Tg1 tập 4

494 24 0
                                    

Địt cổ họng, quay video hẩy mông xoa bướm, nướt dâm tưới ướt sàn nhà

Cố Ngôn tròn mắt, Thẩm Nam Phong cười khẩy, hắn tiến lại gần để gần sát mặt, thậm chí còn ác ý để gương mật ngay mũi của Cố Ngôn.

Dương vật càng như phóng đại, có cảm giác như cột trụ, vừa cứng, vừa to khủng khiếp, lài còn nồng cái mùi khai khai, bên dưới còn chi chít lông buồi, hai hòn dái vẫn to tròn nặng trĩu.

Cố Ngôn không hiểu nổi, thế thứ hôm qua bắn đầy bụng cậu là gì, nước à. Hay hai hòn dái đó có không gian ba chiều, tinh trùng chứa ở chỗ nào mà nhiều dữ thế.

Cố Ngôn vừa thất thần, Thẩm Nam Phong bất mãn cạ dương vật vào mũi của cậu, khiến mùi của nó xộc vào khoang mũi khiến Cố Ngôn muốn nôn lại không dám.

"Ngậm nó. Nếu không muốn tôi đút nó vào cái lỗ mũi đang mở sẵn của cậu."

Thẩm Nam Phong phát điên nói, còn việc có chơi chết người hay không hắn không có quan tâm. Cố Ngôn nhìn thứ to lớn kia, cái miệng nhỏ mấp máy mở, không biết làm sao.

Vụng về mở mồm, ở phía trên đỉnh cố ngậm vào nhưng cậu đã cố banh miệng ra hết cỡ vẫn không thể nào ngậm vào.

Thẩm Nam Phong chờ không kiên nhẫn liền một tay nắm cổ, một tay bóp miệng nhỏ, khiến miệng nhỏ mở to ra nuốt xuống  đầu buồi của hắn.

Ấm. Cũng thật nhỏ. Hắn nghĩ.

Cố Ngôn bị mùi hương xộc đến khó chịu, muốn giật ra, đau quá. Cậu cảm thấy miệng muốn rách ra rồi lại bị âm thanh lạnh lẽo cạnh cáo:

"Ngoan một chút, cậu dám khép lại, cạ răng vào thử cặc của tôi, tôi bẻ gãy chim nhỏ của cậu luôn không. Dù sao của cậu cũng dùng không được."

Cố Ngôn chỉ có thể cố gắng mở to miệng hết cỡ, sau đó từ từ nuốt xuống. Nhưng miệng cậu thực sự rất nhỏ, vào gần hết lại chưa nuốt tới phân nữa lại khiến cậu sợ hãi.

Thẩm Nam Phong chỉ cảm thấy cả người như muốn nổ, nứng tới khó chịu, dương vật tràn đầy trong miệng nhỏ, lại chỉ vào một nửa, hơn nữa động tác thực sự vụng về. Thẩm Nam Phong ánh mắt trở nên tàn ác, Cố Ngôn mỗi lần thấy nó liền khiếp sợ.

Ký ức đen tối kéo đến nhưng chưa để cậu kịp nghĩ tới, Thẩm Nam Phong liền thực hiện, hắn nắm lấy tóc cậu dọng vào sâu, cu liền thọc xuống tận cổ họng.

Ưm, ưm, thở không được, đau quá. Thẩm Nam Phong không để ý, hắn từ từ đẩy sâu vào mặc cho Cố Ngôn giãy dụa, một tay giữ đầu, một tay nắm lấy khớp cằm khiến cậu khép không được miệng.

Cố Ngôn thở không được, thiếu khí khiến cho cổ họng co thắt, vừa nóng vừa chặt, y như bao ủ cặc khiến hắn sướng đến tê tái.

Cả người Cố Ngôn quả nhiên đều là bảo, hắn đẩy đến tận cuối cổ họng, đâm cả vào, khiến cho Cố Ngôn hôn lên lông mu của hắn, ngửi lấy mùi khai của chim hắn, lại dùng mũi cọ lên lông dương vật.

Cố Ngôn sắp tắt thở hắn mới bình thản nói:

"Thở bằng mũi, ngu ngốc."

Cố Ngôn thở bằng mũi, hắn lại đẩy ra đút vào, xem Cố Ngôn thật không khác vật phát tiết, động tác thô bạo, Cố Ngôn nhiều lần muốn nôn, nó cào lên lại bị đẩy xuống, co thắt mà hầu hạ dương vật.

Xuyên nhanh: Phản Diện Đều Muốn Điều Giáo TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ