Tôi dọn xong đồ vào tủ thì xuống nhà xem dâu hiền con thảo Xuân Trường mang về làm ra cái gì trò chống gì .
Vừa đi vào bàn còn chưa kịp ngồi thì cái giọng chanh chua của ả ta quang quảng bên tai khiến tôi khó chịu vô cùng.
" Xuống rồi , muốn ăn tự dọn đi nhá "
Tôi còn chưa kịp trả lời mẹ Lương đã lên tiếng khiến ả ta căm họng
" Mới nấu có tí mà đã vè tay vè chân rồi à?? , còn bắt con dâu tôi đi bưng bát dĩa đúng là vô dụng đúng không vương vương của mẹ đây ngồi ở đây với mẹ "
Tôi thuận miệng hùa theo mẹ Lương châm chọc cô ta .
" Vâng đúng đó mẹ loại người làm như này chẳng sớm thì muộn cũng bị xa thải ra khỏi cái nhà này thôi "
Ả ta tức xì khói mà chẳng làm được gì men con tôi dành tự đi bưng bát dĩa,haha đúng là một con osin không biết điều mà haha.
Lúc ả ta dọn xong thì vừa lúc anh về ,ả ta ỏng ẹo chạy lại khoát tay Xuân Trường nói .
" Aa...về ròi ~ anh đi làm có mịt hum doạ ~~"
Cmn nghe mà nổi hết da gà cô ta có bị điên không chứ biết Xuân Trường chẳng thích nhưng loại đàn bà ỏng ẹo như thế mà cố biến mình thành như vậy đúng là ngu quá quá ngu mà.
" Phiền phức!"
Anh đẩy tay ả ta ra đi lại phía bàn ăn chào bố mẹ rồi nhìn tôi hỏi .
" Vương em đi đâu cả tuần nay thế ??, tôi lo muốn chết "
Tôi bình thản rót cho anh cóc nước nhẹ nhàng trả lời anh còn không quên mấy cô châm chọc con ả kia .
" À em về nhà em chơi mà , Mà Xuân Trường nè em là em không thích cái người giúp việc đó đâu có anh coi mà giải quyết đi nha "
Tôi nhõng nhẽo ôm tay anh chốp chốp mắt làm nũng , không quên liết nhìn ả ta với vẻ mặt thách thức.
Xuân Trường thuận thế xoa đầu tôi cười ôn nhu bảo .
" Được!! Nếu em thích "
Anh bỏ tay ra để tôi ngồi xuống ghế an toàn rồi thì đi ra ngoài chỗ ả ta nói gì đó tôi nghe không rõ chỉ thấy khi anh vừa nói xong ả đã quay lưng đi về một cách ấm ức , ôi chao trông thật tội nghiệp là bao.
Sao khi con ả tiện nhân đó rời đi anh quay lại bàn ngồi ăn cơm với cả nhà , anh vừa ngồi xuống thì ba Lương hỏi .
" Chuyện hợp đồng đã tính xong chưa? "
" Vâng xong rồi thưa ba "
Mẹ Lương" Ùm được vậy là tốt con nhỏ đó ngay từ đầu mẹ đã thấy không được rồi "
Ủa khoang...dừng khoảng chừng là hai giây đi cả nhà đang nói chuyện gì thế?? bộ trong lúc con đi vắng có chuyện gì mà con không biết à?? Xuân Trường nhìn thấy tôi anh mắt ngơ ngác khuôn mặt ngờ nghệch thì cười bảo .
" Là Bách Trà bán hộp đồng lớn của công ty cho đối thủ bị tôi phát hiện nên đã kịp xử lý rồi , hôm nay còn mặt dày đến đây thật là hết nói mà "
Tôi ngờ nghệch hiểu ra gì đó , gật đầu chuyện cùng không có gì nữa cả nhà tiếp tục vui vẻ ăn cơm ăn xong mẹ đề nghị Xuân Trường đưa tôi đi chơi anh cũng đồng ý thế là chúng tôi đi mua sắm lúc đi ngang cửa hàng bán đồ cho trẻ sơ sinh tôi nhìn không chốp mắt anh thấy vậy hỏi .
"Em thích?"
Tôi gật đầu lia lịa thì là tôi với anh vào trong cửa hàng đó đi một vòng trời ơi trồng đây đồ nào cũng đẹp nhưng ngặt cái tôi không biết con tôi là trai hay gái nên chọn đại đang xem thì vô tình đi ngang một bà cô hơi lớn tuổi cô nói .
"Cha đi mua đồ cho bé cưng à , cha cha nhìn thoáng cũng biết 4 tuần rồi đúng không?
Tôi hốt hoảng quay đầu mai là Xuân Trường đang ở tích đằng kia chắc là không nghe thấy đâu .
" Vâng ạ 4 tuần rồi, trộm vía em bé khoẻ mạnh không ốm nghén ạ "
Tôi cười khì khì xoa bụng tôi với bà cô đó trò chuyện rất lâu mãi tôi cũng không biết anh đứng sao lưng tôi khi nào vào nghề được cuộc trò chuyện giữa tôi với cô đó
" 4 tuần??trộm vía không nghén??không lẽ em ấy có thai " Xuân Trường ngẫm nghĩ
____________
Hello mấy pà nha , không biết có bà nào xui như tôi không đúng là tháng cô hồn mà tôi bị té xe trầy chân với tay đau vl luôn 😣 cố viết đc có nhiêu đây hà mấy bà thông cảm nhaNhớ 🌟 cho tôi nha
BẠN ĐANG ĐỌC
(0608) MỘT LẦN NỮA ...
Romance"Một lần nữa cho phép anh được yêu em có được không ? " " Một lần nữa em mãi mãi sẽ không bỏ đi nữa có đúng không ?" " Một lần nữa anh sẽ lại yêu thương em như trước có đúng không ? "