67-80

258 1 0
                                    


# tinh tế

Chương 67 thượng tướng cùng hoàng nữ ( một )

Cuồn cuộn vô ngần sao trời trung, lập loè vô số sao trời, chúng nó có rất nhiều nhu hòa màu lam hành tinh, có rất nhiều lóa mắt màu đỏ hằng tinh, tinh tế chi gian hư không bị vô số mê mang mà sáng lạn tinh vân hoặc là tinh đoàn điểm xuyết, ở thâm thúy trong bóng đêm đan chéo ra mỹ lệ bức hoạ cuộn tròn.

Một con thuyền nho nhỏ phi thuyền tại đây phiến bao la hùng vĩ biển sao trung an ổn mà phiêu bạc, có vẻ như thế nhỏ bé mà bé nhỏ không đáng kể.

Quang ảnh xuyên thấu qua phi thuyền cửa sổ mạn tàu, dừng ở một cái nhỏ hẹp lại sạch sẽ trong phòng.

Hẹp hẹp giường đơn thượng là tuyết trắng đệm giường, một cái khuôn mặt giảo hảo nữ nhân cuộn tròn ở mặt trên, tuyết bị nửa hạ xuống mặt đất, lộ ra chỉ chiffon váy ngủ nửa bên thân hình, cổ hạ rõ ràng xương quai xanh ở trong không khí phập phồng.

Nàng nhu thuận nồng đậm tóc đen ngoan ngoãn mà rơi rụng ở gối thượng, tế cong mi gắt gao nhíu lại, tinh mịn mồ hôi ở giữa trán chảy ra, xoang mũi không được phát ra dồn dập hừ minh, hiển nhiên ngủ đến cũng không quá an ổn, tựa hồ chính hãm sâu một hồi ác mộng bên trong.

Hạ Huyền Ca bỗng nhiên mở mắt ra, thuần hắc đồng tử gắt gao nhìn chăm chú trống không một vật trần nhà, sau một lúc lâu mới chậm rãi chuyển động một chút.

Nàng rên rỉ một tiếng, che lại cái trán, chậm rãi ngồi dậy tới, chưởng căn chạm vào gương mặt, lây dính một mảnh ướt át —— không biết khi nào, nước mắt đã tẩm ướt nàng khuôn mặt.

Nàng lại mơ thấy vô biên lan tràn huyết sắc cùng hắc ám, ở cái kia trong mộng, hoàn toàn màu đỏ mơ hồ nàng tầm mắt, nàng bất an mà hối hận.

Nàng ý đồ tránh thoát, lại giống như có một trương võng đem nàng gắt gao bao vây, làm nàng không chỗ nhưng trốn, chỉ có thể không ngừng trầm luân.

Cảnh trong mơ đan xen, nàng lại mơ thấy người kia, kia tràng nổ mạnh, kia đóa ở vô biên sao trời chợt nở rộ mỹ lệ lửa khói.

Hạ Huyền Ca vươn đầu ngón tay, cọ qua ướt át đáy mắt, rũ mắt phát ra một tiếng trào phúng cười khẽ.

Nàng hủy diệt trên mặt sở hữu đại biểu cho mềm yếu cùng hồi ức dấu vết, xốc lên chăn, hai chân dừng ở lạnh lẽo kim loại trên mặt đất.

Bưng lên đầu giường trong suốt pha lê ly, nàng nhợt nhạt uống một ngụm thủy, vững vàng mà nuốt.

Nàng đứng lên đi đến nho nhỏ cửa sổ mạn tàu bên, ánh mắt dần dần trở nên thâm thúy mà đạm mạc.

Bên ngoài biển sao thực mỹ, sao trời lập loè ra loá mắt quang ảnh, tựa như một bộ tùy tính tả ý tác phẩm, một bộ đồ sộ vũ trụ tranh cảnh, lệnh người xem thế là đủ rồi.

Hoặc đại hoặc tiểu nhân tinh tế bụi bặm nổi lơ lửng xẹt qua nàng tầm mắt, không xa không gần.

Đây là một cái tinh tế thời đại.

Ở đã trải qua khoa học kỹ thuật nổ mạnh bay nhanh phát triển lúc sau, nhân loại đã có thể làm được tinh tế đi xa, phát hiện càng nhiều tinh hệ cùng có thể làm nhân loại sinh tồn tinh cầu.

[BHTT] [QT] Vai Chính Nàng Đối Bổn Vai Ác Ái Mà Không Được - Triều LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ