98-110

201 2 1
                                    

# cung đình

Chương 98 nữ đế ( một )

Kim bích huy hoàng đại điện trung, gỗ đỏ cự trụ thượng bàn kim long, hợp quy tắc mà sắp hàng ở hai sườn.

Ở khoảng cách điện đầu thềm ngọc dưới gần nhất cây cột bên, châm hai cái khắc hoa chạm rỗng lư hương.

Mang theo ngọt lành hơi thở mộc chất huân hương từ giữa liễu liễu dâng lên, chậm rãi hướng về bốn phía khuếch tán, vờn quanh trụ toàn bộ đại điện.

Trong điện một mảnh náo nhiệt.

Ăn mặc gấm vóc quan phục các đại thần đang ở đấu võ mồm mà lẫn nhau cãi lại, tranh đến mặt đỏ tai hồng. Lại vẫn có người vén tay áo tới, nộ mục trợn lên, làm như muốn động khởi tay tới.

Chỉ có đứng ở đội ngũ thủ vị một cái mượt mà lão nhân lão thần khắp nơi, hắn nửa híp mắt, đầu thỉnh thoảng lại đi xuống điểm thượng như vậy một chút, nhìn qua giống như ngủ rồi giống nhau.

Cửu cấp thềm ngọc phía trên, là kim sắc to rộng long ỷ.

Nhưng kỳ quái chính là mặt trên không có một bóng người, ngược lại ở long ỷ bên khác thiết một cái mềm ghế.

Hạ Huyền Ca liền đang ngồi ở mặt trên.

Nàng ăn mặc một thân màu xanh lơ triều phục, mặt trên thêu phượng điểu, búi tóc sơ thành cập quan nam tử hình thức, màu đen ngọc quan triền với này thượng.

Hơi đạm mày kiếm tà phi nhập tấn, một đôi mắt đào hoa cười như không cười mà nhìn về phía trong điện, đảo thật như là một cái tuấn tiếu trung lược có vẻ âm nhu mỹ nam tử.

Nàng một bàn tay chống ở cằm, chán đến chết mà nghe ồn ào tiếng ồn ào, tầm mắt lướt qua đám người hướng ra phía ngoài thổi đi.

Đã gần buổi trưa.

Ngoài điện thái dương đã từ phía đông chuyển tới chính phía trên, mặt trời chói chang ngày ở trống vắng xanh thẳm trên bầu trời không hề che lấp, ánh mặt trời không lưu tình chút nào mà chiếu rọi ở điện tiền trên quảng trường, vì cầu đá đôn giống đầu hạ quá ngắn bóng ma, chỉ xem một cái liền sẽ cảm thấy khô nóng khó nhịn.

Càng sấn đến này trong điện la hét ầm ĩ lệnh người càng thêm đau đầu.

“Khụ ——”

Hạ Huyền Ca ho nhẹ một tiếng.

Tiếng vang không lớn, lại giống như ấn xuống cái gì chốt mở giống nhau, trong điện ầm ĩ nháy mắt yên lặng xuống dưới.

Các đại thần tự phát mà trở về đến nguyên lai vị trí, trạm thành hai liệt, đối với Hạ Huyền Ca khom người mà đứng, rũ mi cúi đầu.

“Lục thừa tướng.”

Hạ Huyền Ca mở miệng hô một tiếng.

Không có người trả lời, chỉ có cầm đầu lão nhân đầu lại xuống phía dưới điểm một chút.

Hạ Huyền Ca nhìn hắn híp híp mắt, làm như có chút không vui.

Đứng ở Lục thừa tướng phía sau người vội vàng dùng trong tay trúc bản chọc chọc hắn.

[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ