Mọi người ai về phòng nấy, nhưng đêm nay trôi qua lại không có động tĩnh. Cũng không phải không có, đại phu nhân đã chết, thiếu gia câm biến mất.
Kế tiếp lại là Cố Kiều cùng Hạo Thiên phá án, sau đó Hạo Thiên tìm ra từ trong góc phòng của đại phu nhân có hình chụp.
Hình chụp là đại phu nhân cùng với thiếu gia câm. Nhìn kỹ hai người có nét giống.
"Không lẽ là chị em."
Hạo Thiên nghi hoặc. Trong đầu hắn dường như lóe lên cái gì đó, nhưng nó vẫn rất rời rạc.
"Ngươi nói cái đêm trước khi đại phu nhân, đại phu nhân ban đêm tới phòng nhị phu nhân, ở đó cả một đêm. Buổi tối trở về."
"Đúng vậy ạ."
Như vậy người tiếp xúc đại phu nhân cuối cùng là nhị phu nhân, còn một vấn đề khác ai là người đã che giấu thiếu gia câm.
"Hạo Thiên thiếu gia, kì thực người bình thường nhất trong nhà là đại phu nhân, đại phu nhân cũng là người thương thiếu gia câm nhất. Mặc dù ngoài miệng đối với thiếu gia câm rất khắc nghiệt nhưng là người mang đồ ăn cho thiếu gia câm, nghe nói bọn họ còn là chị em ruột."
"Không phải nói đại thiếu gia là người đối tốt với thiếu gia câm nhất sao?" Hạo Thiên cảm thấy khó hiểu.
Người hầu trầm mặc một lúc lâu, sau đó cẩn thận ngó nhìn xung quanh mới nói nhỏ:
"Là đối tốt nhưng là loại quan hệ đó, nghe nói thiếu gia câm không muốn, thường kháng cự, vì để truyện xấu không gièm pha ra ngoài, cho nên dù đã nhận thật thiếu gia về, vẫn không đuổi đi thiếu gia câm, sợ thiếu gia câm tuồn tin tức này ra ngoài."
"Hơn nữa đại thiếu gia thoạt nhìn có tính tình tốt, nhưng thực chất tính tình cũng có chút kì lạ, vì điều này lão gia cũng đưa đại thiếu gia đi nước ngoài du học chữa bệnh rồi, nhưng không có hết. Sau đó thấy đại thiếu gia có thiếu gia câm lại thành thật kết hôn liền mắt nhắm mắt mở."
"Nghe nói thiếu phu nhân gả vào trong nhà này cũng vì thiếu gia câm"
Từng người gia nô nói nhỏ dẫn đến manh mối dần dần hé lộ. Mà Hạo Thiên đột nhiên dừng bước quay đầu lại.
Bóng cây liễu lay lắt trong gió, che kín sân khiến nơi này trở nên âm u. Mà Cố Kiều đi ở đằng trước cũng dừng lại.
"Sao vậy, có gì bất thường à?"
Nơi nào cũng bất thường, ngay cả Cố Kiều cũng bất thường, Hạo Thiên da đầu căng thẳng.
Mà lúc này người hầu đi qua, có người cầm hoa giấy trắng, có người cầm hoa giấy đỏ.
"Hôm nay, có sự kiện gì sao?"
Gia nô lắc đầu chỉ bảo làm theo chỉ thị của quản gia, bọn họ lại đi hỏi quản gia, quản gia lại nói
"Hôm nay báo tang, ngày mai báo hỉ."
Mà trong nháy mắt ảo giác lại khiến Hạo Thiên cảm thấy, gương mặt của quản gia dường như tróc ra một mảnh da.Cổ Kiều tìm được một mảnh nhật kí trong phòng của đại phu nhân. Nội dung đã rất rõ ràng.
Đại phu nhân vào nhà họ Mạnh để bảo vệ em trai. Sau khi thật thiếu gia được mang về thì tưởng những ngày tháng khổ sở của em trai đã kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Phản Diện Đều Muốn Điều Giáo Ta
RomanceThể loại: cao h, ngược thụ, np, song tính. Cảnh báo: H tục, thịt thịt, đầy thịt, thịt liên miên, cảnh bạo lực nhiều. ... Văn án: mỗi thế giới đều có phản diện, cũng sẽ có pháo hôi. Pháo hôi thường sẽ bị phản diện làm chết. Không một ai muốn trở thàn...