Trước tiết mục performance của nhà Chín Muồi...
Nhìn các anh tài nhà Chín Muồi trong bộ trang phục biểu diễn thật lộng lẫy cùng với lớp make up ma mị, ai mà không xao xuyến cơ chứ? Nhất là anh chàng thủ lĩnh ST Sơn Thạch đấy, mái tóc trắng cắt ngắn gọn gàng, áo hở hai ba cúc làm lộ cả một khuôn ngực rắn chắc, lại thêm cái thần thái Enigma ngút trời nữa.
"Sao mà ngon dữ vậy ta?" Đây chính xác là ý nghĩ đang làm loạn trong đầu của Neko Lê, bé người yêu của ST đấy. Con mèo này đã ngây ngốc si mê đắm đuối nhìn con sói của mình kể từ khi hắn đi vào phòng chờ chung của cả team. Không phải là anh chưa từng thấy con sói của mình đẹp trai như vậy, phải đẹp thì mới được Neko Lê đây đồng ý trao thân gởi phận chứ, nếu mà xấu xấu là không có cửa đâu ha, nhưng mà hôm nay con sói quá quyến rũ, quá hoang dại, quá thần thái, quá... nói chung là bao nhiêu từ ngữ cũng không thể tả hết được cái hình tượng của hắn ngày hôm nay. À đâu, có đó, hôm nay ST Sơn Thạch là daddy! "Có nêu trêu daddy một tí cho vui hông ta?", con mèo lại bắt đầu nhảy số rồi kìa.
- Ti ơi, sao hôm nay Ti đẹp trai quá đáng vậy? Con mèo Neko lân la tiếp cận con sói đang ngồi nghỉ ngơi ở một góc khuất của phòng chờ. Anh thầm mừng vì vị trí thật thuận tiện cho công cuộc trêu ghẹo của mình.
- Thật sao? Bé thấy anh đẹp trai thật hả? Bình thường em đâu có khen anh đâu? Con sói cười tít mắt, lộ cả cái răng nanh yêu nghiệt. Hắn thấy hơi lạ lạ nhưng cũng vui vui trong lòng, dễ gì mà bé mèo chịu khen hắn ra mặt như vậy.
- Quyến rũ lắm luôn đó! Anh mạnh dạn dựa hẳn vào người của hắn và tay anh thì bắt đầu sờ sờ nắn nắn đôi vai săn chắc của hắn. Anh hít hà mùi nước hoa nam tính nơi cổ hắn rồi thì thầm vào tai hắn những lời dụ hoặc.
Sự chủ động nhiệt tình của bé mèo này làm ST Sơn Thạch cảm thấy nóng rang cả người. Hắn tự nhiên bị đưa vào thế bị động thì cảm thấy hơi sai sai, bình thường hắn toàn phải năn nỉ con mèo đỏng đảnh kia mà. Nhưng hắn thích sự dấn thân vào hang sói này của bé mèo, thật là muốn đè bé ra ngay tại đây mà ăn cho thỏa thích.
- Daddy, em muốn anh! Con mèo Neko thỏ thẻ vào lổ tai sói, còn sẵn tiện liếm một đường quanh vành tai hắn. Tiếp đó, anh rải vài nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt nước trên cổ hắn, tay anh cũng đã mò mẫm đến một bên đầu ngực của hắn rồi.
*Bựt* Dây thần kinh kiềm chế của ST Sơn Thạch đứt mất rồi. Cái con mèo hư hỏng này...
- Bé à, tối về daddy cho em nhé, ngoan nhé? Hắn gầm gừ trả lời. Trong hoàn cảnh này, hắn chỉ còn cách hàn gắn lại sợi dây kiềm chế để ngăn cơn thú tính của mình, dù người anh em của hắn đã bắt đầu cứng lên rồi.
- Không! Ngay bây giờ! Con mèo còn lớn gan sờ vào người anh em của hắn, xoa xoa bóp bóp. Con mèo cười khiêu khích con sói, "sờ thích thật, to quá!".
- Daddy chiều em! ST Sơn Thạch sắp phát điên với con mèo này rồi, mặt hắn đỏ lên, người nóng như lửa đốt, và người anh em của hắn lại to thêm một vòng. Con mèo này quậy quá rồi... Hắn bỗng đứng phất dậy, định dẫn con mèo này đi vào phòng vệ sinh để dạy dỗ nó một trận ra trò.
- Daddy sắp phải diễn. Anh đã níu tay hắn lại.
- Không quan tâm. Dù sao cũng còn tận hơn 45 phút nữa, hắn xử lý được.
- Ah ... mọi người ơi, ST ngồi bên này nè! Con mèo chơi đã rồi nên đem con bỏ chợ, y như kế hoạch ban đầu của anh vậy. Anh hô lớn để mọi người chú ý đến phía mình, mà không quan tâm con sói đang nhìn mình trân trối như nào. "Sao em ác vậy bé?", con sói đau đớn cả tâm hồn lẫn thể xác.
- Daddy hít đất để hạ hỏa nha! Mọi người phát hiện ra tụi mình mất rồi, hihi! Trước khi thoăn thoắt chạy đi, con mèo Neko còn bày ra vẻ mặt vô tội và ghé vào tai hắn như vậy đấy. Hắn biết chắc chắn là bé mèo cố ý. Hắn thề hắn sẽ trả mối thù này cả gốc lẫn lãi, hắn sẽ đè Neko Lê đến khi nào anh ta khóc lóc van xin hắn thì thôi. Cái con mèo tàn ác này...
"Ai bảo mấy người nhảy với gái làm chi? Còn để cho người ta nắm cổ áo? Lại còn khoe thân trước bàn dân thiên hạ? Chỉ mình tôi, Neko Lê, mới được hưởng những lợi ích đó thôi? Dù là đi thi thì tôi vẫn dỗi, ghét con mẹ ST này ghê. Cho chừa, hứ!". Con mèo ngúng nguẩy đi ra khỏi phòng.
- Nào nào mọi người, chúng ta hít đất một chút đi, tí nữa lên hình cho đẹp. Tiếng của thủ lĩnh ST vang lên, đập tan cái bầu không khí quỷ dị này. Từ khi bước vào, ai cũng thấy mặt hắn cứ đổi màu liên tục, từ đỏ đến xám rồi lại đen, còn Neko thì vừa đi vừa huýt sáo ra chiều vui vẻ lắm. "Chắc Neko làm trò gì với ST rồi đây, tội nghiệp ST, tự nhiên bị đẩy vào biển lửa!", mọi người không hẹn mà có chung một suy nghĩ.
Nói xong, ST Sơn Thạch cũng tự mình làm gương cho mọi người, hắn hít đất đầy khí thế, liên tục mấy chục cái liền.
- Wow, sao mà siêng dữ vậy ST? Ông đẹp rồi mà lo gì? Liên Bỉnh Phát cười cười hỏi hắn. Sau mười mấy cái chống đẩy Phát đã thấm mệt, mà ST thì vẫn hì hục hít đất.
- Quen rồi, không sao đâu Phát. Hắn nghiến răng nghiến lợi trả lời Liên Bỉnh Phát. Vì ai mà hắn phải cật lực chống đẩy? Vì ai mà mãi người anh em của hắn vẫn chưa chịu xìu xuống? Bây giờ mà hắn đứng dậy, sự cồm cộm nơi đũng quần sẽ bị mọi người thấy hết, lúc đấy hắn còn nhục hơn
Con mèo Neko Lê yêu nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Behind The Scene
FanfictionTrước camera là hai người anh em thân thiết, sau camera là hai người yêu nhau. Uhmmm... thì là một con sói và một con mèo yêu nhau thôi mà! Note: Trước camera là sự thật trước mắt các bạn, sau camera là sự thật trong trí tưởng tượng của mình! Đừng c...