Chapter Twenty-Four

25 4 0
                                    

This story is COMPLETED on my vip group. If interested, please message Thea Llorin on messenger or email torresthea15@gmail.com thank you!




Chapter Twenty-Four




My heart immediately pounded, as I met with his eyes.

"Cole."

"Galing, congrats." Malamig niyang sabi sabay tango. "Alis na ako."

Hindi ako nakagalaw, Darcy tried to call him pero tumalikod na siya. Narinig ba ni Cole? Narinig niya diba? Malamang!

"Cole!" Tumalima agad ako at sumunod sa kanya. "Cole sandali!"

"What?" He snapped.

"I'll explain,"

He let out a chuckle. "I already said congrats, right? You fucking finally had your dream."

"Cole, sandali lang."

"Save it, Serena." Umiling siya.

"Cole..."

Pinasadahan niya ako ng tingin, there was a disgust look on his face. Tumalikod siya. The elevator door closed, tumakbo ako sa hagdan.

Ang lakas lakas ng tibok ng puso ko. Gusto kong magalit kay Darcy pero mas dapat na magalit ako sa sarili ko. Kung bakit hindi ko agad sinabi kay Cole ang mga ginawa ko. Now!

"Shit Cole!"

Sinara niya ang pinto at nagmaneho na paalis. Napapadyak ako at agad din naman na sumunod sa kanya.

I was half running, at hindi ko na halos naayos ang pagkakaparada ng sasakyan sa loob ng bakuran niya.

"Cole!"

"One more thing, Serena. I am firing you as my personal assistant."

"You can't, right?"

He scoffed. "Ano pa bang ginagawa mo dito? Ah, kunin mo na mga gamit mo!"

"Let me explain. Please, I'll explain everything."

His jaw clenched.

"Si Darcy..."

"Umalis ka na dito!"

"Cole! Pakinggan mo muna ako!"

"I don't want to hear some shits on a whore like you!"

"Inutusan ako ni Darcy! Inutusan niya ako na patinuin ka,"

"Inutusan ka din bang bumigay sa akin para mas mapadali lahat para maging producer ka?!"

Kumurap ako. Namamanhid na iyong dibdib ko sa kung paano ko ipapaliwanag sa kaniya lahat.

"Ano, Serena? Inutusan ka din bang sabihin na mahal mo ko?!"

He was so angry.

"Ginamit mo pa talaga ang katawan mo para mas mapadali ka?! Tang ina!"

"I'm sorry... sasabihin-"

"Tang ina! Tumahimik ka!"

"Cole, mahal ki-"

"Ano ba! Sabi ko tumahimik ka! Wala ng magagawa yang paliwanag mo!"

I swallowed hard.

"Please..."

"Fuck it all, Serena! Umalis ka na! Kunin mo na lahat ng gamit mo dahil ayokong makasama ang babaeng katulad mo! Nakakadiri ka na kaya mong ibigay ang lahag para lang sa pangarap mo!"

"I'm sorry. I wanted to he-"

"Tumahimik ka! Sinisisante na kita!"

Hinawakan ko ang braso niya, my tears fell.

Spanish Whipped Coffee (Coffee Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon