản Từ lại không tin, cô thực sự không đói khát đến mức đó, vừa video call vừa phân tâm làm.....
Sắc mặt Cố Trản Từ hơi mất tự nhiên, thậm chí không dám nhìn vào mắt Tô Minh, nhẹ nhàng nói: "Chị lo lắng chị không có thời gian ở bên em, khi nào em cảm thấy buồn chán thì có thể tự chơi."
So với Tô Minh, cô thực sự bận rộn, ban ngày phải làm việc, hiếm hoi có ngày cuối tuần thì lại phải đi công tác.
Tô Minh: "......"
Cô trông giống như kiểu người lúc nào cũng có thể biến thành gấu tinh Teddy hay sao? Cô rõ ràng cũng rất đứng đắn.
Cô nói: "Đó là vì chị đi làm về còn phải đi tập gym, hơn nữa còn ngủ sớm, thêm nữa là em ở ký túc xá mà."
Nếu không, từ nhà đến trường chỉ mất chưa đến một tiếng, họ có thể luôn luôn tận hưởng cuộc sống về đêm.
Cố Trản Từ mặt lạnh, vẻ mặt không quan tâm: "Ừ, dù sao nếu em thích thì dùng, không thích thì vứt đi."
Tô Minh đặt cẩn thận vào ngăn kéo đầu giường: "Hồng hồng như thế, thật dễ thương, em đương nhiên thích rồi."
Khóe mắt Cố Trản Từ hiện lên ý cười dày đặc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.