(5) chạy về nơi phía anh

951 110 4
                                    

Thứ bảy, ngày 7 tháng 9...

13:00pm, 7 giờ trước event "Êm cực êm" cùng 333 PILSNER x S.T SƠN THẠCH.

Tại phòng khách của căn chung cư quen thuộc, ST Sơn Thạch đang ôm lấy chủ nhân của ngôi nhà thong thả nửa nằm nửa ngồi trên chiếc sofa to tướng. Sau bữa cơm trưa no nê, con mèo Neko Lê chỉ muốn lười biếng nằm trong lòng con sói kia mà lướt lướt điện thoại xem tiktok, mặc cho mấy cái móng sói đang cào cào tóc hay đang gãi lưng lấy lòng anh. Neko thích cái cảm giác thư thái này, đôi mắt mèo sắp sụp vì cơn buồn ngủ mất rồi. Đúng là căng da bụng thì trùng da mắt mà...

- Chiều nay mấy giờ thì mấy người phải đi event thế? Sự chú ý của con mèo đã va phải một bài post của fanclub của ST về cái event tối nay của hắn. Neko gần như đã quên luôn cái event này rồi, tưởng sẽ được ở cùng con sói này tối nay và...

- Chắc anh sẽ đi lúc 5h chiều! Sao, bé muốn đi làm với anh không nào? Sơn Thạch trả lời lại NeKo với một vẻ mặt rất là mời gọi, mời gọi miêu trảo đó! Hắn không ghẹo anh là hắn không yên hay sao á. 

- Hông thèm! Đi một mình đi! Neko chỉ liếc con sói một cái sắc lẹm rồi xoay người sang hướng ngược lại, chả thèm hơn thua với ai kia nữa. Đôi mắt to tròn của con mèo có thoáng qua một tia thất vọng vì...

- Anh đi làm về kiếm tiền nuôi bé mà! Bé không có được dỗi anh nha! Sơn Thạch hôn nhẹ lên mái tóc màu oreo của anh. Con mèo của hắn không có đánh hắn như mọi hôm. Con mèo chỉ phụng phịu một tí. Hắn biết mà, bé mèo đang buồn vì...

... vì tối nay tập 10 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ được phát sóng!

--------

7:00pm, 1 giờ trước event "Êm cực êm" cùng 333 PILSNER x S.T SƠN THẠCH.

Trong lúc trang điểm, ST Sơn Thạch tranh thủ nhắn tin hỏi han bé mèo của hắn...

Bé mèo Neko hay dỗi

Bé ơi, anh order mỳ xào hải sản cho em ăn tối nha? 

Hay bé muốn ăn cơm chiên dưa bò nào?

Ăn mỳ nha

Mấy người ăn gì chưa?

Bé lo cho anh hả? Sướng quá <3

Đồ điên

Xong sớm nhớ về sớm đó

Tuân lệnh bé <3

À, bé đợi anh về xem chung tập 10 nhé!

Đừng xem một mình đấy!

Anh phải đi kiếm cơm đây, yêu bé <3

Tin nhắn của Con mẹ Ét Ti như một dòng nước ấm chảy qua tim Neko, con mèo vừa xem đã nở một nụ cười hạnh phúc. Hy vọng con sói sẽ hoàn thành nhiệm vụ thật nhanh để về sớm ôm mèo!

--------

8:00pm, event "Êm cực êm" với sự tham gia của khách mời ST Sơn Thạch đã bắt đầu, và tập 10 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã phát sóng trên VTV3. 

Behind The SceneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ