I woke up early with a smile on my lips as I remembered what happened last night, but I momentarily pushed that thought aside to properly carry out my tasks. Baka ma-late nanaman si selfAfter finishing the tasks I do every day, I decided to read a bit so I’d have something to answer for our quiz , haba haba pa naman n'ya mag paquiz.
S'ya nanaman agad ang nasa isip
Hindi ko namalayan ang oras pag tingin ko sa wall clock ay nagulat pa ako at bahagyang napatayo sa kinauupuan kasi naman I only have 30minutes to prepare and be at school at time kaya naman dali dali na akong nag tungo sa kwarto ko para mag ayos.
I just wore a polo-style sweater paired with denim pants and Vans vault shoes, then I wear a bit of makeup. I’ll be using my car, (Muffy) A white Chevrolet Corvette Z06 which matches my outfit perfect to para sa paglabas namin mamaya ni Ms.Silvestre.
Pang papogi points na rin hehe
Ng makarating na ako sa school ay agad naman akong nag park some of my fellow students ay napapatingin sa'kin not only because of my car but maybe also because of my look , I know I really look good.
Ang hangin buwan
Naglalakad na ako at hindi na nagulat sa taong biglang umakba'y sakin alam kong si buntot ko ito.
"Ay buwan!" Pot- parang anlayo ng kausap.
"Inang to naman napaka ingay! Ano ba yon?" Naiiritang usal ko dito.
"Nag review ka ba? Kinakabahan ako tanga!" Lintek na ano nanaman kayang ginawa nito kagabi sa party? Party pa more
"Hindi. kaya tara na ng makapag review pa." Medyo hindi traffic ngayon kaya naman napabilis ang dating ko sa school balak kong gamitin ang remaining time sa pag rerecall ng nireview ko kanina.
Ayoko bumagsak noh!
"Ge kaso nagugutom ako kain muna tayo." Tarantado kumain ka mag isa.
"Tanga ka talaga mamaya na , malate pa tayo tara na!" At sabay na hinila na ito papasok.
Malapit na kami sa classroom ng bigla naman May humarang sa daan namin ni jam kaya ayan mapapa chismis nanaman ata.
"Ahm hi jam , hi love!" Anong love? Tusukin ko kaya to ng ballpen , charot!
"Huh love? Haha joker ka sis" hindi na s'ya pinansin nito pano gago talaga to si jam pero sige payag. Nice yang moves mong yan
"Ah hello, Sorry nag nagmadali kasi kami may kailangan ka ba?" Tanong ko rito.
"Aw ganun ba? I just want to give this to you" nahihiya pa nitong iniabot sa akin ang lunch box na dala nya I smiled to her kasi I appreciate her effort pero need ko na talaga gumora.
"Aww thankyou I do appreciate it a lot but can we go first we have a long quiz kasi that's why we need to review pa , we'll see you around hm?" Pag papasalamat ko at pag papaalam na rin rito bago tinahak ang daan papuntang classroom.
Pagpasok namin sa room ay nag simula na rin kami mag review pero hindi pa nga ako nanganga-lahati ay bigla naman pumasok ang darling ko este si ma'am.
"Good morning. The sole object on your desks is a ballpoint pen. Should any of you attempt to copy from one another, I will guarantee that this will be the final instance you are permitted in my class. Is this unequivocally understood?" Hindi naman sya siguro galit no?
Kabado bente...
Nagsimula na s'yang mag lakad para mag bigay ng test paper at nung sa'kin na sya tumapat ay hindi man lang ako tinapunan ng tingin at parang galit pang ibinigay ang test paper sa'kin.
BINABASA MO ANG
Under The Moon's Embrace (UNDER REVISION)
RomanceThis story is about a teacher who is very strict, grumpy, and beautiful and who had an one night stand with a woman due to her drunkenness and curiosity. However, she did not expect that she would end up being her student.