C10 Kissed

340 8 1
                                    

Once we got into the car, both Miss Silvestre and I fell silent. Neither of us spoke or started a conversation. So, I focused my attention on my phone and decided to play Cooking Fever.

"Ay shocks." Di ko napigilan ang sariling bibig

Pano ba naman kasi nasunog yung niluluto ko nagalit tuloy yung costumer , Sunod sunod ba naman kasi sila. Napatingin naman ako sa aking Propesorang maganda na nakatingin na rin pala sa'kin- kaya agad na akong napangiti hehe..

"S-sorry ma'am." Sabay ngiti at iwas tingin ko rito

Hindi ako pinansin nito at ibinalik na lang rin ang atensyon sa daan ng maya maya pa ay napansin kong tumigil ito at nang mag angat ako ng tingin ay nakita kong nasa gitna kami ng traffic kaya ayun ibinalik ko nalang ulit ang atensyon ko sa nilalaro ko.

"Ay anu ba yan!" Hala si self atapang abata ..

REST IN PEACE , Our beloving Syhaina Moon Dela fuente

"Did you just y-yell at me?!" Taas kilay nitong bulyaw sa'kin....ayan na

"N-no m-ma'am- A-ano po kasi n-nagulat lang po ako sa kamay nyo." Garalgal at nauutal kong sagot ko rito at napayuko nalang ako sa .... KABA!!!!

"Why?"

"Tss. Can I play?" Huh?

"Y-you wanna play this?" Sabay pakita sa'kanya ng laro sa cellphone ko

"Y-yes" tipid at nauutal niyang sagot na parang nag pa-puppy eyes pa kaya napatawa ako ng patago..

Alam na alam kung pano ako kunin ah

"W-why are you laughing?" Taas kilay naman nitong sambit sa'kin

"W-wala po ang cute n'yo po kasi." Sagot ko naman rito at nginitian siya ng malawak at matamis

"D-did you just- argh whatever." Naiiritang usal nito sa'kin kaya napatawa nanaman ako pero this time di ko na pinahalata baka mamaya bigla n'yo nalang makita bangkay ko tapos nasa balita na.

Hindi na ako umimik pa at ibinaling na lang ang atensyon sa bintana
as always saan pa nga ba?

Nang makarating na kami sa condo ko ay nag paalam na rin ako sa'kanya at bumaba pero hindi pa ako naalis dahil hinihintay ko s'yang mauna.
Pero hindi pa rin ito umaalis kaya naman ako nag taka at kinatok ang bintana ng kotse n'ya.

*Knock knock!!!*

"Ma'am?" Tawag ko rito kasabay ng pagkatok

Maya maya pa ay bumaba na rin ang bintana nito habang nakatuwad ako sa tapat nito kaya naman nag kasalubong mga mata namin at kita ko ang kanyang napaka gandang mukha na nag palunod nanaman sa'kin

Her eyes are so captivating, like sparkling pools of mystery, holding secrets that beckon you to delve deeper. Their depths shimmer with an alluring intensity, hinting at a world of untold stories and hidden emotions. Each glance is a captivating invitation to explore the enigma that lies within her gaze.

"Ehem , Do you really like to stare at me? Or do you really like me?" Bumalik ang agad ako sa katinuan ng bigla naman itong nag salita at May pag ngising saad pa nito sa'kin.

Wow ang hangin...

Pero ano raw? Do I really like her??

Assuming ...

Nang makahugot ng lakas ng loob ay agad na akong dumiretso ng tayo at tumingin tingin pa sa paligid para hindi niya mapansin ang pag init at pamumula ng aking pinsgi , Bumuntong hininga pa ako bago naisipang ibalik ang tingin.

Under The Moon's Embrace (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon