Gaano na nga ulit katagal? 4years ... It's been a year's my love pero hanggang ngayon hindi pa rin kita makita pero hindi ako susuko at hindi ako titigil na hanapin ka , Amor.
.
.
.I was just walking here at the resort we went after a long tiring day from our work. When I thought of going to the beach because the scenery there is inviting and since it was late at night naman na so probably there's no too many people there.
I was just sitting here on the sand nag mumuni-muni when I noticed how bright and beautiful the moon is. I was just watching it with amazement when suddenly a meteor passed by, I don't know bakit naisip ko ang mga sabi sabi nila about dito sa mga meteor , Sabi kasi sa'kin nila lola at ng matatanda nung bata ako kapag daw nakakita ng ganun pwede ka mag wish tas mag magkatotoo daw yon. Hindi ako naniniwala dati pero ngayon?
I want to asked for something I don't know if will be happened or granted.Ipinikit ko ang mata ko at dinamdam ang bawat haplos ng malamig na hangin sa balat ko at sinubukang humiling ng biglang..
....____...
"It's not the place for you to sleep Ms. Dela Fuente." Ano yun yelo? Sa lamig ba naman at nakakakilabot na Boses na nagpa-gulantang sa buong pagkatao ko.
Habang nakapikit na nakatingala sa Buwan ay nagbi-bingihan lang ako di ko alam kung bubuksan ko na ba ang mga mata ko at paniniwalain ang sarili ko sa narinig at posibleng makita ko.
Nang makakuha na ng lakas ng loob at maisaayos na ang aking pag ka-tuliro ay dahan-dahan naman akong umikot paharap sa taong nag pa-tuliro sa utak ko , halo-halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon halos hindi ko maipaliwanag at hanggang sa unti -unti ko na lang naramdaman ang pamumuo ng luha sa aking mata.
malakas na hangin ang sumampal sa'kin at s'yang biglang tigil ng mundo at nag pabilis sa tibok ng puso ko halos ramdam ko ang pag taas ng balahibo ko at tila'y hindi na ako makagalaw sa pwesto ko para nga akong nag mistulang Statue.
Is my wish was granted na ba?
Totoo ba to?
Lord wish granted po ba to?
Dapat na ba ako maniwala sa bulalakaw wishing will?
Hindi ko alam ang gagawin ko pero hindi ko rin ma-diktahan ang sarili ko kung anong dapat kong gawin hanggang sa kusang gumalaw at nag tungo ng mabilis ang mga Paa ko sa kinaroroonan niya at walang pasabing sinunggaban ko ito ng halik.
" it's been a year , my love"
Author's note: hello new writer lang ako, sorry kung na corny-han kayo or nadisappoint ko kayo sa pag babasa nito. It took me a year's to decide kung mag pa-published ako ng mga sinulat kong kwento. But I hope it goes to well , I'm not hoping to convince you all to read my story I just want y'all to enjoy. I also wanted to apologize since that some of them Ara grammatical error. Hehe I'm also hoping for someone out there who'll promote my story even it's not that so good like what you we're expecting from it. story thankyou so much!
BINABASA MO ANG
Under The Moon's Embrace (UNDER REVISION)
RomanceThis story is about a teacher who is very strict, grumpy, and beautiful and who had an one night stand with a woman due to her drunkenness and curiosity. However, she did not expect that she would end up being her student.