6. Hoàng Đế và Phù Thủy

198 17 13
                                    




Suốt ba ngày trời, Michael Kaiser ở trong nhà không ra đường, cố gắng tiêu hóa những thông tin khủng khiếp sau khi trông thấy căn hầm ma quỷ của Alexis Ness.

Sự bình tĩnh dần trở lại trong anh. Không phải anh không chấp nhận được hay anh thấy hoảng sợ, mà anh cần thời gian để ổn định lại tất cả cảm xúc trào phúng hỗn loạn trong lòng. Anh cần suy nghĩ một cách lí trí lại những vấn đề từng xảy ra, sẽ xảy ra, để có một cách đối diện đúng đắn và lợi ích cho mình. Vốn anh đã lựa chọn tiếp tục với Alexis Ness, anh đã không thể quay đầu nữa.

Điện thoại lại hiện lên tin nhắn. Anh bật lên xem, không có gì khác thường cả, vẫn là những tin Ness hay nhắn hỏi han và nhắc nhở ăn uống như mọi khi. Căn bản Kaiser cũng thường hay khóa mình hai, ba ngày trong phòng để tập trung sáng tác, nên anh biến mất vài hôm cũng không có gì lạ. Một trong số những tin nhắn Ness thản nhiên gửi đến, có một cái làm Kaiser phải cười gằn lạnh lẽo.

"Nhớ đeo kính chống ánh sáng xanh khi làm việc nhé. Để cho mắt được nghỉ ngơi."

Thật kinh khủng! Bây giờ nghĩ về Ness, Kaiser chỉ thấy rặt một bể đạo đức giả, hai mặt cùng cực. Thậm chí là âm mưu xảo tráo, một kẻ sát nhân máu lạnh đang rình rập con mồi. Mọi lời nói, hành vi trước nay của Ness đều nhằm mục đích riêng, chắc hẳn là muốn móc mắt anh ra trưng giữa bộ sưu tập biến thái của hắn. Mặc dù đã tạm cân bằng cảm xúc, nhưng cứ nghĩ đến Ness là Kaiser lại thấy tức điên. Anh có thể tạm nén xuống mọi cảm giác khó chịu khác, chỉ riêng sự giận dữ là cứ chực tuôn trào.

Những ngày qua Kaiser rất muốn mình bớt thông minh đi một chút, bớt thấu hiểu bản thân quá rõ, bởi anh hoàn toàn cắt nghĩa được tại sao anh thấy bực như vậy, chứ không phải bất kì loại cảm xúc nào khác. Anh biết đó là vì thất vọng, vì cảm thấy phản bội. Suốt thời gian qua anh đã cho rằng Ness thích mình, cho rằng Ness có thể hèn mọn quỳ bò dưới chân anh vì hắn có tình cảm với anh, thậm chí tỏ ra trung thành và tôn sùng anh. Cuối cùng đều không phải. Anh chỉ là một phần sở thích và đam mê của hắn, có thể hắn còn đi theo loại tín ngưỡng quái đản dị giáo nào đó của hắn nữa không biết được, mà biết vậy thôi là đủ rồi, không có nhu cầu muốn biết thêm bất kì thứ gì kinh tởm khác nữa. Việc Ness không thật sự thích anh một cách thuần túy như cách hắn luôn trưng ra đã đả kích nặng tự tôn của anh. Anh chỉ muốn đập toang đồ đạc gần tầm với nhất mỗi khi nghĩ tới.

Kinh khủng nữa là anh thấy mình đối với chuyện này có cái nhìn thật sự lệch lạc. Thay vì phải sợ hãi như cách người bình thường thấy những mảnh thi thể không nguyên vẹn bị cắt xẻ tung tóe của 29 người đàn ông dưới hầm tối, anh thấy sợ cảm xúc chính mình hơn. Khi nhìn thấy khuôn mặt của những nạn nhân xui xẻo trong tay Ness, anh chỉ nghĩ được rằng: Hóa ra tóc vàng mắt xanh là gu Ness, vậy thì chỉ cần là những người có ngoại hình tương tự thì hắn đều đam mê sao, liệu có phải Ness đã luôn lên kế hoạch kín kẽ tiếp cận từng gã đàn ông kia, rồi quyến rũ họ bằng thể xác dâm loàn của hắn. Chính Kaiser luôn biết, anh đã ham muốn đè hắn ra hãm hiếp đến mức nào, và cảm giác đâm vào rút ra cái lỗ nhỏ khít rịt kia tiêu hồn đến bao nhiêu. Anh thấy hắn xinh đẹp, chả lẽ những người khác mù hết? Thậm chí anh còn không cản được tưởng tượng cảnh Alexis Ness từng quằn quại dưới thân những tên tóc vàng mắt xanh đó, cũng rên rỉ những điều tương tự, cũng dịu dàng và hôn lên mắt họ... Michael Kaiser chỉ là một cậu trai ngốc ngếch tiếp theo được hắn nhắm tới, số thứ tự 30 xếp hàng đến lượt. Woa, chưa bao giờ trong đời Kaiser thấy thất bại vậy luôn!

KaiNess | Hải GiácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ