Chapter Twenty-Three

26 3 0
                                    

This story is COMPLETED on my vip group. If interested, please message Thea Llorin on messenger or email torresthea15@gmail.com thank you!





Chapter Twenty-Three





Maaga akong nagising sumunod na araw. I opened Cole's speaker in the sala. Nahagip ko siyang pababa ng hagdan at kinukusot pa ang mata niya.

“Every night, and everyday. I tried to make you stay~”

I smiled at him. Huminto siya malapit sa akin bago sabay kaming sumayaw sa Savage Love na tumutugtog ngayon. Natawa ako, ang bilis naming nag kaintindihan.

After he went to me and kiss my lips. Hinampas ko siya at baka nakita kami nina Mila. Nasa may pinto na si Ronnie at alam kong nakita niya kami.

“Good morning, Ronnie.” He had the guts to greet Ronnie.

Tumango lang si Ronnie sa amin. Tinago ko ang mukha ko sa palad ko. Shit.

“Alam na nila.”

“Ang alin?”

“Itong sa atin.” Tumaas ang kilay niya.

“Meron bang atin?”

He groaned and left me standing there. I was just going to tease him, pero ang bilis naman mainis.

“Breakfast na, Serena.”

I awkwardly laugh, sumunod ako kay Cole sa dinning. Mila smiled at me habang nag hahain siya ng pagkain. I bit my inner cheeks, umupo ako sa tabi ni Cole pero ang hamal na ito, lumayo lang sa akin.

“Really, Cole?” I whispered.

Tumaas lang ang kilay niya sa akin.

“Galit ka?”

“What do you think?”

“Seryoso ba?” Hinarap ko pa siya.

“Why did you let me have sex with you and had no label?”

Tinakpan ko ang bibig niya. Buti at wala si Mila sa paligid.

“Eh kasi, sanay ka naman sa ganun diba?”

Tinabing niya ang kamay ko sa bibig niya at bahagyang yumuko.

“I fucking already confess, Serena. Ang hina mo naman.”

“Ay!” Pinisil ko ang ilong niya. “Sorry ha? Baka kasi masabihan mo akong assuming tulad ng ibang mga babae mo.”

“Iba iyong sa kanila. Sayo, I made love with you.”

“Oo na.”

Hindi niya pa din nilapit ang upuan nita sa akin. I made a face and continue eating. Bahala talaga ito.

Umalis na kami around ten am, may event siya sa isang brand. And as his personal assistant, I should be there. Sa malayo lang.

"Serena, wala ka pa din plan pumasok sa modeling? Showbiz?" Lumapit sa akin si Vicky.

"Ha, hindi ako marunong."

"May mga training naman, at nandyan si Cole. He can give you some advices." Nilahad ni Vicky si Cole sa harapan namin.

"Eh, isa lang naman akong ordinaryong tao, Vicky."

Napangiti siya. "Pero sayang, Serena. If ever na magbago ang isip mo, let me know ha."

“Salamat, Vicky.”

Pagkaalis ni Vicky sa tabi ko, napansin kong nakatingin si Cole sa pwesto ko. I just nodded at him. May mga lumapit na sa kanyang mga sikat na artista na imbitado din sa brand na ito.

Spanish Whipped Coffee (Coffee Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon