Matured Content || Rated Spg
This episode has some intense scenes. It might be scary for younger viewers. This is Chapter or scenes is not suitable for young reader's or Audience's. Read at your own risk.
Uy bawal ito sa bata! Huwag ka Excited hahaha!
Isasagad na ang unang Patikim sa pagkakasala nilang dalawa!
*************
Rayver
Marami akong nakilala magaganda babae pero walang papantay sa kagandahan na tinataglay ni Sister Adelle. She's natural beauty at kapag tinititigan ko siya ng matagal ay hinding-hindi nakakasawa ang ganda niya. Alam ko sa akin sarili na sa unang pagkikita namin ay tinamaan na talaga ang puso ko sa kaniya. Nakakahibang ang ganda niya.
Nakakabaliw ang mga ngiti niya na hinahanap-hanap ko. Nakakalunod ang ganda niya.
Ang sarap ng labi niya. Magkadikit ang noo namin dalawa.
"Hindi lang kita gusto Sister Adelle kundi mahal na yata kita" Hinawakan ko ang baba niya sabay tumingin siya ng diretso sa mga mata ko.
Pinaupo ko siya sa lamesa. Hinawakan niya ang braso ko.
"Rayver huwag mo nga ako titigan ng ganiyan, naiilang ako" sabi niya. Ang cute talaga ng baby ko.
"Ang ganda-ganda mo kasi Sister Adelle" sabi ko. Wala na yata sa isip ko ang bumalik sa Manila dahil sa maganda Sister na ito.
Binihag niya ang puso ko.
Muli ko sinunggaban ang labi niya. Unti-unti ko hinubad ang damit niya at inalis ang bra. Ang kinis-kinis ng balat ng Sister na ito. Nakita ko ang dibdib niya bilugan. Wow pinkish nipple.
Shit.
Sinusubo ko agad ng nipple niya at ang ang isa dibdib niya ay minamasahe ko.
"Ahhhhhhh Rayver" Shit tinitigasan ako sa ungol niya ang sarap sa tenga.
"Masarap ba baby ko ang ginagawa ko sayo?" Tanong ko sa kaniya.
"Oo masarap" Saad niya.
"Mas masarap ang gagawin natin mamaya" bigla ko siya kinarga kaya nagulat siya sa ginawa ko.
"Rayver ano gagawin mo? Akala ko ba magbubungkal ka ng lupa?" Tanong niya.
"Iba ang bubungkalin ko" Nakangisi sabi ko sa kaniya.
Pumasok kami sa kwarto at ni locked ko ang pintuan at bago ko siya pinahiga sa kama. Hinahalikan ko ang tiyan niya pababa sa pagitan ng dalawa hita niya.
Hinubad ko ang pajama niya. Shit ang ganda-ganda ng pu**y niya. Mapula at kung sa isda pa ay sariwang-sariwa.
Shit!
Tinapon ko sa sahig ang hawak-hawak ko at dinidilaan ko agad ang pagkababae niya. Humawak siya ng mahigpit sa bedsheet habang ginagawa ko ito sa kaniya.
"Ohhhhhh, Ahhhh" Umungol siya ng kagatin ko ang nakausli laman sa pagkababae niya. Ang ganda-ganda talaga ng katawan niya. Ngayon nakita ko na hubad ang katawan niya shit. Ang kinis-kinis ng balat niya, wala ako makita peklat oh kung ano pa.
Ang sarap ng babae ito at walang katulad. Ito ang babae masarap balik-balikan para tikman.
"Ang sarap mo baby ko" napaliyad ang katawan niya ng pinasadahan ko ng dila ko ang mabasa-basa pagkababae niya. Dila sabay sipsip sa kuntil niya.
"Rayver ang sarap ah" Saad niya.
"Ang sarap" sabi ko. Habang dinidilaan ko ang pagkababae niya ay minamasahe ko ang dibdib niya.
YOU ARE READING
Makasalanang Gabi ni Sister ✔️(Complete)
RomanceSister Adelle ay ang babaeng Mahinhin kung kumilos, Mabait, maganda at higit sa lahat masipag sa pagiging Madre sa Simbahan, Magiging magulo ang buhay niya ng Makilala niya ang Binatang ubod ng kabastusan ng bibig at manyak, Walang preno ang bibig...