111-123

104 1 0
                                    

Chương 111 nữ đế ( mười bốn )

Hạ Huyền Ca chợt giương mắt nhìn về phía Lục Chương, trong ánh mắt rõ ràng không có gì cảm xúc, lại ẩn ẩn mang ra một loại áp bách khí thế.

Lục Chương bị nàng này liếc mắt một cái nhìn qua, trên sống lưng nháy mắt thoán khởi một cổ khí lạnh, tựa hồ bị cái gì hung mãnh dã thú theo dõi giống nhau.

Ở một cái chớp mắt co rúm lại lúc sau, hắn một lần nữa thẳng thắn eo lưng, trong lòng ngược lại nổi lên đắc ý, tự cho là bắt chẹt Hạ Huyền Ca nhược điểm, đắc chí mà nói: “Hoàng phu điện hạ cũng không nghĩ này một phong thự ngàn tên học sinh trần tình thư, ở triều hội phía trên bị niệm ra đây đi?”

Biên nói, Lục Chương còn tản mạn mà quơ quơ niết ở trong tay kia phân thật dày sổ con.

“Nếu là hoàng phu điện hạ nguyện ý đáp ứng tại hạ một sự kiện, này phong trần tình thư ta lập tức liền hai tay dâng lên, như thế nào?”

Hạ Huyền Ca mày nhẹ chọn, lại chưa đáp lại hắn, chỉ nâng nâng cằm, ý bảo hắn tiếp tục đi xuống nói.

“Hoàng phu nhập chủ trung cung nhiều năm, bệ hạ vẫn không có con vua.”

Lục Chương nói đến chỗ này, còn dùng một loại rất là khinh thường ánh mắt đánh giá Hạ Huyền Ca hai mắt, liền kém chói lọi mà đem “Ngươi không được” mấy chữ này viết ở trên mặt.

“Hiện giờ bệ hạ nếu thức tỉnh, vì nước bổn kế, cũng nên quảng nạp hậu cung. Còn thỉnh hoàng phu lấy đại cục làm trọng, chớ lại cản trở bệ hạ nạp phi.”

Hắn lời này nói được hiên ngang lẫm liệt cực kỳ, giống như thật sự là ở vì Đại Ung suy xét giống nhau, nhưng người sáng suốt đều nhìn ra được hắn chói lọi tư tâm.

“……”

Hạ Huyền Ca trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào đáp lại.

Nếu là những cái đó đầy ngập chí khí thư sinh biết được bọn họ lấy hết can đảm, liều mạng tiền đồ tánh mạng viết liền trần tình thư bị Lục Chương dùng làm cùng Hạ Huyền Ca tranh giành tình cảm vũ khí, cũng không biết sẽ có cảm tưởng thế nào.

Hạ Huyền Ca không khỏi muốn lại khí thượng hắn một phen, vì thế cố tình làm ra đầy mặt bất đắc dĩ cùng đáng tiếc biểu tình.

“Lục công tử chỉ sợ là hiểu lầm, bổn cung nhưng chưa bao giờ ngăn trở quá bệ hạ sung nạp hậu cung, ngược lại nhiều lần khuyên can, nề hà bệ hạ nói cuộc đời này có bổn cung liền đủ rồi, chút nào cũng chưa từng thay đổi ý niệm. Muốn cho bệ hạ nạp phi, Lục công tử ứng trực tiếp hướng bệ hạ tự trần mới là, bổn cung tất nhiên sẽ không nhiều hơn ngăn trở.”

Nàng nói Ngu Niệm Qua đối chính mình si tình, tựa hồ thật sự buồn rầu với đế vương độc sủng.

Quả nhiên, này phó chiếm hết tiện nghi còn khoe mẽ bộ dáng lại lần nữa đem Lục Chương trong lòng phẫn hận bậc lửa.

“Ngươi —— Hạ Huyền Ca, ngươi chớ có quá càn rỡ! Ngươi nên biết này phong trần tình thư đưa tới trước mặt bệ hạ kết cục!”

[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ