---
### **Chương 3: Những Sự Thật Chưa Từng Nói**
Ngày hôm sau, Umee thức dậy với cảm giác hồi hộp lẫn mong chờ. Cô không thể ngừng nghĩ về cuộc trò chuyện và sự hỗ trợ từ Jungkook hôm qua. Cô quyết định dành thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng cho các nhiệm vụ sắp tới, mong rằng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân.
Khi Umee đến công ty, cô phát hiện ra rằng hôm nay là một ngày đặc biệt. Công ty tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu dự án mới, và Jungkook sẽ là người chủ trì. Umee cảm thấy hào hứng nhưng cũng có chút lo lắng vì sự kiện này rất quan trọng.
Cô chuẩn bị các tài liệu cần thiết và tham gia vào công tác chuẩn bị cho sự kiện. Trong khi làm việc, cô nhận thấy rằng có một sự thay đổi rõ rệt trong cách Jungkook đối xử với mình. Anh thường xuyên trò chuyện và hỏi han cô về công việc, điều này khiến Umee cảm thấy vừa vui mừng vừa bối rối.
Khi sự kiện bắt đầu, phòng hội nghị tràn ngập ánh sáng và không khí hào hứng. Umee đứng giữa đám đông, lắng nghe bài phát biểu của Jungkook. Anh đứng trên sân khấu, tự tin và thu hút, và khi ánh mắt của anh lướt qua đám đông, Umee cảm nhận được một ánh nhìn đặc biệt dành cho mình.
Sau bài phát biểu, Jungkook tiến đến gần Umee. “Umee, em có thể ở lại một chút không? Tôi muốn nói chuyện với em về một số vấn đề liên quan đến dự án.”
Umee gật đầu, cảm giác hồi hộp dâng trào. Sau khi sự kiện kết thúc và mọi người đã ra về, Jungkook dẫn Umee đến một phòng họp riêng. Anh ngồi xuống và mời Umee ngồi đối diện. “Hôm qua em đã làm rất tốt. Tôi muốn thảo luận thêm về cách chúng ta có thể cải thiện dự án.”
Umee ngồi xuống và lắng nghe. Jungkook bắt đầu trình bày những kế hoạch và ý tưởng mới, đồng thời hỏi ý kiến của Umee. Cô cảm thấy rất tự hào vì được tham gia vào những quyết định quan trọng và có cơ hội đóng góp ý kiến của mình.
Trong cuộc trò chuyện, Umee vô tình tiết lộ rằng cô từng có một ước mơ lớn về việc trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nhưng vì hoàn cảnh gia đình, cô đã phải từ bỏ ước mơ đó để tìm một công việc ổn định. Cô chia sẻ với Jungkook về những khó khăn và sự hy sinh của mình, và điều này khiến Jungkook cảm thấy xúc động.
“Em không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, chỉ là em đã thay đổi hướng đi để phù hợp với hoàn cảnh,” Umee nói. “Nhưng tôi luôn tin rằng một ngày nào đó, mình sẽ có cơ hội theo đuổi đam mê của mình.”
Jungkook lắng nghe chăm chú và cảm nhận được sự chân thành trong lời nói của Umee. “Tôi rất ngưỡng mộ sự kiên cường và quyết tâm của em. Đó là điều rất quan trọng trong cuộc sống.”
Cuộc trò chuyện giữa hai người kéo dài và càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Jungkook chia sẻ một số thông tin về quá khứ của mình, về sự chuyển hướng từ thể thao sang kinh doanh và những khó khăn mà anh đã phải đối mặt. Anh cảm thấy thoải mái khi chia sẻ những điều này với Umee, điều mà anh hiếm khi làm với bất kỳ ai khác.
Khi cuộc trò chuyện kết thúc, Jungkook đứng dậy và nói, “Cảm ơn em đã chia sẻ với tôi. Tôi cảm thấy mình đã hiểu thêm về em và sự quyết tâm của em. Nếu em cần bất kỳ sự hỗ trợ nào để theo đuổi đam mê của mình, hãy cho tôi biết.”
Umee cảm thấy rất cảm động. “Cảm ơn Jungkook ssi. Em rất trân trọng sự hỗ trợ của anh.”
Khi Umee rời khỏi phòng họp, cô cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc. Cô bắt đầu cảm nhận được sự kết nối đặc biệt với Jungkook, và điều đó khiến cô không thể không nghĩ về anh. Những cuộc trò chuyện và sự quan tâm từ Jungkook đã làm cho trái tim cô rung động một cách bất ngờ.
Tuy nhiên, cô cũng biết rằng mối quan hệ giữa họ vẫn còn rất mới mẻ và cần thời gian để phát triển. Umee quyết định sẽ tập trung vào công việc và tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình, đồng thời để cho tình cảm tự nhiên phát triển.
Khi đêm đến, Umee nằm trên giường và nghĩ về những gì đã xảy ra trong ngày. Cô cảm thấy hào hứng và mong chờ những ngày sắp tới, biết rằng mình đã có một bước tiến quan trọng trong cả sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.
---
BẠN ĐANG ĐỌC
작별
ChickLit"Có lẽ từ đầu chúng ta đừng nên yêu nhau ..." "Nếu có thể hãy sống thay em nhé" "Cám ơn anh , kiếp sau nếu có thể hãy gặp lại nhé "