Chương 21 sư thúc ( 21 )
Dùng xong sau khi ăn xong, Ngu Niệm Qua nửa túm nửa ôm, đem Hạ Huyền Ca mang về phòng.
Ngoài cửa sổ sắc trời dần dần trầm hạ tới, chậm rãi bò cao minh nguyệt cùng Huyền Trì Phong thượng cũng không bất đồng, vẫn như cũ thanh lãnh cô tịch.
Ngu Niệm Qua đem cửa sổ khép lại, quay đầu liền nhìn đến người nọ dựa nghiêng ở mép giường, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chính mình, không biết lại ở đánh cái quỷ gì chủ ý.
Trên thực tế, lúc này Hạ Huyền Ca đang ở hướng hệ thống xác nhận thân phận của nàng.
“Hệ thống, ta trước mắt người này, có phải hay không vai chính?”
“Là.” Hệ thống cấp ra ngắn gọn mà khẳng định trả lời.
“?Vậy ngươi không nhắc nhở ta?” Hạ Huyền Ca hỏa khí một chút liền thăng lên, sớm biết rằng lại không chủ động nhắc nhở, hoàn toàn là ở hố người.
“Ký chủ không có chủ động dò hỏi, hệ thống liền sẽ không kiểm tra đo lường xa lạ người qua đường.” Hệ thống vẫn như cũ ném đến một tay hảo nồi.
“Ngươi không phải tổng khuyến khích ta giết vai chính sao? Người đều đến trước mặt ngươi cũng không biết, cái này hảo, ta lại bị trói lại, như thế nào sát?”
“…Thỉnh ký chủ tự hành giải quyết.” Phế vật hệ thống chỉ biết những lời này.
Hạ Huyền Ca ở trong lòng yên lặng thăm hỏi một lần hệ thống, một lần nữa đem suy nghĩ chuyển hướng thay đổi bộ dạng Ngu Niệm Qua, tâm tình trong lúc nhất thời có chút phức tạp.
Hiện tại có hai loại khả năng, một là Ngu Niệm Qua là bởi vì nàng thu đi rồi hồn phách sau, hoàn toàn đánh mất hy vọng, dứt khoát tự sa ngã phong lưu nhân gian, nhìn đến một cái hợp nhãn duyên nữ tử liền muốn cường chiếm. Nhị là nàng sớm đã nhận ra chính mình ngụy trang, mới chuyên môn thiết bộ đem nàng cầm tù tại bên người.
Nếu là người trước, nàng nhiều ít là có chút không lớn tin tưởng, Ngu Niệm Qua tính tình luôn luôn bướng bỉnh chính trực, không quá khả năng sẽ làm ra bậc này bỉ ổi việc. Nếu là người sau, vậy ý nghĩa Ngu Niệm Qua dùng cái gì phương pháp, đủ để truy tìm đến nàng tung tích, xuyên qua nàng sở hữu ngụy trang, như vậy suy đoán làm Hạ Huyền Ca không rét mà run, bởi vì này ý nghĩa nàng cơ hồ lại khó thoát thoát Ngu Niệm Qua khống chế.
Kỳ thật ngắn ngủn một ngày ở chung, sở hữu dấu hiệu đã ẩn ẩn cấp ra đáp án.
Hạ Huyền Ca trong lòng bất đắc dĩ thở dài, nàng vẫn là không thể không nghĩ cách giải quyết Ngu Niệm Qua.
“Thịch thịch thịch.” Lúc này cửa phòng bị gõ vang, ngoài cửa truyền đến điếm tiểu nhị thanh âm, “Khách quan, ngài muốn nước ấm hảo ——”
Ngu Niệm Qua phất tay, cửa phòng nháy mắt rộng mở. Mấy cái tiểu nhị một người bưng một đại xô nước đi đến.
“Khách quan, đây chính là linh lộ trong núi linh tuyền thủy, phao chi nhưng tinh tiến tu vi, chữa khỏi vết thương cũ, là hiếm có hảo vật.” Bọn họ một bên đem kia linh tuyền thủy đến ở trong phòng thau tắm trung, một bên khoa trương mà giới thiệu nó công hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều Lăng
RomanceTác phẩm: Vai chính nàng đối bổn vai ác ái mà không được Tác giả: Triều Lăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 868 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 53,896,752 Thể l...