Nakauwi na ako ng bahay super pagod as in grabe naman tong first day of school na to para ngang first day of hell haist ba naman kasi nag paquiz agad yung professora namin na masungit. And speaking of that professor she seem's like familar to me baka asawa ko s'ya sa past life ko.
Haist self gutom lang yan...
Pasalampak naman akong humiga sa may kama ko at saglit na kinuha ang cellphone para mag scroll lang kasi why not? Mamaya maya lang ay binaba ko na ulit ito at sinimulan na mag asikaso para mamaya ay review at tulog nalang para sa another day in hell.
Nakahiga na ako ngayon dine sa aking kama ng May nag notif naman sa telegram ko , yes telegram di ako nag me-messenger eh.
*MGA MUKANG PEPE* (group chat)
Arah tigang: hoy nakauwi na kayo , tara sa Bar!?
Tignan mo nga tong hayup na to pag subok talaga sa buhay.
Fia ma-angot: shut up Arah we still have a class tomorrow!🙄
Arah tigang: kill joy naman nito! Mabilis lang naman at saka di tayo papakalasing 😏
Tumigil ka Jan
Arah jusko demonyo!Jamburat: tara Arah game on!
Sunduin mo ko ha.
______________________________________Aba't tarantado talaga to kita ng May pasok kami bukas e , Bahala sila di na ako mag rereply.
Ng matapos na ako sa ginagawa ko ay nag review naman ako ng mahigit 30mins lang isang subject lang naman kami bukas kasi di raw makakapasok yung masungit pero maganda naming professor.
At ngayon ay nakahiga na ako sa kama ko nanonood ng Horror movie ng makarinig naman ako ng nag doorbell sa pintuan ng condo ko. Really? Visitor? Ganitong oras ng gabi? It's already 9:48 in the evening na kasi tapos wala naman akong inimbitahan so who the hell is that?
Pag bukas ko ng pinto ay napabusangot agad ang mukha ko ng makita iyong dalawang burikat na nasa harap ko yung isa nasa likod lang nila hindi halatang parang napilitan lang rin.
"Hey there our brightest moon , prepare yourself na aalis na tayo don't make us wait!"
Aba't tarantado ba sila wala akong balak sumama noh!
"Prepare for what? Umalis na kayo di ako sasama." Saad ko rito pero dahil mapilit sila ay .....
.
.
.
.
."Let's have some fun for tonight my lover's!" Parang ilang taon naman tong di nakapag bar e halos nga lahat ng bar dito sa Pilipinas ay napuntahan na nito.
.
.
.We are currently here at the bar sa may dulong bahagi because there are quite a lot of people here today and Fia doesn't like crowds , so we chose this spot at the end. Jam ordered the drinks for us, while Arah took care of the food.
Puro lang sila bardagulan at chikahan nag umipasa na rin kaming uminom apat hanggang sa makaramdam na ko ng pag kahilo habang yung dalawa naman ay lasing na ata dahil kung ano ano na sinasabi habang yung isa naman ay namumula na at parang patulog na nga mababa lang kasi alcohol tolerance ni sofryna.
"What if let's play a game girls?!"
Pasigaw na wika nitong si Jam."What kind of game huh?" Saad ko naman rito ayoko naman maging kill joy tonight noh..
BINABASA MO ANG
Under The Moon's Embrace (UNDER REVISION)
RomanceThis story is about a teacher who is very strict, grumpy, and beautiful and who had an one night stand with a woman due to her drunkenness and curiosity. However, she did not expect that she would end up being her student.