5. Ác Quỷ (H)

153 8 0
                                    


Ness thường có những giấc mơ rất kì lạ. Ban đầu chúng chỉ là những hình ảnh mờ nhạt của một bóng người cố tiếp cận em, rồi em chợt tỉnh dậy. Ngày qua ngày em đều mơ về cùng một loại giấc mơ như vậy. Dần dần cái bóng trông thật rõ, rồi em có thể thấy rõ khuôn mặt trong mơ kia.

Hắn có mái tóc màu vàng và điểm nhấn ở phần đuôi là màu xanh dương. Gương mặt hắn thật đẹp trai cả giọng nói cũng rất hay nữa. Lâu dần thành một thói quen, em cứ mong ngóng đợi đến buổi tối để có thể mơ về hắn.

Em cùng hắn trò chuyện với nhau, đôi khi hắn dẫn em tới một cánh đồng mênh mông tràn đầy cây cỏ thơm ngát. Tụi em vui đùa bên nhau, chảy nhảy y hệt trở về tuổi thơ vậy. Khi mệt em còn cùng hắn nắm tay nhau nằm dưới gốc cây ngắm bầu trời nữa.

Nơi này yên bình thật, giấc mơ quá đỗi chân thực đi, em còn nghe thấy tiếng cỏ sột soạt hay là tiếng gió lùa vào những hàng cây rồi tạo ra âm thanh rì rào. Không thể không kể đến, tiếng chim hót nữa, âm thanh này làm cho mọi thứ thật vui tươi, sặc sỡ sắc màu tươi sáng. Ness chìm đắm hoàn toàn vào nơi này, chúng quá đỗi thơ mộng cứ như bước ra trong truyện cổ tích vậy.

Hơn nữa ở đây có hắn, mặc dù em vẫn chưa biết tên của hắn nhưng mà so với cảnh vật tuyệt đẹp thì có vẻ em để ý hắn hơn nhiều. Làm sao cảnh đẹp mà thiếu mĩ nhân chứ, Ness muốn cả hai.

Chỉ tiếc đây là giấc mơ, dĩ nhiên là không có thật. Hiển nhiên là vậy, Ness cũng biết rõ điều đó nhưng em lưu luyến cái cảm giác này. Em ngủ nhiều hơn, em chả còn bận tâm những gì ở ngoài hiện thực tẻ nhạt kia nữa. Em chỉ mong chờ đến buổi tối để được gặp hắn thôi.

Cái gì cũng có cái giá của nó, em càng mê muội giấc mơ em đấy thì sức khoẻ em càng ngày càng giảm sút. Em còn chả buồn ăn uống, nghỉ ngơi đều đặn nữa. Trong mơ em vui vẻ, tươi tắn như thế nào thì ngoài hiện thực em trái ngược hoàn toàn. Hiện tại, Ness hay đi làm với một mắt mở một mắt nhắm, cả ngày như cái xác không hồn.

Ở công ty em được mọi người nhận xét là mẫu người chăm chỉ hết mình vì công việc. Sếp thường coi em là nhân viên tốt, được khen ngợi và coi như tấm gương để mọi người noi theo.

Ness khá được mọi người trông ngóng, phần về năng lực của em và ngoại hình kia nữa. Chắc chỉ có mình em không biết là mình rất đẹp thôi. Trong số đó có một gã đàn ông rất có ngoại hình và được mọi cô gái trong công ty em săn đón nữa. Gã ta có tỏ vẻ tiếp cận em, mập mờ làm quen em, muốn em làm người yêu gã.

Em thề gã chắc chắn không phải gu em và hơn nữa gã còn kém ngoại hình của bóng hình trong mơ cả trăm lần nữa. Bình thường em thường lơ đi những lời nói tán tỉnh như có như không của gã rồi ầm ừ cho qua chuyện. Nhưng hôm nay lại khác gã chạm vào vai em, cố tiếp xúc với em và nghĩ rằng kéo gần khoảng cách sẽ khiến em mở lòng với gã vậy. 

Bỗng chợt, em nghe thấy tiếng gào trong đầu: "Đừng để gã chạm vào người em!" Ness giật mình gạt tay gã ra, gương mặt em cắt không còn giọt máu. Không phải nghe nhầm, em nghe thấy giọng người tình trong mộng của em, thứ âm thanh ghi tặc vào sâu trong tâm trí của em mỗi đêm.

[BlueLock] [Kainess] Độc Chiếm Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ