Trong khi ST Sơn Thạch đang yên tâm đi dự liên hoan phim ở Hàn Quốc xa xôi vì đã giao phó convobe Neko Lê cho người anh Jun Phạm chăm sóc, hắn đâu ngờ chú Sáu kia làm việc quá năng nổ, ngoài sức tưởng tượng của hắn. Cơ mà, cái gì nhiều quá thì cũng không tốt ha?
Trên talkshow On Trending của báo Thanh Niên ...
- ... Cái này là anh thắc mắc thôi, là em là vợ của ST hả? Jun Phạm xuất chiêu nhẹ nhàng mà đúng trọng tâm, chú Sáu muốn xem Neko sẽ đối đáp lại như thế nào.
- ... Anh biết bắt nguồn từ ai hông? Từ anh chứ ai! ... Sau khoảng vài giây đứng hình rồi cười ngượng, con mèo đã xuất sắc vượt qua thử thách đầu tiên bằng sự nhanh trí của mình khi khơi lại tấm ảnh chú kiểm lâm và con vợ bé mà chú Sáu đã đăng. Nếu không phải đang quay hình, chắc con mèo đã vỗ một cái bốp thật đau vào lưng chú Sáu rồi, ăn nói linh tinh, có biết câu hỏi này nhạy cảm lắm không hả?
"Khéo ăn khéo nói!" Jun Phạm gật gù hài lòng, miệng lưỡi thế này thì đủ để bù qua cho cái sự yếu văn của thằng em ST của chú rồi.
*Ting ting*, tin nhắn từ ST Remote:
Cảm ơn anh trai vì câu hỏi tuyệt vời này! Nhìn mặt ẻm ngượng dễ thương quá đi! Anh cứ trêu ẻm tiếp đi nha!
Ôi trời ơi, cái con sói ngây ngô này... con mèo mà nghe được mấy lời này là nhà ngươi không toàn thây đâu!
--------
Trên livestream tập 13 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tại nhà Neko ...
Không dưới chục lần Jun Phạm thở dài ngao ngán trước sự u mê của Neko dành cho ST Sơn Thạch. Cái gì mà con mèo này cứ hở một chút là nhắc tên con sói kia, tập nhảy quên bài cũng nói, trình diễn cũng khen, đến cả phần spotlight của chú Sáu cũng bị phớt lờ vì cái khăn của con sói bị rớt, haizzz, ai rồi cũng bị con quỷ tình yêu làm cho mụ mị đầu óc thôi.
"Ah, chọc thằng em tí cho vui nhà vui cửa nào!", trên đầu chú Sáu tự nhiên hiện lên hai cái sừng màu đỏ của ác quỷ kìa.
- ... Có tai mèo hông, đeo dô để ơ ... song ca wibu!
Rồi Jun tự nhiên tựa đầu vào vai con mèo, rồi còn vô tư sờ sờ chọc chọc vào cái đùi của con mèo nữa. Chú Sáu cố ý hết đó, chú biết con sói kia đang coi livestream mà, cho dù là thằng em trai quý hoá của chú không coi trực tiếp, những cái khoảng khắc này chắc chắc sẽ được lan truyền trên Threads, lúc đó chắc ST sẽ còn nổi khùng hơn, vì hắn là người biết chuyện cuối cùng. Thật tội nghiệp người đứng cuối cùng của chuỗi thức ăn, hehe!
Mà Jun Phạm phải công nhận ST chọn vợ cũng chuẩn đấy, da mềm thịt thơm, sờ sướng tay thế này hèn gì con sói kia giữ vợ kỹ thế. Ước gì bé hải ly cũng cho chú Sáu một chút quyền lợi như này, bé đó giữ mình quá chú không làm ăn được gì, buồn!
Ủa mà sao Neko không có phản kháng gì mấy cái hành động của Jun vậy? Tại vì con mèo mãi mê ngắm con sói rồi còn tâm trí đâu mà để ý mà cái đụng chạm nhỏ nhặt của chú Sáu. Với cả trong tiềm thức của anh, chú Sáu lúc nào cũng đứng đắn đàng hoàng nên anh cũng lơ là cảnh giác hơn so với người lạ. Mà nghĩ lại thì mấy cái trêu đùa này của chú Sáu cũng bình thường mà, anh cũng làm vậy với Tăng Phúc hoài, có sao đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Behind The Scene
FanfictionTrước camera là hai người anh em thân thiết, sau camera là hai người yêu nhau. Uhmmm... thì là một con sói và một con mèo yêu nhau thôi mà! Note: Trước camera là sự thật trước mắt các bạn, sau camera là sự thật trong trí tưởng tượng của mình! Đừng c...