51-66

243 5 0
                                    

Chương 51 tang thi vương ( mười lăm )

Hạ Huyền Ca không biết Ngu Niệm Qua là như thế nào hoàn thành tiến hóa, cũng không biết nàng là như thế nào khắc chế ăn cơm dục vọng, hiện tại nàng nhìn qua là như thế hoàn mỹ.

Nếu mỗi người đều có thể giống như nàng giống nhau, kia Hạ Huyền Ca kỳ thật cũng không ngại nhân loại trải qua tất yếu tang thi hóa thành vì có thể vĩnh sinh tân nhân loại.

Nhưng mà ở vô số lần thực nghiệm trung, không có bất luận cái gì một con có được Ngu Niệm Qua trình tự gien tang thi có thể đạt tới nàng tiến hóa trình độ.

Chúng nó đều chỉ là quái vật, tiến hóa đi xuống sẽ chỉ là nhân loại cường đại địch nhân.

—— Ngu Niệm Qua thật sự quá đặc thù. Hạ Huyền Ca không dám dùng nàng đặc thù tới đánh cuộc toàn nhân loại tương lai.

Hiện tại nghiên cứu hoàn toàn đi hướng lạc lối, vô pháp nghịch đẩy ra bất luận cái gì kết quả. Nàng cần thiết được đến mới bắt đầu tư liệu, phân biệt ra cái kia dị hoá nhân tố, mới có thể tìm được chính xác nghiên cứu phương hướng.

10 ngày chi kỳ liền phải tới rồi, Hạ Huyền Ca tới tính toán là, nếu có thể tại đây đoạn thời gian tìm được nhân loại tiến hóa chính xác con đường, như vậy nàng cũng không cần phải nghe hệ thống, lại sát một lần Ngu Niệm Qua —— tại nội tâm chỗ sâu trong, bởi vì nào đó thình lình xảy ra mạc danh cảm xúc, nàng là không muốn lại làm một lần chuyện như vậy.

Nhưng hiện giờ, Hạ Huyền Ca không có khả năng lại phóng Ngu Niệm Qua rời đi. Bởi vì Ngu Niệm Qua bản thân có cực đại không ổn định tính, càng có khả năng đang ở khôi phục ký ức.

Hạ Huyền Ca không dám đi thiết tưởng kia nhất hư kết quả. Huống chi chờ nàng lấy được mới bắt đầu tư liệu sau, đối với kế tiếp nghiên cứu, Ngu Niệm Qua đem có không thể thay thế được tác dụng.

Cho nên nàng cần thiết muốn cho Ngu Niệm Qua lưu lại, không từ thủ đoạn.

……

Ngu Niệm Qua cảm thấy Hạ Huyền Ca hôm nay có điểm kỳ quái, tan tầm dọc theo đường đi đều không có nói nói mấy câu.

Cả người mất đi ngày xưa nhẹ nhàng, mặt mày cũng không hề tùy ý mà trêu đùa phi dương —— tuy rằng nàng gần nhất tựa hồ đều là cái dạng này trạng thái, nhưng hôm nay đặc biệt trầm trọng.

“Phát sinh chuyện gì?”

Ngu Niệm Qua đóng cửa cho kỹ, cầm quần áo quải hảo, đi đến đang ở tiếp thủy Hạ Huyền Ca phía sau, quan tâm mà lo lắng hỏi.

Nghe được Ngu Niệm Qua thanh âm ở bên người vang lên, Hạ Huyền Ca bưng ly nước tay run run, vài giọt bọt nước bắn đến nàng mu bàn tay, chậm rãi hoạt động, cuối cùng rơi xuống trên mặt đất.

Nàng một cái tay khác hướng túi áo lại cắm cắm, giống như ở che giấu cái gì.

Nàng xoay người, giữa mày mang lên bi thương.

“Ngu Niệm Qua, ngươi…… Các ngươi ngày mai muốn đi phải không?”

“Đúng vậy.”

[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ