1. Ánh Sáng (H)

394 12 0
                                    


Ness đang bị nhốt trong căn phòng tối đen như mực, nơi mà tia ánh sáng mỏng manh nhất cũng không thể nào lọt qua được. Trên tay em bị trói bởi chiếc còng có dây xích nối vào đầu giường. Kì thực em cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, em tự dưng đang đi trên đường và thoáng chốc bị đánh ngất rồi em ở đây. Và rồi Bóng đêm che phủ lên đôi mắt trong trẻo của em.

Còng tay sắc lạnh, các đường viền của nó đang gần như siết vào mạch máu của em. Thế là em phải giữ nguyên một tư thể để cho cổ tay không bị nghiến lên mà tạo vết hằn. Cũng đã tầm vài giờ khi em thức dậy, quả thực rất khó miêu tả tâm trạng em bây giờ. Lúc mới đầu có chút hoảng sợ nhưng cũng qua được một lúc rồi, giờ thì em cũng quen và mông lung nhìn chằm chằm lên trần nhà.

Tuy đã dần quen với tình huống nhưng em cũng không phải quá vô tư mà có thể ngủ được tiếp. Trong sự nhàm chán này, mạch suy nghĩ em đứt đoạn khi nghe thấy tiếng mở cửa. Người bước vào thong thả bật đèn lên và từ từ đến lại gần chỗ em, không ai khác đó chính là Kaiser.

Ness có chút hoảng hốt nhưng lúc sau em nghĩ Kaiser đến đây cứu mình nên cầu xin Kaiser tháo còng cho mình. Hôm nay kaiser nhìn có vẻ lạ không giống thường ngày lắm, kaiser nói;
"Mày nên tự hiểu vì sao mày ở đây đi"

Ness có chút ngờ vực nhưng em không dám chắc lắm. Kaiser hiếm khi để lộ biểu cảm như vậy, khó có thể nói nhưng ánh mắt của hắn gần như lộ ra chút thèm khát pha lẫn với dục vọng chưa từng có. Đừng hỏi vì sao Ness lại hiểu rõ Kaiser đến thế? Tại vì em biết hắn giống mình đều có thể nhìn rõ nội tâm của đối phương

Quả thực đây vừa là truyện kinh dị và truyện cười, Ness mím môi thả nhẹ từng câu chữ:
"Cậu tính nhốt tớ?"

Kaiser không nhanh không chậm cho em một câu trả lời :" Đúng, tao đã luôn muốn nhốt mày vào trong tầng hầm lâu rồi, ngay từ lần đầu tiên gặp mày tao cũng đã có ý định này. Nhưng mà Ness ơi! Sao mày cứ mãi không chịu nhìn nhận tình cảm của tao đi chứ. Đừng lấy bộ mặt ngây thơ kia mà giả vờ với tao"

Quả thực Ness biết Kaiser có tình cảm với mình nhưng em có chút rụt rè cũng có chút không biết ra làm sao. Em cũng muốn được ở bên hắn nhưng em không thấy con đường nào khả thi cho hai người cả, em sợ mất đi hắn vì vậy cậu nghĩ hai người được ở bên nhau làm bạn bè là tốt lắm rồi. Tuy nhiên em không hề biết những cảm giác này của Kaiser, cũng không rõ hắn có thực yêu mình không? Em luôn ngờ vực, nghi hoặc và luôn nghĩ quá lên mọi thứ.

Điều này trong mắt Kaiser giống như là em đang né tránh hắn vậy. Hắn sẽ không thể nào chịu nổi nếu có ai khác đến nói chuyện với em, cũng không thể nào chịu được cậu tiếp xúc với người khác. Những cảm xúc tiêu cực trong người hắn cứ nổi lên rồi lại chìm xuống, hắn nghĩ hắn không thể kìm được bản thân mình nữa nên có ngày hôm nay. Kaiser là một con người như thế, những gì hắn muốn nhất định phải có được kể cả Ness.

Kaiser đến bên Ness nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn, rồi cũng bắt ép em mở miệng để hắn đưa lưỡi vào. Đôi bàn tay mảnh khảnh của hắn bóp lấy má em, cũng có chút mạnh bạo để tránh em giãy ra. Ness gần như đầu hàng chỉ biết làm một con rối để Kaiser mặc ý trêu đùa.

Hơi thở em đứt quãng, em gần như chìm đám hoàn toàn vào nụ hôn này. Em không còn chút hơi thở nào nữa thì hắn mới buông tha. Kaiser ban nãy làm hơi quá, hai má của mình có chút tê dại.

Rồi hắn giống như một con thú bị bỏ đói, xé toạc quần áo em ra. Một thân hình trắng lộ ra trước mắt. Hắn cúi xuống cắn lên cổ em, hít lấy hương thơm trên người em. Răng nanh của hắn gặm nhấm vào da thịt em, cứ như đang định ăn tươi nuốt sống vậy. Hắn cắn tới độ trên cổ em nhỏ vài giọt máu. Nhưng rồi hắn lại ân cần, liếm lên lau sạch vết máu đi.

Kaiser vừa hung dữ lại vừa nhẹ nhàng như đang thôi miên em vào chính câu chuyện của hắn. Hơi thở dồn dập, em mím môi không để cho mình la lên. Em cảm giác mình như một con vật nhỏ được bày sẵn lên bàn để mặc cho người ta thưởng thức vậy.

Kaiser để lại trên người em chi chít vết hôn và cắn dọc từ trên cổ xuống tận đùi. Rồi hắn lại trêu đùa núm vú của em, hắn ngậm lấy nó còn bên còn lại hắn xoa, nghiến và gảy cho nó đứng thẳng lên. Ness gần như phát điên rồi, em giờ đã hoàn toàn đắm chìm trong cái dục vọng biến thái này của hắn. Em cũng cảm thấy có chút thoải mái ưỡn người lên như thể muốn hiến dâng mọi thứ của mình cho hắn vậy.

Hắn trêu đùa dương vật của em cứ súc lên sục xuống được một lúc thì lại dừng lại đột ngột. Nếu không phải vì cổ tay của Ness đang bị khoá lại thì em đã nhanh chóng tự giải quyết bản thân mình rồi. Hai chân em cọ vào nhau muốn giảm bớt đi nỗi thống khổ này, đôi mắt em ướt át như thể đang cầu xin hắn.

Kaiser bỗng nắm chặt dương vật của em rồi nào:" Cầu xin tao thì tao thoả mãn mày, nói mày là con đĩ của riêng tao. " Ness lúc đầu có chút ấm úp, lí nhí mãi rồi cứ bị hắn trêu đùa một hồi thì em đầu hàng, đành phải nói lên với khuôn mặt đỏ ửng.

" Ưm.. kaiser xin... hãy... đụ... tớ đi mà... từ giờ... trở đi... tớ mãi mãi là...con ....đĩ của cậu...a...ư"

Kaiser hài lòng, thưởng cho em cái vuốt trìu mến từ hắn cùng lúc đó hắn cũng tiến vào trong em bằng ngón tay.

" Ngoan lắm"

Ness ú ớ rồi rên mạnh hơn, em không thể kiểm soát bản thân mình nữa rồi để cho Kaiser hoàn toàn kiểm soát em từ thể xác đến tâm trí. Hai mắt của ness mờ sương cổ họng nghẹn đi chỉ phát được tiếng rên ngắt quãng. Nhưng đối với kaiser đó là âm thanh hay nhất trên đời.

Từ trước đến nay Kaiser không phải là người quá kiêm nhẫn, hắn chỉ vừa nới cho em được một nửa thì đút dương vật của mình vào. Ness ăn đau, gương mặt của em nhắn nhó lại. Kaiser không cho em cơ hội để thích nghi thì đã đút cả cây vào.

Hắn để chân của em vác lên vai mình rồi nhấp,  dương vật không có một chút nhân từ nào đâm thẳng vào người em. Hắn mạnh bạo gần như muốn khiến em ngất ra đấy. Rồi hắn nhấp phải một chỗ thì thấy em giật nảy cả người lên. Hắn cắn lên một bên đùi của em cũng không quên đụ em quên trời quên đất.

Rồi hắn tiếp tục dã mạnh hơn vào chỗ đó, em giờ đây phát điên rồi còn thuận theo lắc cùng nhịp với hắn.

"A....a...ưm...kaiser...chậm thôi...a...ư...tớ...không chịu... nổi"

Bỏ mặc những gì em nói hắn dập mạnh hơn, rồi hắn xoay người em làm cho dương vật xoay một vòng trong lỗ hậu em. Hắn đổi tư thế để có thể chịch em sâu hơn. Rồi hắn tát vào mông em vài cái, mông em in hằn dấu vết từ bàn tay hắn, đỏ như trái cà chua.

" Mày là con đĩ của tao rồi thì không có quyền đòi hỏi, đừng mong tao chậm lại tự mình nâng mông cao lên"

Em khóc không ra nước mắt chỉ đề thuận theo ý hắn nâng mông cao lên như thể dâng hiến toàn bộ bản thân mình cho hắn vậy. Em rên rỉ một hồi đến mức cổ họng phát đau rồi Kaiser không có ý định buông tha cho em. Ngón tay em siết chặt ga giường, càng rên rỉ hắn càng dập mạnh bạo hơn.

Ness cảm thấy mình như sắp chết rồi thì Kaiser mới buông tha mà thúc thật sâu dương vật vào người em rồi bắn tinh. Em ngất ngay sau đó nhưng em vẫn cảm thấy Kaiser nhẹ nhàng hôn lên trán của mình rồi ôm em chìm vào giấc ngủ.

[BlueLock] [Kainess] Độc Chiếm Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ