Chương 124 nữ đế ( 27 )Hạ Huyền Ca trong lòng dù cho rất nhiều ngờ vực, nhưng chỉ cần Ngu Niệm Qua một ngày chưa đem “Nạp phi” nói ra, kia mặc dù lời đồn đãi lại là hung mãnh, nàng cũng có thể đem những cái đó toàn coi như là giả.
Ai thành tưởng, nàng mới vừa rồi từ Ngu Niệm Qua trong miệng nghe được cái gì?!
—— hậu cung hòa thuận?
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm Ngu Niệm Qua, trong mắt chỗ trống quấn lên màu đỏ tơ máu, mang theo tiệm lạnh yên lặng, không thể tin tưởng về phía trước mắt đế vương luôn mãi tìm kiếm xác nhận.
Mà Ngu Niệm Qua thẳng tắp nhìn lại nàng, dùng không tiếng động trầm mặc làm trả lời.
Vốn là bị tinh mịn đường may lặp lại trát thứ trái tim giống như trong khoảnh khắc bị mổ ra, tê tâm liệt phế đau đớn từ lồng ngực lan tràn đến khắp người, làm Hạ Huyền Ca lại khó chống đỡ kiêu ngạo bộ dáng.
Nàng thân hình quơ quơ, thẳng thắn lưng hơi hơi cong hạ, một bàn tay chống đỡ bàn, cơ hồ dùng hết toàn thân sức lực mới không đến nỗi ngã xuống.
Cặp kia tàng tẫn thế gian phong tình mắt đào hoa trung nổi lên liễm diễm thủy sắc, lung lay sắp đổ.
Nàng đối với Ngu Niệm Qua, nhẹ cong khởi khóe môi, cười đến buồn bã.
“Bệ hạ còn nhớ rõ chính mình lời thề?”
—— cuộc đời này duy ngươi một người.
Hiện tại hồi tưởng khởi những lời này, thế nhưng có vẻ phá lệ buồn cười.
Làm như bị kia hai mắt trung cực nóng thiêu đau, Ngu Niệm Qua bỗng nhiên đừng khai mắt.
Không biết vì sao, nàng mạc danh cảm thấy có chút chột dạ, nhưng bị cô phụ rõ ràng là nàng mới đối ——
Nàng xác thật là nói qua cuộc đời này chỉ Hạ Huyền Ca một người, cũng nói qua sẽ tuyệt không sẽ lại hoài nghi Hạ Huyền Ca, nhưng Hạ Huyền Ca là như thế nào đối đãi nàng tín nhiệm cùng thâm tình?
Sở hữu sở hữu, bất quá đều là tính kế. Kia nàng vì sao còn quan trọng thủ này thành lập ở giả dối phía trên lời thề?
Ở hoàn toàn không biết gì cả là lúc, theo như lời nói tự nhiên không thể giữ lời, cũng không nên giữ lời……
Còn nữa nói, Hạ Huyền Ca ngăn cản nàng nạp phi, đem nàng một người độc chiếm, vốn là không phải xuất phát từ cái gì tình ý đi? Bất quá đều là vì cắt đứt nàng khí vận, hảo đem nàng tiếp tục đùa giỡn trong lòng bàn tay mưu hoa mà thôi.
Hạ Huyền Ca không nghĩ làm nàng làm cái gì, kia Ngu Niệm Qua liền càng muốn đi làm.
Chỉ có như vậy, chỉ cần như vậy, là có thể đủ phá hư kia không biết cái gọi là nhiệm vụ.
Cho dù đầy bụng thù hận, cho dù lòng tràn đầy phẫn uất, cho dù đi đến cuối cùng tựa như thù địch, nàng cũng không muốn lại dễ dàng phóng Hạ Huyền Ca rời đi, nàng muốn cho Hạ Huyền Ca này một đời có thể dừng lại ở nàng bên người, rốt cuộc đi không được……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều Lăng
RomanceTác phẩm: Vai chính nàng đối bổn vai ác ái mà không được Tác giả: Triều Lăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 868 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 53,896,752 Thể l...