Chương 81 thượng tướng cùng hoàng nữ ( mười lăm )Hạ Huyền Ca cặp kia mang cười mắt đào hoa giống như đem nàng những cái đó khó có thể nói ra ngoài miệng tiểu tâm tư tất cả nhìn thấu, Ngu Niệm Qua có chút không được tự nhiên mà độ lệch tầm mắt, mạnh miệng mà phủ nhận.
“Không có. Chỉ là cảm giác…… Vị này trong truyền thuyết thủ đoạn thép nguyên thủ, so với ta nhận tri trung muốn bình dị gần gũi rất nhiều.”
Bên này phủ nhận rồi lại một bên thử bộ dáng biệt nữu đến có chút đáng yêu, Hạ Huyền Ca nhịn không được cười khẽ ra tiếng, đổi lấy người nào đó một cái hung hăng trừng mắt.
Hạ Huyền Ca chỉ phải tức khắc bãi chính sắc mặt, ý đồ cùng nàng giải thích một phen.
“…… Ta cùng Quý Khả so so quen thuộc mà thôi, rốt cuộc ở ta tiếp thu đi đế quốc nhiệm vụ phía trước, chúng ta vẫn luôn là đồng kỳ đồng học ——”
“Cho nên, các ngươi cùng nhau lớn lên?”
Ngu Niệm Qua nhạy bén mà bắt giữ tới rồi nào đó trọng điểm, cái này làm cho Hạ Huyền Ca có chút dở khóc dở cười.
Tuy rằng từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, xác thật là như thế này.
Nhìn ra được tới, Ngu Niệm Qua thực để ý chuyện này, cái này giải thích giống như khởi tới rồi tương phản tác dụng.
Nhưng Hạ Huyền Ca lại còn hãy còn ngại không đủ dường như, ra vẻ do dự mà ứng hòa.
“Đại khái…… Có thể nói như vậy?”
Vì thế mắt thường có thể thấy được, Ngu Niệm Qua cả người khí áp lại hạ thấp một chút.
Ngu Niệm Qua đối Quý Khả vốn là đầy cõi lòng địch ý, rốt cuộc nàng là địch quốc lãnh tụ, cũng là nàng dốc hết sức nhấc lên đối đế quốc chiến tranh, huỷ diệt Ngu Niệm Qua gia quốc —— liền tính đế quốc rất có khả năng đã sớm đã bị Trùng tộc sở ăn mòn, nhưng vẫn cứ không thể phủ nhận, Liên Bang vẫn luôn là đế quốc thù địch.
Mà hiện tại, ở biết được Quý Khả cùng Hạ Huyền Ca tồn tại nào đó càng vì thân mật ràng buộc sau, nàng trong lòng đối Quý Khả địch ý càng sâu.
Nàng thậm chí có chút âm u mà thiết tưởng, nếu không có Quý Khả, Hạ Huyền Ca có lẽ liền sẽ không tiếp tục chấp hành nhiệm vụ, có lẽ sẽ có mặt khác có thể cứu vớt đế quốc phương thức, có lẽ các nàng chi gian sẽ không đi đến hôm nay này một bước……
Tuy rằng nàng cũng biết, như vậy thiết tưởng không hề lý do, cũng hoàn toàn lập không được chân.
Bất quá này cũng không gây trở ngại Ngu Niệm Qua đem không chỗ phát tả tức giận đều trút xuống đến Quý Khả trên người.
“Bất quá…… Điện hạ xin yên tâm, trong lòng ta, ngươi mới là quan trọng nhất người —— ta yêu nhất người……”
Ở Ngu Niệm Qua hoàn toàn lâm vào ám trầm cảm xúc phía trước, Hạ Huyền Ca cọ tới rồi bên người nàng, triển vòng tay ôm lấy nàng eo, ôn tồn mềm giọng, không e dè mà thông báo —— Hạ Huyền Ca luôn luôn biết nên như thế nào cho nàng thuận mao, như thế nào châm ngòi tác động nàng cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều Lăng
RomanceTác phẩm: Vai chính nàng đối bổn vai ác ái mà không được Tác giả: Triều Lăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 868 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 53,896,752 Thể l...