Chapter Twenty

26 3 0
                                    

This story has advanced chapter on my vip group, payment starts at 50 per month. If interested, please message Thea Llorin on messenger or email torresthea15@gmail.com thank you!



warning: r-18

Chapter Twenty



So bakit gising ka pa, Serena? Are you really waiting for Cole?

May pictures kasi na dumaan sa news feed ko from Gary, isa sa mga kaibigan niya. And looks like they are really having fun, sa isang bahay para private. I sighed and check if Cole message me.

Should I message him? Eh bakit? Para sabihin na hinihintay ko siya?

Ano ba naman yan, Serena! Wala ka na sa script!

Napatawa ako at ni-lock ang cellphone ko para makahiga na. I blew a loud breathe and sighed! Pumikit ako para makatulog na pero lumilipad iyong isip ko.

Almost ten minutes na ata akong pilit na natutulog pero hindi pa din talaga ako makatulog. Nu na!

Napatayo ako nang makarinig ako ng pagbukas ng gate. Took a peek outside the window and saw Cole went out, lumabas pa si Klaus to check on him pero tinaboy na siya ni Cole paalis. Pinanuod pa ni Cole lumabas ang sasakyan bago niya sinapo ang noo at naglakad na papasok sa loob ng bahay. I bit my lower lip and waited.

Kalaunan ng tumayo ako at binuksan ang pinto ng kwarto ko, saktong kakasara lang ng pinto ng kwarto niya. I saw Ronnie on the hallway.

"Serena, gising ka pa pala."

"Tutulog na daw ba?" Turo ko sa pinto.

"Siguro. Matutulog na ako at isasara na ang pinto."

Tumango ako kay Ronnie at pumihit na palapit sa pinto ng kwarto ko pero bumalik ako sa pinto ng kwarto niya para kumatok. I twisted the doorknob, pero pagbukas ko, sumakto sa akin si Cole. Tumikhim ako, he's wearing his boxer.

"Uh, chineck lang kita."

"Sabi ni Ronnie, tulog ka na daw."

"Kanina." Tinulak ko ang pinto. "Lasing ka?"

"Nah, but I'll take a shower."

Iniwan niya akong nakatayo sa gitna ng kwarto niya at pumasok sa banyo. Umupo ako sa kama at hinintay talaga siya. Tinaasan niya ako ng kilay noong makita ako sa kama na nakaupo.

"Sige, ano. Balik na ako sa kwarto."

He went to his door and lock it.

"You can sleep here, madaling sabihin, Serena."

"Hoy hindi ah! Chineck lang talaga kita!"

He bit his lower lip and went inside his walk in closet. Paglabas niya, nakasuot na siya ng boxer at malinis na white tshirt. Tinutuyo niya pa ang buhok niya ng towel. Kumurap ako noong bumaling siya sa akin.

"I don't mind if you want to sleep here."

Umupo uli ako sa kama at sinilip iyon. Nakakaramdam na ako ng antok kaya napahikab ako. He turned off the lights and leave the side table light, dumapa na siya ng higa sa kama. I sighed and poke him.

"Matulog ka na, Cole. Balik na ako sa kwarto ko."

He just groaned, tumayo na ako at lumabas para pumasok sa kwarto ko. Paghiga ko ang bilis kong dinapuan ng antok at nakatulog.

The next day, Cole is already having his breakfast, napatitig ako sa kanya. Wala siyang hangover? Lakas naman talaga ng isang to.

"Good morning!" I greeted when he lifted his head up. "Wala kang hangover?"

Spanish Whipped Coffee (Coffee Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon