(8) con mèo không quan tâm đến lời cảnh báo

739 96 5
                                    

Vào những ngày đầu tiên của tháng mười, toàn thể thần dân của vương quốc Sói Mèo đã được chính quyền chiêu đãi với những màn âu yếm lẫn nhau đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới trên mọi mặt trận từ trên show Ở Đây Có Ai đến đời thường. Hôm nay ai sướng bằng Hốc Con nào? Không ai hết!

--------

Khi cái ổ khóa điện tử trước cửa nhà Neko Lê được nhập đúng mật khẩu, nó reo lên hai tiếng "ting ting" thân thuộc như để chào đón chủ nhân về nhà.

- Cuối cùng cũng được nằm rồi! Cửa nhà vừa được mở ra, con mèo đã chạy nhanh vào nhà hòng chiếm lấy cái sofa to bự cho riêng mình. Anh nằm úp sấp trên chiếc sofa, đầu nghiêng sang hướng cái TV, má áp lên vải da mát lạnh, mắt nhắm hờ lại và nở một nụ cười vô cùng thỏa mãn. Nhà mình vẫn là nhất!

- Bé ơi, tháo giày ra rồi nằm bé ơi! Trái ngược với sự thoải mái của con mèo kia, ST Sơn Thạch tay cầm túi lớn túi nhỏ, vai đang vác áo khoác hai đứa, chân thì đẩy đẩy đổi giày vừa cởi ra cho ngay ngắn một chỗ, còn miệng lại nhẹ nhàng nhắc nhở convobe của mình. Đúng là hình ảnh người chồng của năm mà!

- Hônggg, Ti tháo giày giúp đi! Nói xong, con mèo còn cố ý co chân lên xuống để khoe hai chiếc giày trên chân mình. Mèo ta lại làm nũng rồi đấy, ỷ mình được chiều nên lười đây mà.

- Bé lười! Phì cười một cái vì sự nũng nịu dễ thương này, con sói liền đi đến và ngồi xuống một bên còn lại trên sofa, rồi cẩn thận tháo giày cho con mèo đang nằm ườn kia. Hắn nắm lấy cổ chân anh mà lòng thầm cảm thán sao mà cái cổ chân của anh lại nhỏ như vậy, nắm rất là vừa tay nha. Size này mà chơi trò tình thú thì hợp lý quá rồi!

- Lười thế này thì Ti có yêu hông? Dù đang được phục vụ rất chu đáo nhưng mà con mèo này vẫn thích dẫu môi lên hỏi vặn con sói. Hỏi cho vui thôi chứ mục đích thật sự của anh là nghe câu trả lời của hắn cơ.

- Tất nhiên là không! Hả? Hôm nay hắn ăn gan hùm mật gấu rồi đúng không? Dám nói thẳng là không yêu anh luôn kìa! Đồ bội bạc! Biểu cảm anh chuyển từ ngạc nhiên sang dỗi rất nhanh, nên là anh liền dùng chân đã được tháo giày đạp một phát vào ngực hắn cho bỏ ghét! Nhưng mà tại sao không dùng chân kia? Có phải vì anh thương xót hắn sẽ bị giày của mình làm đau không? Sai hết! Tại vì là...

- Này này, bé chưa nghe anh nói hết mà đã đòi đá anh đi rồi à? Tại vì hắn đã phản xạ nhanh để chụp lấy cổ chân kia của con mèo đanh đá lại đó. "Trêu mèo" là bộ môn thể thao mạo hiểm yêu thích của Sơn Thạch mà, nên hắn đã phải rèn luyện đầy đủ kỹ năng để không bị thương khi chơi rồi. Hắn mà bị đau thì ai đi kiếm tiền về nuôi convobe này đây?

Mặc kệ con mèo dỗi kia đang dẫy nẫy hòng thoát ra, hắn đã nắm luôn cái cổ chân còn lại của anh rồi cố định đôi chân mèo khẳng khiu đó bằng một vòng tay, tay còn lại hắn lật anh nằm ngửa lại. Sự thay đổi tư thế này nhanh đến mức Neko không tin được, chỉ biết hận bản thân mình lười biếng không chịu đi tập gym với Tăng Phúc hay Kay Trần để phải bị con sói lực lưỡng này đàn áp như hiện tại. Sau khi bị lật ngửa bụng, con mèo liền ném cho con sói một ánh nhìn chán ghét. Hừ, đồ lấy thịt đè người!

Behind The SceneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ