Cố Ngôn diễn xong ngồi nghỉ ngơi một lát, thì cậu lại phải tiếp tục cảnh diễn khác, cảnh diễn này là phó đạo diễn quay. Bạn diễn là một minh tinh có tên tuổi, đóng vai đại thiếu gia, nghe nói người này tính tình không tốt lắm nhưng xuất thân lại rất tốt.
Nhưng nói hắn xuất thân từ đâu thì dân mạng lại tra không được, thần thần bí bí.
Tuy nhiên cảnh diễn của cậu với nhân vật này cũng không ít.
Lần diễn này là cảnh đêm đầu tiên, hiện tượng kì dị xuất hiện, bóng đại thiếu gia mặc đồ đỏ lấp ló đi vào phòng của thiếu gia câm bắt đầu gõ cửa.
Đại thiếu gia đã chết cứ thế đứng bên ngoài mà mỉm cười, hình ảnh tràn ngập quỷ dị. Nhưng có thể khiến người hiểu là, đại thiếu gia đã chết chắc chắn dính líu đến thiếu gia câm.
Lúc này Hạo Thiên và Cố Kiều đang mai phục gần đó, hai người nhìn nhau không biết có nên ra tay hay không, thậm chí còn tranh chấp lẫn nhau là ma thật hay giả quỷ thì cảnh cửa cửa phòng thiếu gia câm tự động mở ra.
Mà lúc này đại thiếu gia đi vào, kế tiếp cửa căn phòng lại tự động mà khép lại. Điều đáng ngạc nhiên hơn là thiếu gia câm đáng ra phải ở trong phòng thì lúc này lại ngồi cạnh Cố Kiều.
"!!!"
Cả hai người trừng mắt nhìn Mạnh Ngôn, Mạnh Ngôn đôi mắt trợn to yên tĩnh nhìn bọn họ, đột nhiên quơ quào tay làm ngôn ngữ kí hiệu
[Tôi đói, có thể cho tôi ăn thịt cậu không?]
Đồng tử của Mạnh Ngôn đỏ tươi, hiển nhiên không hẳn là người, nhưng động tác lại chậm chạp còn có chút ngốc, hiển nhiên không hẳn là quỷ.
Cố Kiều lúc đó trên người thảy ra mười lá bùa niêm phong sau đó liền lôi kéo Hạo Thiên chạy. Mà ở trong phòng tìm không thấy người đại thiếu gia mờ mịt đứng trong góc phòng.
Cảnh tới đây là cắt. Mặc dù nam chính nam phụ còn một vài cảnh, nhưng về cơ bản cảnh diễn của Cố Ngôn đã xong.
Nhưng không ngờ tới Lưu đạo diễn thấy người giỏi là thèm, lâm thời liền muốn bổ thêm màn diễn, biên kịch cũng đồng ý.
Biên kịch không nói, vốn dĩ vai diễn thiếu gia câm này cũng tương đối quan trọng, là nút thắt cho cả câu truyện, tuy nhiên vai diễn này tương đối khó diễn lại không phải nhân vật chính nên có thể lược đều lược.
Nhưng ai bảo diễn viên đẹp, còn là thiếu gia câm trong lòng hắn, biên kịch không ngại cho Cố Ngôn thêm chút đất diễn. Còn đạo diễn thì thấy được giá trị trên người Cố Ngôn biết rằng mặt của cậu có khi sẽ thu hút được không ít người xem.
Vì thế Cố Ngôn liền có được một màn kịch khác. Lần này càng đơn giản, chỉ cần hai người diễn, màn ảnh thuộc về quá khứ.
Cái ngày mà giả thiếu gia bị phát hiện thân phận, mọi người trở nên coi thường bỏ đói, thậm chí nhốt cậu vào trong củi.
Thì đại thiếu gia lại cầm theo một bát cơm trắng đi vào căn phòng cậu, trong căn phòng chỉ có cây nến lập loè, đại thiếu gia thân thiện mỉm cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Phản Diện Đều Muốn Điều Giáo Ta
RomanceThể loại: cao h, ngược thụ, np, song tính. Cảnh báo: H tục, thịt thịt, đầy thịt, thịt liên miên, cảnh bạo lực nhiều. ... Văn án: mỗi thế giới đều có phản diện, cũng sẽ có pháo hôi. Pháo hôi thường sẽ bị phản diện làm chết. Không một ai muốn trở thàn...