Không thịt, ngược tâm. "Tôi sợ đau"
Cố Ngôn ngất xỉu, hôn mê, tỉnh dậy cậu được bác sĩ chăm sóc, bác sĩ rất tò mò cơ thể cậu, trong đôi mắt tràn đầy tìm tòi cũng nghiên cứu tựa như muốn mổ xẻ cậu.
Loại ánh mắt này đã khiến cậu chết lặng. Cậu nhìn bọn họ tiêm cho cậu rất nhiều thuốc sau đó rời đi. Mà hắn lúc này cũng đi tới. Cậu đã không khống chế được đối hắn sợ hãi, lại biết sợ hãi và phản kháng chỉ đối lấy càng thêm khủng bố tra tấn.
"Em khỏe chưa? À em không cần nói chuyện bác sĩ nói cổ họng em bị tổn thương nặng. Cần ít nhất mấy tuần mới khỏi, xem ra em không thể đi diễn được rồi."
Cậu hốt hoảng muốn nói lại phát hiện bản thân thực sự nói không được.
"Em đừng lo không có vai này tôi sẽ cho em vai khác, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời tôi sẽ dịu dàng với em, đừng như hôm qua, được không?"
Cố Ngôn không dám nghĩ tới hôm qua, cả người như nứt thành từng mảnh. Cậu lại nghe hắn nói.
"Lúc đó thấy em hôn mê tôi đã rất sợ hãi, thật may quá cơ thể em quá kì diệu, vấn đề không lớn, còn khôi phục nhanh, em sinh ra đã dành cho tôi."
Cậu rùng mình, đột nhiên nghĩ đến lời nói của Thẩm Dạ, cậu đã hiểu, hóa ra lành nhanh là càng sớm chịu tra tấn.
Không... không muốn
Cố Ngôn điên cuồng gọi hệ thống.
Hệ thống, tôi từ bỏ, nhiệm vụ này tôi không muốn làm nữa.
[Cậu không có quyền đó, cậu không thể chết trừ khi cậu hoàn thành nhiệm vụ nếu cậu cố ý tự sát sẽ nhận trừng phạt càng kinh khủng sau đó một lần nữa dùng một thân phận khác tiếp cận anh ta.]
Dựa vào cái gì anh ta xứng đạt được cứu rỗi, hắn không xứng.
[Dựa vào hắn là thiên mệnh chi tử, nhân mạch tốt, năng lực cường, có thể giúp rất nhiều người, còn cậu đừng quên thân phận của mình.]
Các người không thả tôi đi, tôi sẽ giết hắn.
[Cậu không thể.] Âm thanh máy móc lạnh lùng lúc này lại có vẻ giễu cợt khiến Cố Ngôn tức điên.
Nhưng cậu thậm chí không thể la lối phản kháng, mà ở trong đầu liên tục chửi rủa hệ thống cũng không đáp lại.
Cậu nắm lấy trái tim, đau đớn và quặn thắt. Cuối cùng là chết lặng.
Tất cả phản ứng của cậu khiến người ngoài cảm thấy khó hiểu, chỉ thấy cậu đột nhiên há miệng lại cái gì cũng không nói ra, ánh mặt lại đầy lửa giận, mà cái gì cũng không làm được.
Thẩm Nam Phong nhìn cậu như nhìn một tên hề, hắn cứ ngồi như thế nhìn cậu.
"Cậu quậy đủ chưa?"
Giọng nói tràn đầy cưng chiều dịu dàng chạm vào má phải của cậu. Cố Ngôn cảm thấy cực kì kinh tởm, cậu hất tay hắn ra. Hắn mắt cũng không chớp bàn tay trái vung lên tát cho cậu một cái bốp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Phản Diện Đều Muốn Điều Giáo Ta
RomanceThể loại: cao h, ngược thụ, np, song tính. Cảnh báo: H tục, thịt thịt, đầy thịt, thịt liên miên, cảnh bạo lực nhiều. ... Văn án: mỗi thế giới đều có phản diện, cũng sẽ có pháo hôi. Pháo hôi thường sẽ bị phản diện làm chết. Không một ai muốn trở thàn...