2. Mùa Đông (H)

229 9 0
                                    

Warnings: ness giam cầm kaiser

Bầu trời đã bắt đầu xuất hiện những hạt tuyết trắng, chúng nó nhẹ nhàng thả mình xuống trong màn đêm. Từng hạt một đều đung đưa, cứ như những bông tuyết này có ý nghĩ và sức sống riêng biệt vậy. Bọn chúng nhảy múa rồi dừng chân bất kể chỗ nào chúng nó thích hoặc là tan biến vào làn không khí.

Ness từng tưởng tượng mình là bông tuyết, em có thể tự do thoả thích đi mọi nơi em thích, rồi lặng lẽ biến mất mà chả phải lo gì cả. Đúng vậy, em không cần phải đau khổ, dằn vặt mỗi ngày, được sống yên bình và tự do như một bông tuyết đối với em là tốt lắm rồi.

Từ lúc em lớn lên tới nay, đã ai nói cho em biết nên làm gì để giải quyết mớ cảm xúc hỗn loạn này của em chưa? Có ai thấu hiểu hay thậm chí chịu lắng nghe em chưa? Em từng rất băn khoăn lí do mình sống trên đời để là gì? Cho đến khi em gặp hắn, người đã thay đổi toàn bộ cuộc đời em.

  Kaiser là ánh sáng của lòng em, khiến em ngày đên mong nhớ, cũng như phát cuồng vì hắn. Trong đầu em chỉ xoay quanh hắn, đến mức em có thể quên đi sinh nhật của mình nhưng không bao giờ có thể quên được Kaiser. Em luôn đáp ứng mọi yêu cầu của hắn. Lạ thật, Sao ở bên hắn khiến em vui như phát điên vậy được? Tuy vậy nhiều lúc hắn chả đối xử với em tốt là bao, em luôn cảm thấy hắn chả bao giờ coi trọng em.

Ở bên hắn, mỗi ngày em luôn tự dằn vặt bản thân, buồn vui lẫn lộn vào nhau. Nhưng em biết hiện thực tàn khốc hơn nhiều, em cũng chả nhớ đã bao lâu rồi kể từ lần em lén khóc mỗi khi màn đêm buông xuống.

Hơi lạnh của mùa đông, nhấm chìm em rồi, vuốt ve lấy em rồi gặm nhấm từng tế bào trong người em. Nhưng cũng chính chúng nó là thứ duy nhất đã an ủi và vỗ về em.

Ness quả thực rất thích màn đêm, cũng rất yêu  những bông tuyết ngoài kia. Không như mùa hè nóng nực, cái lạnh xoa dịu tâm hồn em tốt hơn nhiều.

Em đến bên cửa sổ, nơi mà gắn dây xích màu bạc, thứ đấy phản chiếu lại ánh trăng khiến cho khung cảnh ngày càng trở nên hư ảo. Ánh trăng thật ra rất đẹp, chúng không quá chói loá mà dịu dàng phủ lên bề mặt. Nhuốm màu lên vật khác bằng chính thứ màu được coi là vô sắc của nó.

Dây xích nối với cổ chân của Kaiser trên giường, em nhìn vào bàn chân của hắn rồi tiến lại gần nhẹ nhàng nâng nó lên rồi hôn xuống. Tựa như đấy là bảo vật quý giá nhất của cuộc đời em vậy.

Người trên mình của giật mình tỉnh giậy, hắn mơ màng nhìn xuống em. Đôi mi khẽ rũ xuống, nhìn vào mắt em. Hắn không nói gì cả, tựa như việc này lặp lại vô số lần rồi, hắn kéo lấy tay em. Kéo em lên giường rồi ôm lấy em rồi ngủ tiếp.

Em không để cho chú mèo lười này ngủ tiếp, em mạnh dặn hôn lên môi hắn rồi trèo lên người Kaiser hít lấy hương thơm từ cổ hắn. Cắn yêu lên cổ hắn để lại vào dấu răng lên trên đấy như là để đánh dấu chủ quyền vậy. 

Từ lúc em nhốt hắn đến nay em khác và thay đổi hoàn toàn, em độc chiếm hắn, nhốt hẳn ở một chỗ, cũng chả nghe lời hắn như xưa nữa. Em chỉ là tuân theo dục vọng của bản năng rồi muốn làm gì thì làm thôi.

Kaiser có chút cằn nhằn nhưng đôi mắt chưa có dấu hiệu muốn mở: "Ness đừng nghịch nữa xuống đi"

Ness bũi môi nhõng nhẽo rúc vào lồng ngực hắn: " Tớ muốn làm."

Đúng là chịu hết nổi con cún đến mùa động dục này mà.

Ness cúi xuống, cởi quần của hắn ra, chôn mặt mình vào trong quần boxer. Em dùng răng kéo nó xuống, dương vật của Kaiser bật lên mặt em. Kaiser cái con người này cũng muốn làm mà chả bao giờ chịu thừa nhận gì cả.

Em ngậm dương vật, cố mút lên mút xuống nhưng mà có chút vụng về. Kích thước của hắn luôn làm em phải bất ngờ, mặc dù em đã nhìn thấy và cảm nhận nhiều lần rồi.

Đến giờ khắc này Kaiser có muốn ngủ cũng không ngủ nổi, hắn ngồi dậy vuốt ve lấy má em đang phồng lên vì dương vật của hắn. Điều này khiến Ness có thêm động lực nuốt càng sâu dương vật của hắn. Hắn khiếm khi nhẹ nhàng như vậy, luôn trêu đùa tình cảm của em khiến em phát điên vì hắn.

Kaiser vẫn thế, hắn vẫn ngạo mạn nhìn từ trên cao nhìn xuống cứ như em chỉ là người hầu nhỏ bé của hắn vậy. Sau một lúc hắn ấn đầu em thật sâu vào dương vật của hắn rồi bắn ra. Lượng tinh dịch nhiều đến nỗi khiến Ness không kịp nuốt chúng hết. Vài dòng tinh dịch chảy qua khéo môi của em khiến em trông thật dâm đãng làm sao.

Nước mắt sinh lý em lăn dài trên má, hai bên má ửng đỏ. Kaiser khẽ cười:" Ai không biết lại tưởng tao bắt ép mày làm đấy."

Không để cún con phải chủ động quá lâu, vị hoàng đế đang lấy lại thế chủ động của mình. Hắn hôn lấy em, đem lưỡi đảo qua khắp miệng em một lần. Hắn cũng nếm được vị của chính mình trong miệng em, Ness có chút không theo kịp chỉ đành thuận theo hắn mặc hắn chơi đùa.

Hai người rất nhanh chóng lột bỏ toàn bộ số quần áo còn lại, hắn để em ngồi trong lòng hắn. Kaiser đánh lên bờ mông của em: "Từ bao giờ mày trở nên dâm đãng như thế này vậy"

Ness bị ức hiếp giọng nghẹn ngào như sắp khóc:" A...Tớ không biết chỉ là tớ lúc nào cũng muốn cậu". Ness để mặc bản thân cho vị hoàng đế muốn làm gì thì làm.

Kaiser lấy tay trêu đùa cái lưỡi của em, hắn còn cố tình chọc vào cổ họng em để khiến em khó chịu. Rồi hắn dùng chính hai ngón tay ướt sũng của mình mà mở rộng lỗ nhỏ của em ra.

Vì quá quen thuộc mọi điểm kích thích trên người em, hắn rất nhanh chọc đến một chỗ khiến quá người Ness run rẩy rồi rên lên. Hắn cứ thế mà chọc vào người em nhưng lại chả cho dương vật vào. Khiến em khó chịu không thể tả, cả người cọ vào dương vật hắn như muốn cầu xin hắn cho vào vậy.

Kaiser bật cười nhưng vẫn cố trêu chọc chú cún không nghe lời này của mình: "Mày tự nhún đi"

Ness không được thoả mãn, đôi mắt đầy nước của em như muốn trách cứ hắn vậy. Em đành tự ngồi lên dương vật. Mới chỉ là đầu của dương vật khiến em đã rất khó khăn để đưa nó vào. Rồi hắn cũng không chịu nổi mà tự động đẩy luôn toàn bộ vào lỗ nhỏ của em.

Ness rít lên, nước mắt trào ra khoé mắt của em rồi bị Kaiser liếm hết tất cả chúng đi. Em bám lên vai hắn cố nhún lên nhún xuống hết sức. Quả thực em có chút đau nhưng rồi em chỉ còn cảm thấy sự sung sướng như có dòng điện chạy dọc từ sống lưng lên não. Ness cố tăng tốc lên xuống để thoả mãn vị hoàng đế kia.

Ness rên rỉ: "A....ưm....a...hôn...tớ...ư"

Kaiser cũng chiều theo ý em đặt lên môi em nụ hôn nồng thắm. Kaiser nắm lấy cằm em, để hắn có thể chiêm ngưỡng bộ dạng bị chịch của Ness. Sau một lúc thì Kaiser bắn ra, em gần như mệt lả người mà nằm xuống đệm.

Nhưng vị hoàng để có vẻ không buông tha cho em, hắn tiếp tục thêm mấy lần nữa rồi mới chịu tha cho em.











[BlueLock] [Kainess] Độc Chiếm Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ