Bị nam nhân phá thân, khóc thút thít, bị đánh mông, bị bắt rửa bướm nhỏ. CAO H, H tục
Cố Ngôn nghe rõ người nọ, rõ ràng lời nói từ miệng một nhân loại phát ra nghe chẳng khác nào tiếng chó sủa.
Tuy nhiên bực bội là người nọ mặc dù dùng câu hỏi nhưng cậu biết mình không có sự lựa chọn, cậu biết người nọ chỉ muốn nhìn cậu bị sỉ nhục, tự bán rẻ bản thân. Mà cậu để không nhận kết cục tệ hơn cũng chỉ có thể nhẹ gật đầu, ngay lập tức bị cả người cậu bị bế lên.
Người nọ vừa thấy cậu gật đầu, khóe môi càng cong lên, bước một bước dài đi vội vã, hắn ánh mắt đảo qua đám đàn em còn đứng đó, giọng lạnh lẽo:
"Cút."
Cố Ngôn bị hắn thảy vào phòng, ngay lập tức bị đẩy lên giường, Thẩm Nam Phong cũng không biết dịu dàng, hơn nữa đối tượng là cậu càng rất thô bạo.
Hắn hơi thở dồn dập, vừa lên giường cũng không hôn hít, mà ngay lập tức cởi quần ra lộ ra dương vật đồ sộ như cánh tay trẻ con.
Cố Ngôn sợ tới mặt tái mét, cậu theo bản năng muốn lùi lại lại bị hắn nắm lấy cổ, bóp chặt.
"Dám lùi, tao quăng mày ra ngoài cho bọn nó đụ."
Cố Ngôn không dám động, hắn liền dùng tay mà sờ vào mép bướm cậu, thấy cậu run lên liền nhục nhã cậu. Chỉ một chữ:
"Đĩ."
Cố Ngôn cả người run lên, cảm thấy vô cùng ủy khuất. Người nọ cũng không để ý cảm xúc của cậu.
Hắn chỉ cần bản thân hắn vui vẻ, hắn dùng ngón tay vừa thô vừa dày cứ thế mà thọc vào cái lỗ bướm bé nhỏ.
Song tính có hai cơ quan sinh dục, vừa hẹp vừa nông, âm hộ cũng cạn, ngón tay hắn thọc thọc liền có thể thọc đến cổ tử cung.
"Chưa phát dục hoàn chỉnh à."
Hắn thì thào, sau đó lại tiếp tục dùng thêm một ngón, Cố Ngôn cảm thấy khó chịu, mà hắn lại rất vui vẻ, nhìn nơi đó ọc ọc nước, tuy không nhiều nhưng nhìn rất vui mắt.
Động tác lại càng thô bạo, một ngón, hai ngón lại ba ngón, căng đầy âm hộ nhỏ, nhưng vẫn chưa đủ, hắn còn ý đồ bỏ thêm một ngón.
"Đau..."
Vì quá đau âm hộ thậm chí ngừng chảy ra nước nó siết chặt lại ngăn lại vật thể lạ. Thấy âm hộ bị khô, Thẩm Nam Phong liền nhíu mày. Ý đồ lại thọc ra nước, nhưng thọc một hồi không ra. Hắn tìm nguồn nước khác.
Nhìn Cố Ngôn đau đến há mồm cố thở, hắn lại nhìn vào nước miếng chảy ra từ kẻ miệng của cậu.
"Cho miếng nước bọt đi bôi trơn, rách tự chịu."
Nói rồi liền lấy cái tay vừa nghịch âm hộ mà thọc ra thọc vào miệng Cố Ngôn. Cố Ngôn nước mắt rơm rớm, vừa khó chịu vừa nhục nhã, không nói ra được một lời.
Mà người nọ lại rất thích nhìn gương mặt này chảy nước mắt, hắn lại tìm được trò chơi mới, cứ thế một tay thọc bướm, nhéo hột le, một tay lại ở cổ họng của Cố Ngôn dùng tay thọc vào rất sâu, khiến Cố Ngôn phải ngửa cổ, có cảm giác muốn nôn, nước miếng tràn ra nhễ nhãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Phản Diện Đều Muốn Điều Giáo Ta
RomanceThể loại: cao h, ngược thụ, np, song tính. Cảnh báo: H tục, thịt thịt, đầy thịt, thịt liên miên, cảnh bạo lực nhiều. ... Văn án: mỗi thế giới đều có phản diện, cũng sẽ có pháo hôi. Pháo hôi thường sẽ bị phản diện làm chết. Không một ai muốn trở thàn...