8. Khát Vọng (H)

153 11 1
                                    


Dạo này Ness bức bối không thôi, em không thể nào ngừng nhớ về Kaiser được. Em muốn làm tình với hắn. Kaiser kiêu ngạo thế làm em chả biết mở miệng ra làm sao, em cứ đắn đo mãi.

Làm sao có thể chịu được khi có người yêu hoàn hảo như hắn chứ, cứ mập mờ mãi nên em muốn tiến thêm một bước nữa. Nhiều đêm em tưởng tượng cảnh hắn và em quan hệ rồi em thủ dâm.

Khi nhắm mắt vào cứ như có đoạn phim chiếu lên trên mắt em vậy, vô cùng sống động. Còn tay của em tuốt lên tuốt xuống dương vật của mình rồi gọi tên hắn trong mơ màng nữa.

Em khao khát được hoà quyện với hắn, rên rỉ rồi chìm đắm trong khoái cảm ngập cả đầu. Muốn nắm lấy tay hắn lúc làm tình rồi hôn lên nó hoặc chính bờ môi em sẽ căng ra vì dương vật hắn ra vào trong cổ họng.

Những âm thanh ngắt quãng sẽ lọt ra từ miệng em rồi cả hai nồng nhiệt đến mức em chả thể nào thở nổi. Rồi hắn sẽ bắn vào trong miệng em, khi đấy em sẽ ngoan ngoãn nuốt hết chúng vào. Hay cả khi Kaiser bắn lên cả mặt em thì em cũng tận hưởng hết cái khoảng khắc đấy.

Ness cũng tưởng tượng mình có thể nằm theo tư thế doggy hoặc được hắn lật ngửa lên mà đem hai chân em cuốn vào hông hắn. Được hắn thưởng cho những cái tát vào mông thì cũng khiến cho em râm ran cả người.

Nghĩ thôi cũng thấy thích rồi, nghĩ quá nhiều làm em chỉ muốn vồ lấy hắn rồi làm luôn thôi. Nhưng em vẫn phải có sự cho phép của hắn đã. Chao ôi! Sao lằng nhằng thế nhỉ, sao hắn không thể hiểu em muốn gì chứ.

Hắn chủ động trước đi thì có phải cho em đỡ day dứt không, yêu nhau cũng lâu lắm rồi mà cứ như đang đóng vai tình yêu trong sáng ý. Em không cần cái đấy em muốn chuyện tình đôi ta như phim sex không che cơ.

Quả thực em vồ lấy hắn, em thấy hắn ngồi trên ghế trong máy bay riêng thì em trèo lên cả người hắn. Bờ mông cọ lên dương vật hắn sau lớp quần. Miệng thì thầm vào tai hắn: "Bọn mình làm đi, em không chịu nổi nữa rồi."

Em thấy mặt Kaiser nhăn vào, thôi xong em lỡ làm hắn cáu rồi. Thoáng một cái hắn đẩy ngã em xuống đất. Cả người ngã lăn ra, nước mắt em rơm rớm, gương mặt tủi thân vô cùng.

Em nhìn lên hắn như thể đã làm việc sai vậy, em bò qua chỗ hắn, dụi mặt vào ống quần hắn. Giọng điệu như đang van xin: "Đi mà."

Hai tay hắn luồn vào trong mái tóc em, bắt em ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt hắn. Giọng điệu tức giận: "Đáng lẽ tao nên nhốt mày, ở yên một chỗ thì mày mới không phát dục bừa bãi ngoài đường được."

Ness nuốt nước bọt, biện minh cho bản thân mình: "Tại vì anh lúc nào cũng bận cả nên chỉ có lúc như thế này em mới được ở bên anh. Em là người ích kỷ thế đấy, muốn trộm đi một ít thời gian để được đòi hòi thứ mình muốn."

Dẫu sao thì ở đây không có ai, tiếp viên thì ở chỗ nghỉ riêng của họ. Với đôi mắt mong chờ xem hắn trả lời em như thế nào thì bỗng dưng em chả thể ngờ đến.

Kaiser thế mà dẫm lên hạ bộ của em sau lớp quần. Hắn dùng lực mạnh xoa nắn nó dưới chân, chỉ qua chốc lát. Dương vật của em đã phồng lên, căng cứng. Em khẽ cúi xuống, không chịu nổi mà thở gấp.

Từ góc nhìn của hắn thì thấy hai tai của em đã đỏ ửng, mái tóc rủ xuống che kín đôi mắt mờ đục vì dục vọng. Chân còn lại của hắn nâng cằm em lên.

Không ngoài dự đoán, khuôn mặt em bây giờ trông hứng tình hết sức. Trái ngược với khung cảnh người tình đang bị giày vò trong dục vọng thì hắn lấy ra điếu Cigar châm lửa, thong thả hút trong khi thưởng thức vẻ mặt của Ness.

Kaiser bóp cằm em rồi, hôn em cùng lúc đó nhả khói vào miệng em. Vị đắng ngắt xộc thẳng lên khứu giác của mùi gỗ cây tuyết tùng, rồi lắng đọng lại là một chút thanh ngọt của hương hoa cỏ. Giống mùi vị của bài thuốc thảo dược đắng và hắc, rất khó để phân biệt từng nguyên liệu cụ thể nhưng ấn tượng ở nốt đầu cực kì mạnh mẽ, khó quên.

Bàn chân của hắn kéo khoá quần của Ness xuống, lôi dương vật của em ra khỏi quần boxer. Bàn chân hắn cọ lên cọ xuống dương vật của em. Hơi thở của em ngày càng nặng nề.

Không nhanh không chậm, đủ để hắn cảm thấy bàn chân mình nóng ran lên thì Ness bắn ra. Tinh dịch trắng bắn lên chân Kaiser rồi hắn đạp lên vai em để chùi đi thứ dính nhớp đấy.

Hắn túm cổ áo kéo em dậy, ép em lên chỗ cửa sổ hình bầu dục của máy bay. Hai tay em chống lên đường viền của cửa sổ. Khung cảnh bên ngoài là những đám mấy trôi bồng bềnh trên khoảng chân trời xa nghi ngút.

Cảm giác cứ như đang lên mây vậy.

Hắn cởi bỏ quần em ra rồi từng ngón tay khuếch trương lỗ hậu em ra. Một ngón đến khi được ba ngón thì hắn đút dương vật của mình vào. Âm thanh rên rỉ của em ngày càng lớn dần khiến hắn không còn cách nào khác mà bịt miệng em lại.

Nếu tiếng ồn quá lớn mà người khác đến đây thì thể diện của hắn mất sạch. Nên là hắn đánh vào mông em. Giọng trầm thấp, đe doạ: " Ngậm mồm vào, không tao rút ra đấy."

Ness đành ngậm miệng cố gắng kìm nén các tiếng rên để không phát ra. Người em run rẩy hai tay cố bám vào viền của sổ để không trượt ngã. Sau một lúc thì hắn bắn tất cả tinh dịch vào trong người em.

Ngày hôm đó em vẫn cố gắng lết về khi vừa đặt chân vào cửa nhà thì đã bị Kaiser kéo vào cuộc làm tình thâu đêm suốt sáng. Trong cơn mê sảng em chỉ nghe được loáng thoáng được là hắn phải làm em thật nhiều để sau em khỏi ra ngoài làm chuyện giống ở trên máy bay nữa. 

[BlueLock] [Kainess] Độc Chiếm Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ