Những Cuộc Hẹn Lãng Mạn

6 2 0
                                    

---

### **Chương 11: Những Cuộc Hẹn Lãng Mạn**

Mùa thu đã đến, mang theo những cơn gió nhẹ nhàng và làn sóng lá vàng rơi rụng khắp nơi. Umee và Jungkook tận hưởng những ngày thu lãng mạn bằng cách cùng nhau khám phá những điểm đến mới và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một buổi tối, Jungkook bất ngờ mời Umee đến một nhà hàng sang trọng nổi tiếng với món ăn đặc trưng của mùa thu. Đó là một địa điểm mà Umee luôn mơ ước được thử, và khi Jungkook đề nghị, cô không khỏi cảm thấy vui mừng.

“Anh đã đặt bàn ở nhà hàng này từ lâu rồi. Đây là một trong những nơi anh thích nhất và anh muốn chia sẻ với em,” Jungkook nói khi cả hai đang trên đường đến nhà hàng.

Umee cảm thấy hồi hộp và phấn khích. “Em rất mong chờ. Cảm ơn anh vì đã lên kế hoạch cho buổi tối này.”

Khi đến nhà hàng, Umee bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng và ấm cúng. Ánh đèn vàng nhạt chiếu sáng làm nổi bật không khí lãng mạn, và âm nhạc nhẹ nhàng phát ra từ dàn nhạc sống tạo nên một bầu không khí thư giãn.

Họ ngồi xuống bàn và bắt đầu thưởng thức những món ăn đặc trưng của mùa thu. Jungkook đã chọn món ăn với sự chăm chút, và Umee rất thích những lựa chọn của anh.

“Anh đã nhớ rằng em rất thích các món ăn mùa thu,” Jungkook nói với nụ cười nhẹ nhàng. “Tôi hy vọng em sẽ thích bữa tối này.”

Umee cười và nói: “Thực sự là rất tuyệt. Em cảm thấy như mình đang ở trong một câu chuyện cổ tích.”

Trong suốt bữa tối, họ trò chuyện về những sở thích, ước mơ và những kỷ niệm đẹp. Umee cảm nhận được sự kết nối sâu sắc giữa hai người và thấy rằng mình càng ngày càng yêu quý Jungkook hơn.

Sau bữa tối, Jungkook dẫn Umee ra ngoài để ngắm cảnh đêm. Họ đi dạo trên một con đường nhỏ được bao phủ bởi lá vàng và ánh sáng từ những chiếc đèn đường. Không khí trong lành và cảnh vật yên bình tạo nên một khoảnh khắc tuyệt vời.

“Em biết không, những lúc như thế này làm tôi cảm thấy cuộc sống thật đáng quý,” Jungkook nói khi cả hai dừng lại bên một chiếc cầu nhỏ. “Tôi rất vui vì có em ở bên cạnh để chia sẻ những khoảnh khắc này.”

Umee cảm thấy trái tim mình ấm áp và xúc động. “Em cũng vậy. Anh đã làm cho cuộc sống của em trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều.”

Jungkook nắm tay Umee và quay sang nhìn cô. “Umee, tôi cảm thấy rằng mình đã tìm thấy một điều gì đó thật đặc biệt bên em. Em có biết rằng em đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi không?”

Umee đỏ mặt và nhìn vào mắt Jungkook. “Em cảm thấy điều tương tự. Em rất may mắn khi có anh trong đời.”

Họ tiếp tục dạo bước dưới ánh trăng, trò chuyện và cười đùa. Những khoảnh khắc này làm cho mối quan hệ của họ trở nên chặt chẽ hơn và sâu sắc hơn.

Vào cuối buổi tối, khi trở về nhà, Umee cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Cô nhận ra rằng những khoảnh khắc đơn giản nhưng đầy ý nghĩa như thế này là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Jungkook đưa Umee về đến tận cửa nhà, và trước khi cô bước vào, anh nắm tay cô và thì thầm: “Hẹn gặp lại em vào một ngày gần nhất. Tôi sẽ luôn ở đây để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất cùng em.”

Umee mỉm cười và gật đầu. “Em cũng mong chờ điều đó.”

Khi Umee bước vào nhà, cô cảm thấy trái tim mình tràn ngập niềm vui và tình yêu. Mối quan hệ giữa cô và Jungkook ngày càng trở nên sâu sắc hơn, và cô biết rằng những ngày tháng tới sẽ còn nhiều điều thú vị và ý nghĩa đang chờ đón họ.

---

작별Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ