Mặt hồ tĩnh lặng đột nhiên một chiếc lông vũ rơi xuống, thứ đó trắng muốt như tuyết làm mặt hồ lăn tăn, gợn sóng. Một thân hình mảnh mai với đôi cánh thiên thần xuất hiện trong màn sương. Ness đang tắm rửa bản thân mình giữa hồ.
Đã qua một ngày kể từ ngày Ness xuống thế giới của con người. Em thường hay rời khỏi thiên đàng để đi khám phá, thưởng thức vẻ đẹp của thế giới này. Thế gian quá rộng lớn còn có quá nhiều điều mà em chưa biết nên em thường hay trốn mọi người để lén đi chơi. Em không muốn cứ ở mãi trong nhà thờ hoặc là thư viện mãi đâu. Có trời mới biết em đã đọc đi đọc lại bao nhiêu lần về những cuốn sách xoay quanh sự tồn tại của con người.
Ness cảm thấy mình như bị hút hồn vào đó, gần như em cả ngày chỉ nghĩ cách để lẻn ra ngoài. Em thành công và đến với thế giới này. Mọi thứ vượt ngoài sức tưởng tượng của em, từ những cây cỏ đầy sức sống đến cả những con vật sặc sỡ sắc màu đều mang lại sức hút khó tả cho Ness. Em cũng từng qua quan sát một vài ngôi làng, xem những con người bằng da bằng thịt không phải trên sách vở. Họ khác hoàn toàn so với những lý thuyết khô khan trên sách, ai nấy đều có cảm xúc riêng của mình. Những cảm xúc mãnh liệt như buồn, vui, đau và khổ. Em chưa từng thấy qua, được tận mắt thấy khiến em vô cùng ấn tượng.
Dĩ nhiên Ness thường đừng từ xa hoặc ở trên chỗ cao như mái nhà, cành cây để quan sát mọi người.
Bận mải mê suy nghĩ khiến em không để ý đến một ánh mắt cách đó không xa. Bỗng chợt một mũi tên cách đó không xa bắn lên đôi cảnh của em. Lúc em chợt nhận ra thì đã quá muộn rồi, một bóng người xuất hiện. Hắn có mái tóc màu vàng và hình xăm hoa hồng từ trên cánh tay đến cổ.
Vẻ ngoài của hắn khiến Ness gần như sửng sốt vì hắn quá đỗi đẹp đẽ. Bởi vì trên thiên đường em cũng chưa thấy có ai đẹp được như hắn cả. Vẻ đẹp của hắn hoàn toàn khác với thiên thần bọn em. Khi em nhìn hắn, em cảm thấy bị áp bức và có chút run sợ, hắn tựa như loài quỷ khát máu nhất vậy. Mặc dù vậy hắn lại có sức quyến rũ và ma mị không ai bằng.
Không để bản thân mình ngẩn người quá lâu, Ness cố gắng chạy trốn khỏi đây. Cánh của em nhói đau không thể bay được, em vẫn gắng gượng chạy hết sức có thể. Cho đến khi tiếng bước chân của hắn ngày một gần, em gần như hoảng sợ rồi vấp ngã phải hòn đá.
Giờ thì cả bàn chân em cũng bị thương, hắn đang tiến lại gần. Em hết đường chạy chỉ đành dựa vào cái cây gần đó chờ đợi số phận của mình. Kaiser xuất hiện trên tay hắn cầm một cây cung được chạm khắc tinh xảo. Hắn rút ra con dao tì xuống dưới cằm em bắt em nhìn trực diện vào mắt hắn.
Kaiser với giọng lạnh lùng nhưng không kém phần đe doạ: "Mày là thứ gì, đến từ đâu, là người của nước địch phái tới à"
Ness run sợ cổ họng khẽ nuốt xuống: "Tôi không biết gì cả, tôi chỉ là thiên thần trốn khỏi thiên đàng một lúc để đi chơi thế giới loài người thôi."
Kaiser ngờ vực, hướng mắt lên đôi cánh trắng muốt đấy. Cũng không phải hắn không nhìn thấy chúng mà tại vì hắn chưa từng thấy sinh vật nào giống thế trong đất nước mình cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BlueLock] [Kainess] Độc Chiếm Ánh Sáng
Lãng mạnWarning: R18, giam cầm, mỗi chap bối cảnh khác nhau.