37-50

539 10 0
                                    


# phế thổ mạt thế

Chương 37 tang thi vương ( một )

Cát vàng theo gió di động, chảy qua tàn phá bất kham mặt đất. Ánh nắng giấu ở thật dày sương mù sau, mông lung không rõ.

Nhân loại vứt đi sắt thép rừng rậm ở cánh đồng bát ngát bên trong cô đơn kiết lập, cô tịch mà thê lương.

Phiến đại địa này sớm đã không có ốc đảo, không có con sông, hoang vu mà không một phiến sinh cơ, chim bay không hề xẹt qua tràn đầy khí độc phía chân trời, chỉ có quật cường sâu ở cát đất trung chui tới chui lui.

Đình mãn rách nát xe hơi quốc lộ thượng, một nữ nhân dáng người mạnh mẽ mà ở trong đó xuyên qua, tốc độ cực nhanh.

Nàng phía sau truyền đến từng tiếng cùng loại dã thú rít gào, có mấy người gắt gao đuổi theo nàng.

Mấy người này lại rất là kỳ quái, bọn họ khớp xương phản vặn, lấy đủ loại kiểu dáng quỷ dị tư thế, hoặc là bò sát, hoặc là nhảy lên, cũng không hiểu đến lẩn tránh chướng ngại, ý đồ mạnh mẽ lật qua ngăn ở trước mặt xe việt dã.

Này không khỏi muốn phí thượng không ít công phu, nữ nhân cùng bọn họ khoảng cách lại kéo ra một chút. Nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua, chính nhìn đến một cái ra sức mới bò đến xe đỉnh nam nhân —— hắn đã hoàn toàn không thể xưng là là người.

Làn da than chì, một khối thịt thối treo ở cằm, giòi bọ ở lộ ra bạch cốt gian tự do, hai cái ngăm đen lỗ thủng thẳng tắp nhìn chằm chằm càng lúc càng xa con mồi, rách nát trong cổ họng phát ra nghẹn ngào khó nghe gầm rú.

—— thế giới này rất nhiều người, đều đã biến thành này phó ghê tởm bộ dáng, được xưng là “Tang thi”.

Một trăm năm trước, nhân loại mất khống chế chiến tranh phá hủy thành thị, lạm dụng hạch võ đồng thời phá hủy sinh thái, văn minh cơ hồ hủy trong một sớm.

May mắn còn tồn tại xuống dưới nhân loại tiến vào sau kỷ nguyên, đại đa số người ở cực độ chuyển biến xấu hoàn cảnh cùng khí hậu trung kéo dài hơi tàn, giãy giụa cầu sinh, rồi lại sớm chết vào đói khát hoặc là đáng sợ bệnh tật.

Ở một năm trước, một loại tên là Beta virus đột nhiên bùng nổ, mà cảm nhiễm người sẽ biến thành mất đi lý trí hảo thực đồng loại tang thi —— không có người biết nó là như thế nào xuất hiện.

Ngay từ đầu có lẽ chỉ có một người hoặc là như vậy vài người, nhưng virus truyền bá khuếch tán cực kỳ nhanh chóng, đặc biệt là ở dân cư dày đặc tụ tập địa.

Không có cường lực vũ khí, không có thành hình quân đội, tang thi bạo động cùng tập kích vô pháp áp chế, càng ngày càng nhiều người biến thành loại này ghê tởm quái vật, điều kiện đơn sơ tụ tập mà liên tiếp mà hãm lạc.

Cái này làm cho người thường vốn là gian nan tình cảnh càng thêm dậu đổ bìm leo, rất nhiều người không thể không lại lần nữa từ bỏ gian nan thành lập gia viên, bước lên đào vong đường xá.

……

Mắt thấy đã có một con tang thi đột phá ô tô tạo thành chướng ngại, Hạ Huyền Ca vội vàng xoay đầu, tiếp tục về phía trước chạy như bay.

[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ